Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

Báo Quốc TếBáo Quốc Tế16/09/2023


Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 nhằm lựa chọn và tôn vinh những tác phẩm sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của công nghiệp văn hóa.

Giải thưởng do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức gồm có hai hệ thống giải.

Phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023
Lễ hát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 vào ngày 15/9. (Nguồn: TTXVN)

Giải của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gồm 1 giải Nhất (30 triệu đồng), 1 giải Nhì (15 triệu đồng) và 1 giải Ba (10 triệu đồng) cho mỗi một loại hình (quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên bảng biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội và quảng cáo truyền thông tích hợp).

Ngoài ra, hệ thống giải của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam gồm 1 giải thưởng lớn chung cuộc (IMC Grand Prix) với trị giá 10.000 USD (240 triệu đồng) sẽ được trao tặng cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất.

Ban Tổ chức cũng sẽ trao tặng 27 giải thưởng khác, bao gồm 17 giải Sáng tạo, 3 giải Thương hiệu, 4 giải Media, 3 giải Đại sứ quảng cáo, tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500 triệu đồng.

Từ ngày 20/9 đến ngày 20/11, Ban tổ chức sẽ tiến hành nhận các sản phẩm dự thi. Lễ tổng kết và trao giải thưởng sẽ diễn ra ngày 17/12/2023.



Nguồn

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Mê mệt với loài chim dụ dỗ bạn tình bằng thức ăn
Bạn cần chuẩn bị gì khi du lịch Sapa vào mùa hè?
Vẻ đẹp hoang sơ và câu chuyện kỳ bí của mũi Vi Rồng tại Bình Định
Khi du lịch cộng đồng trở thành nhịp sống mới bên phá Tam Giang

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm