Đại biểu và khách hàng đến tham quan, mua sắm sản phẩm OCOP Bến Tre giữa nghi thức khai mạc.
“Hành trình hạnh phúc” là chiến dịch đầy ý nghĩa, được tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc, lan tỏa những câu chuyện đẹp, sâu sắc về lịch sử, văn hóa, bản sắc vùng miền, hướng đến 80 năm ngày Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Đồng thời dịp này, Saigon Co.op cũng đón mừng tuổi 29 của hệ thống siêu thị Co.opmart, kể từ khi thành lập đến nay mỗi dấu mốc chuyển mình của đất nước, Saigon Co.op đều được hiện diện, sẻ chia và đóng góp – như một người bạn thân thiết trong đời sống hằng ngày. Vì những điều đặc biệt ấy, chiến dịch “Hành trình Hạnh phúc” được thực hiện từ 24-4 đến 31-5 mang theo quyết tâm lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, là hoạt động Tiếp nối 35 năm Saigon Co.op mang hạnh phúc đến gia đình Việt.
Các đại biểu tham dự sự kiện vào tối ngày 31-5-2025.
Gắn bó với người dân Bến Tre từ năm 2008 đến nay, Co.opmart Bến Tre đã có 17 năm chia sẻ vui buồn và tân tâm phục vụ hàng trăm ngàn gia đình tại vùng đất chín rồng. Trong khuôn khổ chương trình tại Co.opmart Bến Tre, hàng trăm khách hàng đã cùng tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật và giao lưu cùng các nghệ nhân đờn ca tài tử, thưởng thức các sản vật xứ dừa, nhận miễn phí các phần quà hàng Việt Nam chất lượng cao, cùng nhau chụp ảnh và xác lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”. Đặc biệt hơn, với mỗi bức hình hạnh phúc được ghi nhận, Saigon Co.op sẽ trích 5.000 đồng để thực hiện công trình xã hội tại Trung tâm nuôi dưỡng thương binh tỉnh Nghệ An.
Bằng hình thức chuyến xe xuyên Việt, hành trình sẽ dừng tại 50 trạm, tổ chức các hoạt động hoạt náo thu hút khách hàng check in và chụp hình cùng quốc kỳ Việt Nam và Bến Tre chính là trạm dừng chân cuối cùng để khép lại hành trình xác lập kỷ lục, mở ra một hình ảnh bản đồ Việt Nam thật hạnh phúc và rực rỡ. Bên cạnh những hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp gắn kết ba miền, vinh danh hàng Việt, sản phẩm OCOP, Saigon Co.op sẽ cùng người dân địa phương quảng bá nét đẹp văn hóa, con người của mỗi vùng miền Tổ Quốc như múa cồng chiêng tại Tây Nguyên, giao lưu âm nhạc vùng du lịch biển Phan Thiết, tái hiện lịch sử kiêu hùng thông qua các tiết mục nghệ thuật và giao lưu cùng các Bác Cựu Chiến Binh tại Quảng Trị cùng nhiều địa danh đặc biệt khác… Hoạt động truyền thông thu hút người dân tham gia xác lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc cùng Quốc kỳ” cũng được tổ chức đồng thời trên không gian trực tuyến (https://hanhtrinhhanhphuc.com.vn/) nhằm lan tỏa mạnh mẽ tình yêu quê hương đất nước của dân tộc Việt Nam, để bản sắc văn hóa dân tộc được giữ gìn và tiếp nối đến nhiều thế hệ.
Thông qua sự kiện, Co.opmart Bến Tre góp phần cùng tỉnh Bến Tre khẳng định địa phương không chỉ có du lịch sông nước mà còn là điểm đến luôn mới lạ, hấp dẫn với những hoạt động văn hóa, du lịch đa dạng nhằm thu hút và giữ chân du khách lâu hơn.
Nghi thức khai mạc sự kiện Kết nối văn hoá, du lịch và quảng bá sản phẩm OCOP tại Bến Tre.
Song song cùng chương trình “Hành trình hạnh phúc”, Co.opmart Bến Tre tặng hàng triệu deal giảm giá đến 50%; mua 1 tặng 1, giá tốt mỗi ngày; tích tem đổi ngay bộ dao RoyalVKB độc quyền thương hiệu Hà Lan cùng những phần quà thiết thực cho khách hàng khi tham quan mua sắm tại siêu thị.
Vui lòng quét QR code để trải nghiệm:
Nguồn: https://baodongkhoi.vn/su-kien-ket-noi-van-hoa-du-lich-va-quang-ba-san-pham-ocop-tai-ben-tre-01062025-a147516.html
Bình luận (0)