Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt cho khách hàng miền Bắc sau bão lũ

Trước ảnh hưởng của mưa bão tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, đảm bảo phương tiện vận hành an toàn và ổn định.

Việt NamViệt Nam20/10/2025

bài-viết-web-02
THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

Chương trình diễn ra từ ngày 18/10 đến hết ngày 31/10/2025, áp dụng cho khách hàng tại các tỉnh, thành gồm: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Nội, Tuyên Quang, Sơn La, Thanh Hóa, Hưng Yên, Phú Thọ, Lào Cai, Hải Phòng, Quảng Ninh và Ninh Bình.
Trong thời gian này, chủ sở hữu các dòng xe Kia, Mazda, Peugeot, BMW và MINI khi mang xe đến các xưởng dịch vụ chính hãng của THACO AUTO sẽ được:

  •  Miễn phí kiểm tra tổng quát 21 hạng mục theo tiêu chuẩn của hãng: kiểm tra cơ bản hệ thống động cơ, hệ thống điện, điều hòa, phanh, lốp và nhiều chi tiết quan trọng khác, giúp phát hiện kịp thời các vấn đề tiềm ẩn, đảm bảo an toàn khi vận hành xe;
  • Ưu đãi 10% phụ tùng chính hãng: đối với trường hợp xe bị thủy kích hoặc hư hỏng do thời tiết. Việc thay thế phụ tùng chính hãng giúp xe duy trì hiệu suất vận hành ổn định, bền bỉ và an toàn. 
Khách hàng được kiểm tra xe đảm bảo sự an toàn khi vận hành xe
Khách hàng được kiểm tra xe đảm bảo sự an toàn khi vận hành xe

Ngoài ra, khách hàng đã thực hiện dịch vụ và hoàn tất hoá đơn từ ngày 07/10 đến ngày 17/10/2025 sẽ được nhận voucher ưu đãi 10% phụ tùng chính hãng, thời hạn sử dụng đến hết ngày 30/4/2026.

Thay thế phụ tùng chính hãng giúp khắc phục những sự cố do bão lũ gây ra
Thay thế phụ tùng chính hãng giúp khắc phục những sự cố do bão lũ gây ra

Lấy khách hàng làm trung tâm, THACO AUTO không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đồng bộ các thiết bị chuyên dụng và ứng dụng công nghệ số tại hệ thống xưởng dịch vụ chính hãng. Mọi quy trình bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện chuẩn xác bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn kiểm tra chi tiết từng hạng mục, mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu, sự an tâm và hài lòng cho khách hàng. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc khách hàng và sửa chữa lưu động Mobile Service được triển khai giúp khách hàng ở khu vực xa trung tâm dễ dàng tiếp cận dịch vụ chính hãng.

tan-tam-phuc-vu
THACO AUTO không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Thông qua chương trình, THACO AUTO tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành và sẻ chia cùng khách hàng. Đây là minh chứng cho tinh thần “Tận tâm phục vụ”, luôn đặt lợi ích và sự an tâm của khách hàng lên hàng đầu. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch kiểm tra xe, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh/đại lý THACO AUTO gần nhất tại khu vực miền Bắc để được hỗ trợ.

 

 

Nguồn: https://thacoauto.vn/thaco-auto-trien-khai-chuong-trinh-cham-soc-dac-biet-cho-khach-hang-mien-bac-sau-bao-lu


Bình luận (0)

Hãy bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn nhé!

Cùng chuyên mục

Nhà thờ Đức Bà TP HCM rực rỡ ánh sáng đón Giáng sinh 2025
Thiếu nữ Hà Nội "lên đồ" xinh lung linh cho mùa Giáng sinh
Bừng sáng sau bão lũ, làng hoa cúc Tết tại Gia Lai mong đừng cúp điện để cứu cây
Thủ phủ mai vàng miền Trung thất thu nặng sau thiên tai kép

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Quán cà phê Đà Lạt tăng 300% khách vì chủ đóng vai 'phim chưởng'

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm

Footer Banner Agribank
Footer Banner LPBank
Footer Banner MBBank
Footer Banner VNVC
Footer Banner Agribank
Footer Banner LPBank
Footer Banner MBBank
Footer Banner VNVC
Footer Banner Agribank
Footer Banner LPBank
Footer Banner MBBank
Footer Banner VNVC
Footer Banner Agribank
Footer Banner LPBank
Footer Banner MBBank
Footer Banner VNVC