Gian hàng tiện ích VNVC Shop ra mắt giữa bối cảnh cơ quan chức năng công bố các thương hiệu sữa, thực phẩm chức năng giả và kém chất lượng bị bắt và xử phạt khiến nhiều người hoang mang.
Cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, VNVC Shop kịp thời góp phần giải tỏa nỗi lo lắng, bất an cho người dân.
Sự kiện ra mắt gian hàng VNVC Shop diễn ra đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tiếp tục khẳng định nỗ lực không ngừng phục vụ tốt khách hàng, nâng cao chất lượng trải nghiệm, hướng tới chăm sóc toàn diện sức khỏe cho trẻ em và người lớn của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC, bên cạnh nhiệm vụ cốt lõi là tiêm chủng vaccine an toàn, chất lượng cao với chi phí hợp lý.
Khách hàng đến tiêm chủng vaccine có thể mua sắm các sản phẩm thiết yếu, chất lượng cao, trực tiếp tại các Trung tâm tiêm chủng VNVC hoặc qua gian hàng online, các nền tảng thương mại điện tử của VNVC và đối tác trên toàn quốc.
VNVC Shop khai trương từ ngày 1/6, giúp khách hàng yên tâm mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Ngay trong ngày đầu tiên khai trương, 6 gian hàng VNVC Shop tại 3 miền Bắc, Trung, Nam được đông đảo khách hàng đón nhận.
Đưa con 12 tháng tuổi tiêm vaccine cúm, não mô cầu tại VNVC Đà Nẵng, chị Thu Hương (33 tuổi) cho biết, là nhân viên kinh doanh nên chị rất bận rộn, thường xuyên cho con ăn thực phẩm chế biến sẵn. Bên cạnh đó, cả gia đình cũng thường xuyên sử dụng thực phẩm chức năng mua ở các cửa hàng online. Tuy nhiên, gần đây, chị khá lo lắng khi nghe nhiều cơ sở sản xuất và quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng tràn lan.
“Biết VNVC khai trương gian hàng với các sản phẩm từ các thương hiệu lớn nên tôi rất yên tâm chọn cháo dinh dưỡng ăn dặm, sữa cho con và một số thực phẩm chức năng hỗ trợ mọc tóc, bổ não, cải thiện trí nhớ, giảm đau nhức xương khớp tại đây. Tôi có tìm hiểu kỹ và cảm thấy yên tâm khi mua hàng”, chị Hương chia sẻ.
Đại diện VNVC cho biết, gian hàng VNVC Shop khởi đầu với 6 gian hàng, sau đó sẽ phủ khắp tất cả các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc và tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm trong thời gian tới. Hiện gian hàng VNVC Shop cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và người lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Nhiều khách hàng tìm hiểu về sản phẩm tại gian hàng VNVC Shop mới khai trương (Ảnh: Mộc Thảo).
Bà Vũ Thị Thu Hà, Giám đốc Cung ứng Hệ thống tiêm chủng VNVC, cho biết: “Gian hàng VNVC Shop được bố trí tại khu vực theo dõi sau tiêm của mỗi trung tâm tiêm chủng giúp khách hàng an tâm tìm hiểu sản phẩm trong thời gian chờ mà vẫn đảm bảo mục tiêu quan trọng nhất là an toàn tiêm chủng”.
Ông Katsuaki Ishii, Giám đốc điều hành và Chuyên gia cao cấp - Phòng kinh doanh thực phẩm trẻ em thị trường quốc tế - Asahi Group Foods, nhấn mạnh 1.000 ngày đầu đời là giai đoạn vàng cho sự phát triển của trẻ, đòi hỏi dinh dưỡng và phòng bệnh hiệu quả. “Asahi cam kết cùng VNVC xây dựng một môi trường phát triển toàn diện và bền vững cho trẻ em Việt Nam”, ông Katsuaki Ishii phát biểu.
Trước đó, vào tháng 9/2024, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Bộ Y tế, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods thuộc Tập đoàn Asahi (Nhật Bản). Hợp tác này đặt nền tảng vững chắc cho việc nghiên cứu khoa học, truyền thông giáo dục cộng đồng về dinh dưỡng và tăng cường cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Nhật Bản, nhằm nâng cao tầm vóc và trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.
Hệ thống tiêm chủng VNVC và Asahi Group Foods, thuộc Tập đoàn Asahi (Nhật Bản) ký kết hợp tác chiến lược vào tháng 9/2024 (Ảnh: VNVC).
Ông Thi Hoài Phương, Giám đốc kinh doanh Công ty dược phẩm ECO - nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Ecogreen của Mỹ, cho biết các sản phẩm Ecogreen được nhiều chuyên gia công nhận và hàng chục triệu khách hàng tại Việt Nam sử dụng trong gần 20 năm qua.
“Việc tiếp cận với khách hàng ở nhiều điểm chạm như VNVC, từ đó giúp người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với chi phí hợp lý rất quan trọng trong thời điểm này ở Việt Nam”, ông Phương cho biết.
Trẻ em thích thú trải nghiệm máy gắp thú mới do VNVC trang bị từ ngày 1/6 (Ảnh: Mộc Thảo).
Cũng nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC ra mắt không gian vui chơi trẻ em với diện mạo hoàn toàn mới, được đầu tư thiết kế sinh động và hiện đại. Không gian vui chơi mới được trang bị đa dạng đồ chơi phù hợp theo từng nhóm tuổi cùng máy gắp thú 100% trúng thưởng… giúp trải nghiệm tiêm chủng của trẻ em trở nên thú vị, nhiều niềm vui.
Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/vnvc-ra-mat-vnvc-shop-cung-cap-san-pham-suc-khoe-tien-ich-20250601233423279.htm
Bình luận (0)