Tọa lạc tại vị trí trung tâm, cửa hàng mới không chỉ là điểm mua sắm, mà còn là không gian trải nghiệm sô-cô-la theo mô hình “bean-to-bar” đầu tiên được Alluvia triển khai trọn vẹn tại Việt Nam. Du khách có thể tiếp cận trực quan quy trình sản xuất sô-cô-la thủ công thông qua khu vực trưng bày máy móc, thiết bị chuyên dụng; tham gia workshop tự tay làm sô-cô-la; khám phá hơn 35 dòng sản phẩm với hơn 100 mã hàng từ ca cao và sô-cô-la; đồng thời, thưởng thức đồ uống đặc trưng từ ca cao Việt Nam tại khu cà phê ven sông.
Với khả năng đón hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày, Flagship Store Alluvia Mỹ Tho hứa hẹn trở thành điểm nhấn du lịch mới, góp phần quảng bá nông sản ca cao Chợ Gạo và của Việt Nam đến du khách quốc tế.
Lễ khai trương tạo ấn tượng mạnh mẽ với sự hiện diện của chuyên gia sô-cô-la 2 sao Michelin Oliver Nicod. Tại Lễ khai trương, ông đã trình diễn kỹ thuật làm sô-cô-la thủ công và đưa ra những nhận định chuyên môn về vị thế hạt ca cao Việt Nam. Theo ông, ca cao Việt Nam sở hữu hương vị trái cây tự nhiên độc đáo, hoàn toàn xứng đáng nằm trong nhóm sản phẩm “Top-tier” của thế giới.
Một số hình ảnh tại Lễ khai chương Flagship Store Alluvia Mỹ Tho:
LÊ MINH
Nguồn: https://baodongthap.vn/alluvia-chocolate-khai-truong-flagship-store-tai-cang-du-thuyen-my-tho-a233383.html






Bình luận (0)