![]() |
| Công ty Điện lực Tuyên Quang tặng chăn ấm cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Thuận Hoà. |
Trong tháng Tri ân, Công ty đã triển khai đồng bộ nhiều hoạt động an sinh xã hội và chăm sóc khách hàng, gồm: Tặng 20 tuyến đường thắp sáng đường quê bằng năng lượng mặt trời tại các địa bàn còn khó khăn; trao 590 chăn ấm mùa đông cho gia đình chính sách, hộ nghèo; sửa chữa điện miễn phí cho 230 hộ nghèo, gia đình chính sách; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí bằng nước áp lực cao cho 50 khách hàng lớn. Tổng giá trị thực hiện các chương trình trên 4,2 tỷ đồng.
Ngoài các hoạt động hỗ trợ trực tiếp, Điện lực Tuyên Quang còn đẩy mạnh truyền thông về an toàn điện mùa khô, khuyến khích khách hàng sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng, tư vấn giải pháp sử dụng điện hiệu quả cho doanh nghiệp, hướng dẫn người dân đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt. Những hoạt động này không chỉ góp phần cải thiện đời sống người dân, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển sản xuất, mà còn thể hiện rõ cam kết của Công ty Điện lực Tuyên Quang trong việc đặt khách hàng làm trung tâm, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp Nhà nước hiện đại, chuyên nghiệp, đồng hành cùng cộng đồng hướng tới phát triển bền vững.
Tin, ảnh: Khánh Huyền
Nguồn: https://baotuyenquang.com.vn/kinh-te/thuong-mai-dich-vu/202512/cong-ty-dien-luc-tuyen-quang-trien-khai-cac-hoat-dong-trong-thang-tri-an-khach-hang-nam-2025-e656342/







Bình luận (0)