Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chiến dịch “Việt Nam - Đi để yêu” năm 2025 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cũng như triển khai hiệu quả Kế hoạch số 33/KH-SDL ngày 7/2/2025 về việc thu hút khách quốc tế.
Đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh “Đà Nẵng mới” sau khi mở rộng địa giới hành chính, với hệ sinh thái du lịch hiện đại, năng động và hấp dẫn.
Tuần lễ có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Lễ chào đón vị khách Hàn Quốc thứ 1 triệu trong năm 2025, chương trình Famtrip tri ân các công ty lữ hành Hàn Quốc, đón tiếp các KOLs nổi tiếng Hàn Quốc đến trải nghiệm, khám phá các sản phẩm du lịch mới của thành phố, Giải Golf giao lưu Hàn Quốc - Đà Nẵng 2025…
Thành phố cũng triển khai chương trình kích cầu “Tôi yêu Đà Nẵng – I love Da Nang” với nhiều ưu đãi dành riêng cho du khách Hàn.
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, Hàn Quốc hiện là một trong những thị trường quốc tế trọng điểm của ngành du lịch thành phố. Trong những năm qua, lượng khách Hàn Quốc đến thành phố chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu khách quốc tế.
Thống kê 6 tháng đầu năm 2025, lượng khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng ước đạt 2,27 triệu lượt, tăng 147% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kết quả này khẳng định sức hút của thương hiệu du lịch Đà Nẵng, từ đó cho thấy hiệu quả của công tác xúc tiến, quảng bá và đa dạng hóa sản phẩm du lịch trong bối cảnh thị trường đang phục hồi mạnh mẽ.
Thông qua chuỗi hoạt động đặc sắc trong “Tuần lễ tri ân khách du lịch Hàn Quốc 2025”, Đà Nẵng kỳ vọng tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu được du khách Hàn Quốc yêu thích, đồng thời tăng cường thu hút khách quốc tế, góp phần vào sự hợp tác giữa Đà Nẵng và các đối tác du lịch Hàn Quốc.
Nguồn: https://baodanang.vn/da-nang-to-chuc-tuan-le-tri-an-khach-du-lich-han-quoc-2025-3298168.html
Bình luận (0)