Ngay từ đầu tháng tháng 11, rất nhiều nhà máy đã tăng nhịp sản xuất, và chủ động tung hàng ra các kênh phân phối, bán lẻ, đón đầu nhanh và sớm sức mua thị trường cuối năm. TP. Hồ Chí Minh là thị trường rất lớn, đồng nghĩa sức cạnh tranh cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải nghiên cứu thị hiếu tiêu dùng, xu hướng mua sắm, từ đó phát triển sản phẩm và kênh phân phối cho phù hợp. Dự báo sức mua năm nay sẽ tăng mạnh ở phân khúc giỏ quà biếu, tặng, nhiều đơn vị kỳ vọng tăng 30% doanh thu từ phân khúc này.
Theo Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, năm nay hàng Việt đang có lợi thế khi người tiêu dùng quay lại ưu tiên sản phẩm nội địa, đặc biệt là các sản phẩm có bao bì đẹp, chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Việc doanh nghiệp Việt chủ động sản xuất, chuẩn bị nguồn hàng và kiểm soát chi phí từ sớm giúp thị trường Tết năm nay ổn định, hạn chế tình trạng “sốt giá” cục bộ hoặc khan hàng. Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh sẽ sớm triển khai hàng loạt hoạt động, từ bình ổn giá, đến kích cầu tiêu dùng.
Nguồn: https://quangngaitv.vn/doanh-nghiep-chay-dua-tung-hang-tet-ra-thi-truong-6509889.html






Bình luận (0)