
Gian hàng của Công ty Winci Việt Nam thu hút người tham quan. Ảnh: P.L
Tại khu trưng bày thiết bị công nghiệp, gian hàng của Công ty Winci Việt Nam luôn tấp nập khách. Ông Trần Hoài Đức, nhân viên kinh doanh của Winci, cho biết: “Hội chợ lần này vượt ngoài mong đợi. Lượng khách nhiều và doanh số cũng cao hơn hẳn so với các tháng trước. Tham gia hội chợ, chúng tôi nhận ra giá trị lớn nhất không chỉ là bán hàng mà là được bán câu chuyện thương hiệu”.
Không chỉ có doanh nghiệp khởi nghiệp, các đơn vị sản xuất lớn cũng tận dụng điểm kết nối này. Công ty TNHH HTC, nhà sản xuất xe máy và thiết bị cơ khí, cho biết đã đón hàng trăm lượt khách và tiếp nhận nhiều đề nghị hợp tác từ đại lý nước ngoài. Đại diện HTC cho biết, hội chợ giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng trong nước và mở ra hướng xuất khẩu sang các thị trường mới.

Nhiều người tiêu dùng tìm hiểu gạo thơm đến từ Campuchia. Ảnh: P.L
Hội chợ còn thu hút các doanh nghiệp quốc tế, tạo không gian giao thương hai chiều. Gian hàng của Công ty Gạo Kon Khmer (Campuchia) được nhiều khách Việt tìm mua. Anh Võ Đăng Khoa, phụ trách kinh doanh của doanh nghiệp, nói: “Chúng tôi mang đến hội chợ dòng gạo thơm cao cấp nhập khẩu từ Campuchia, bán trung bình 200-250 kg mỗi ngày. Đó là tín hiệu rất vui với doanh nghiệp lần đầu tham dự tại Việt Nam".
Không chỉ tập trung bán hàng, nhiều doanh nghiệp tận dụng hội chợ để kích cầu bằng chương trình trợ giá, quà tặng và trải nghiệm sản phẩm.
Hiệu ứng truyền thông và xúc tiến cũng được cộng hưởng bởi ứng dụng thương mại điện tử. Ban Tổ chức và nhiều doanh nghiệp phối hợp livestream, bán hàng trực tuyến song song với trưng bày tại chỗ, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước.
Từ hội chợ đã có các biên bản ghi nhớ, thỏa thuận hợp tác được ký kết. Ban Tổ chức cho biết đã có hơn 100 MoU và thoả thuận sơ bộ trong nhiều lĩnh vực.

Người tiêu dùng tìm hiểu sản phẩm xe điện từ một doanh nghiệp Việt. Ảnh: P.L
Nhiều doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã làng nghề cũng hưởng lợi rõ rệt. Các gian hàng thủ công, ẩm thực và sản phẩm OCOP ghi nhận doanh thu hàng chục triệu đồng mỗi ngày, đồng thời mở rộng kênh phân phối, gia tăng nhận diện thương hiệu.
Những phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp cho thấy Hội chợ mùa Thu 2025 trở thành mô hình xúc tiến thương mại hiện đại, kết hợp giữa trưng bày truyền thống và công cụ số. Sự kiện không chỉ là nơi bán hàng mà còn là “thước đo” năng lực kết nối, quảng bá và thích ứng của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh hội nhập sâu rộng.
Nguồn: https://hanoimoi.vn/doanh-nghiep-ghi-nhan-tin-hieu-tich-cuc-tu-hoi-cho-mua-thu-2025-721698.html


![[Ảnh] Đà Nẵng: Nước rút dần địa phương tranh thủ dọn dẹp](https://vphoto.vietnam.vn/thumb/1200x675/vietnam/resource/IMAGE/2025/10/31/1761897188943_ndo_tr_2-jpg.webp)
![[Ảnh] Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ trao Giải báo chí toàn quốc về phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực lần thứ 5](https://vphoto.vietnam.vn/thumb/1200x675/vietnam/resource/IMAGE/2025/10/31/1761881588160_dsc-8359-jpg.webp)












































































Bình luận (0)