Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Doanh nghiệp khuyến mại khủng, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt

Nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, NAPAS, Mastercard và Payoo đã phối hợp thực hiện chương trình khuyến mại khủng với ngân sách 14 tỷ đồng tại hơn 5.500 điểm bán hàng.

Báo Tài nguyên Môi trườngBáo Tài nguyên Môi trường01/12/2025

Để góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng, NAPAS, Mastercard và Payoo đã cùng phối hợp triển khai chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán. 

Chương trình khuyến mãi thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong mùa mua sắm cuối năm và Tết Nguyên đán 2026, diễn ra tại hơn 5.500 điểm thanh toán trên toàn quốc. Ảnh: Payoo.

Chương trình khuyến mãi thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong mùa mua sắm cuối năm và Tết Nguyên đán 2026, diễn ra tại hơn 5.500 điểm thanh toán trên toàn quốc. Ảnh: Payoo.

Theo báo cáo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), trong 9 tháng đầu năm 2025, hoạt động thanh toán không tiền mặt duy trì đà tăng trưởng mạnh với tổng số giao dịch tăng 43,3% về số lượng và 24,2% về giá trị so với cùng kỳ năm 2024.

Diễn ra trên toàn quốc từ nay đến hết quý 1/2026, chương trình khuyến mãi “Chạm liền tay - Deal mê say” trùng với các dịp cao điểm mua sắm như: Black Friday, Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán. Đây là một chương trình khuyến mãi lớn với tổng ngân sách hơn 14 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu tăng cao của khách hàng và khuyến khích người dân tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán không tiền mặt. Chủ thẻ NAPAS và Mastercard sẽ được hưởng các ưu đãi giảm 15% hoặc giảm số tiền nhất định, tối đa 200.000đ cho mỗi giao dịch tùy từng cửa hàng.

Đặc biệt, chương trình khuyến mại không chỉ diễn ra ở các trung tâm thương mại lớn mà còn lan tỏa đến nhóm cửa hàng trong các lĩnh vực siêu thị, dịch vụ ăn uống, nhà thuốc, công nghệ và bán lẻ với danh mục hơn 5.500 điểm bán của các thương hiệu lớn trên thị trường như: AEON Citimart, TTTM AEON Mall (Bình Dương, Bình Tân, Hà Đông, Hải Phòng, Huế, Long Biên, Tân Phú), FamilyMart, FPT Shop, Gong Cha, Haidilao, McDonald's, Ministop, TH true mart, v.v.

Đây là năm thứ ba liên tiếp NAPAS, Mastercard và Payoo đồng hành triển khai chương trình ưu đãi toàn quốc hướng đến việc kích cầu mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng giao dịch thanh toán không tiếp xúc. Song song đó, năm nay NAPAS, Mastercard và Payoo tiếp tục dành tâm huyết cho hành trình “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” - chương trình an sinh xã hội hướng tới chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phụ nữ Việt Nam. Chương trình đặt mục tiêu mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, từ nhiều địa phương đang vất vả mưu sinh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này thể hiện cam kết về trách nhiệm xã hội của NAPAS, Mastercard và Payoo trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về chăm sóc sức khỏe, lan tỏa tinh thần đồng hành và sẻ chia với nhóm phụ nữ yếu thế trong xã hội.

Nguồn: https://nongnghiepmoitruong.vn/doanh-nghiep-khuyen-mai-khung-day-manh-thanh-toan-khong-tien-mat-d787498.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Thiếu nữ Hà Nội "lên đồ" xinh lung linh cho mùa Giáng sinh
Bừng sáng sau bão lũ, làng hoa cúc Tết tại Gia Lai mong đừng cúp điện để cứu cây
Thủ phủ mai vàng miền Trung thất thu nặng sau thiên tai kép
Quán cà phê Hà Nội gây sốt với khung cảnh Noel như trời Âu

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Bình minh đẹp rực rỡ trên các vùng biển Việt Nam

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm