Hiện thực hoá thông điệp "Hà Tĩnh - hãy một lần đến"
(Baohatinh.vn) - TVC quảng bá du lịch do Báo và Phát thanh, truyền hình Hà Tĩnh phối hợp cùng Sở VH-TT&DL sản xuất hứa hẹn đưa đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, khám phá trọn vẹn những sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh nhà.
Báo Hà Tĩnh•06/12/2025
Báo và Phát thanh, truyền hình Hà Tĩnh vừa "bấm máy" những thước phim đầu tiên của TVC quảng bá du lịch Hà Tĩnh. Đây là sản phẩm phối hợp với Sở VH-TT&DL, nội dung kịch bản thể hiện ý tưởng xuyên suốt "Hà Tĩnh - chạm vào ký ức và đón chào tương lai" để hiện thực hoá thông điệp "Hà Tĩnh - hãy một lần đến".
Với sự góp mặt của Á hậu Hoa hậu Du lịch dân tộc Việt Nam 2025 - Top 20 Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam - Nguyễn Thị Như Quỳnh, TVC sẽ kể về hành trình của một người con Hà Tĩnh chia sẻ tình yêu với quê hương bằng những cảm xúc chân thật, qua đó, quảng bá hình ảnh Hà Tĩnh với bạn bè trong nước và quốc tế. (Trong ảnh: Đoàn phim tác nghiệp tại chợ cá Cồn Gò, xã Thiên Cầm).
Trong chương trình còn có sự tham gia của nhiều nhân vật trải nghiệm (Roan-Zain Claassen, Stolbenko Alina) là những người bạn nước ngoài đam mê khám phá, chụp ảnh. Hành trình của những người trẻ sẽ "chạm" đến những cảm xúc rất riêng, giúp khán giả tìm thấy sự cân bằng giữa chiều sâu văn hóa, lịch sử và sự sôi động, hiện đại của một Hà Tĩnh đang phát triển… (Trong ảnh: Đoàn tác nghiệp tại làng cá nướng Thạch Kim (xã Lộc Hà).
Từ những em nhỏ, cụ già đến những người nông dân, ngư dân da sạm, rám nắng, gần gũi và hiền hậu... tất cả để minh chứng cho một Hà Tĩnh thân thiện và mến khách.
Thông qua các trải nghiệm về văn hoá, ẩm thực, con người... Á hậu Nguyễn Thị Như Quỳnh và những người bạn đồng hành sẽ giúp khán giả hiểu rõ về những sản phẩm du lịch đặc trưng của Hà Tĩnh.
Những khung hình được ekip chăm chút, hướng đến những thước phim chân thực, sống động và đầy màu sắc.
Nhân vật được lắng đọng tại các khu du tích lịch sử, văn hoá - nơi lưu giữ dấu ấn của những người con anh hùng, góp phần làm nên Hà Tĩnh địa linh nhân kiệt. (Trong ảnh: Đoàn tác nghiệp tại Ngã ba Đồng Lộc, xã Đồng Lộc).
Để có được những thước phim "đắt" nhất, chương trình đã huy động đội ngũ nhân sự tinh nhuệ gồm: chỉ đạo sản xuất, nội dung; đạo diễn; quay phim; kỹ thuật; tổ chức sản xuất (hậu cần, đạo cụ, trang phục...).
Cùng đó là nhiều thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại từ các loại máy quay, hệ thống ánh sáng, thiết bị âm thanh, Ronning/Gimbal... TVC ưu tiên sử dụng các kỹ xảo chuyển cảnh mượt, bất ngờ và sáng tạo để liên kết các yếu tố đối lập và các điểm đến.
Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đội ngũ sản xuất TVC quảng bá du lịch của Báo và Phát thanh, truyền hình Hà Tĩnh hứa hẹn đem đến cho khán giả những thước phim chất lượng cả về nội dung, hình ảnh và âm thanh. Từ đó, góp sức cùng tỉnh nhà quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch Hà Tĩnh, hiện thực hoá thông điệp "Hà Tĩnh - hãy một lần đến".
Video: Những thước phim TVC quảng bá du lịch đầu tiên tại làng cá nướng Thạch Kim (xã Lộc Hà).
Bình luận (0)