Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

BYD 타이3, 4억6800만동부터 판매 시작…베트남 곧 출시

중국 시장에서 BYD Tai 3 SUV 모델의 가격대는 133,800~193,800위안(약 4억 6,800만~6억 7,800만 VND)입니다.

Báo Khoa học và Đời sốngBáo Khoa học và Đời sống01/05/2025

Tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2025 hiện đang diễn ra tại Trung Quốc, hãng BYD đã lần đầu tiên mang mẫu xe BYD Tai 3 2025 mới đến trưng bày. Đây là mẫu ôtô điện đầu tiên của thương hiệu con Fangchengbao chuyên xe off-road thuộc hãng BYD. Tai 3 gia nhập dòng sản phẩm

BYD는 현재 중국에서 개최 중인 2025 상하이 모터쇼에서 새로운 BYD Tai 3 2025 모델을 처음으로 선보였습니다. 이는 BYD의 오프로드 차량 하위 브랜드인 방청바오의 첫 번째 전기 자동차 모델입니다. Ear 3가 제품 라인에 합류합니다.


Bao gồm các mẫu xe BYD Tai 3 hybrid cắm sạc dẫn động bốn bánh. Đồng thời, Tai 3 cũng là mẫu xe đã được BYD đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam vào hồi tháng 3/2025. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu mẫu xe điện này cũng được bán ở Việt Nam trong tương lai.

BYD Tai 3 플러그인 하이브리드 사륜구동 모델이 포함됩니다. 동시에, Tai 3는 BYD가 2025년 3월 베트남에서 산업 디자인 보호를 위해 등록한 자동차 모델이기도 합니다. 따라서 이 전기차 모델이 앞으로 베트남에서 판매될 가능성도 놀라운 일이 아닐 것입니다.

Trong tiếng Trung Quốc, cái tên

중국어로 "타이"는 티타늄을 뜻합니다. 그렇다면 Tai 3가 장갑차에서 영감을 받은 듯한 견고하고 다소 무거운 디자인을 갖추고 있다는 것은 놀라운 일이 아닙니다. 가장 눈에 띄는 특징은 각진 휠 아치 커버를 수용할 수 있도록 깊은 언더컷이 있는 플레어 휠 아치입니다. 타이어 커버는 앞 범퍼 커버에 연결됩니다.

Tiếp theo đó là dải đèn LED chạy ban ngày kép, tương tự đèn báo rẽ tích hợp trên ốp gương chiếu hậu. Lưới tản nhiệt dựng đứng, cản trước/sau hình thang, đèn hậu mảnh và cửa khoang hành lý mở ngang cũng được trang bị cho xe. Trên cửa cốp còn có thêm một hộp chứa đồ giả lốp dự phòng theo phong cách xe việt dã.

다음은 백미러 커버에 통합된 방향 지시등과 비슷한 듀얼 LED 주간 주행등 스트립입니다. 이 차는 또한 수직 그릴, 사다리꼴 앞/뒤 범퍼, 얇은 테일라이트, 수평으로 열리는 테일게이트를 갖추고 있습니다. 트렁크 도어에는 오프로드 차량 스타일의 스페어타이어 모양의 추가 보관 상자도 있습니다.

Bên dưới nắp ca-pô là cốp trước có dung tích 151 lít, có thể mở thông qua một nút bấm tích hợp trong lưới tản nhiệt. Bên trong xe, Tai 3 có phần truyền thống hơn với các chi tiết quen thuộc của dòng xe Bao như vô lăng to bản, cần số dạng xe tăng và các nút gạt pha lê.

보닛 아래에는 151리터 용량의 전면 트렁크가 있는데, 그릴에 통합된 버튼을 통해 열 수 있습니다. 내부를 살펴보면, Tai 3는 대형 스티어링 휠, 탱크 모양의 기어 레버, 크리스털 스위치 등 익숙한 Bao 디테일을 갖추고 있어 더욱 전통적입니다.

Cụm điều khiển trung tâm kiểu cầu nối khá độc đáo, chứa một đèn pin phía bên người lái và một micro để hát karaoke phía bên hành khách.

독특한 브릿지 스타일의 센터 콘솔에는 운전석 쪽에 손전등이, 조수석 쪽에 노래방 마이크가 달려 있습니다.

Tất nhiên, Tai 3 sẽ không phải là một sản phẩm của BYD nếu thiếu công nghệ. Xe sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch, hệ thống giảm xóc thích ứng DiSus-C và hệ thống trợ lái cao cấp God’s Eye C. Thậm chí, xe còn đi kèm cả máy bay không người lái DJI. Đúng như tên gọi, Tai 3 là mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Fangchengbao.

물론, 기술이 없다면 Tai 3는 BYD 제품이 아닐 것입니다. 이 차량에는 15.6인치 중앙 터치스크린, DiSus-C 적응형 서스펜션 시스템, God's Eye C 고급 스티어링 시스템이 장착되어 있습니다. 이 차에는 DJI 드론도 탑재돼 있습니다. 이름에서 알 수 있듯이, Tai 3는 Fangchengbao의 제품 라인에서 가장 작은 모델입니다.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.605 x 1.900 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở 2.745 mm. So với đàn anh Bao 5, xe ngắn hơn 285 mm, hẹp hơn 70 mm và thấp hơn 200 mm trong khi chiều dài cơ sở kém 55 mm. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Fangchengbao sử dụng khung gầm liền khối với hệ thống treo trước kiểu MacPherson và treo sau liên kết 5 điểm.

차량의 길이 x 너비 x 높이는 4,605 ​​x 1,900 x 1,720mm이고 휠베이스는 2,745mm입니다. 형인 바오 5와 비교했을 때, 이 차는 길이가 285mm 짧고, 폭은 70mm 좁으며, 높이는 200mm 낮고, 휠베이스는 55mm 짧습니다. 또한, 이 모델은 맥퍼슨 스트럿 전면 서스펜션과 5링크 후면 서스펜션을 갖춘 모노코크 섀시를 사용한 최초의 방청바오 모델입니다.

Chưa hết, Tai 3 còn là mẫu xe đầu tiên của Fangchengbao sở hữu hệ dẫn động cầu sau RWD. Xe chỉ có một mô-tơ điện duy nhất, sản sinh công suất tối đa 218 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây và đạt tốc độ tối đa 201 km/h.

그뿐만 아니라, 타이3는 방청바오의 첫 번째 모델로 RWD 후륜구동 시스템을 탑재한 모델이기도 합니다. 이 차량에는 전기 모터가 하나만 있어 최대 출력 218마력, 최대 토크 310Nm를 생산합니다. 덕분에 이 차량은 7.9초 만에 0-100km/h까지 가속하고 최고 속도는 201km/h에 달합니다.

Phiên bản dẫn động 4 bánh AWD của xe có thêm 1 mô-tơ điện phía trước, cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Phiên bản này có tổng công suất 421 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây.

이 차량의 AWD 버전은 전면에 추가 전기 모터를 장착했으며, 최대 출력은 150마력, 최대 토크는 200Nm입니다. 이 버전의 총 출력은 421마력, 토크는 510Nm입니다. 이 힘으로 자동차는 4.9초 만에 0-100km/h까지 가속할 수 있습니다.

Tai 3 được trang bị pin lithium-sắt-photphat (LFP) dạng Blade của BYD với dung lượng 65,28 kWh ở bản RWD và 72,96 kWh ở bản AWD. Cả hai đều cung cấp phạm vi hoạt động 501 km theo chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc. Công suất sạc nhanh DC tối đa là 195 kW ở phiên bản RWD và 215 kW ở bản AWD, cho phép sạc từ 30% lên 80% trong 18 phút.

Tai 3에는 RWD 버전에서 65.28kWh, AWD 버전에서 72.96kWh 용량의 BYD의 Blade형 리튬-철-인산(LFP) 배터리가 장착되어 있습니다. 두 모델 모두 중국의 CLTC 테스트 사이클에 따라 501km의 주행거리를 ​​제공합니다. 최대 DC 고속 충전 용량은 RWD 버전에서 195kW, AWD 버전에서 215kW로, 18분 만에 30%에서 80%까지 충전이 가능합니다.

Tại thị trường Trung Quốc, mức giá xe BYD Tai 3 2025 dao động từ 133.800 - 193.800 Nhân dân tệ (khoảng 468 - 678 triệu đồng). Giống như các mẫu xe thuộc dòng sản phẩmBao, Tai 3 có thể được bán ra thị trường quốc tế dưới thương hiệu Denza.

중국 시장에서 BYD Tai 3 2025의 가격은 133,800~193,800위안(약 4억 6,800만~6억 7,800만 VND) 수준입니다. 다른 Bao 모델과 마찬가지로 Tai 3는 Denza 브랜드로 국제적으로 판매되었습니다.

비디오: BYD Fang Cheng Bao Tai 3 2025에 대한 자세한 내용을 확인하세요.

출처: https://khoahocdoisong.vn/soi-byd-tai-3-mo-ban-tu-468-trieu-dong-sap-ve-viet-nam-post269520.html


댓글 (0)

No data
No data

같은 카테고리

APEC 2027 회의 조직을 위한 29개 프로젝트
4월 30일 밤 호치민시 하늘에서 펼쳐진 조국통일 50주년 기념 불꽃놀이 리뷰
사파, 판시판 장미 축제 2025로 여름을 화려하게 맞이
유명 잡지가 베트남의 가장 아름다운 여행지를 공개합니다.

같은 저자

유산

수치

사업

No videos available

소식

정치 체제

현지의

제품