Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

BYD 타이3, 4억6,800만동부터 판매 시작…베트남 곧 출시

중국 시장에서 BYD Tai 3 SUV 모델의 가격대는 133,800~193,800위안(약 4억 6,800만~6억 7,800만 VND)입니다.

Báo Khoa học và Đời sốngBáo Khoa học và Đời sống01/05/2025

Tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2025 hiện đang diễn ra tại Trung Quốc, hãng BYD đã lần đầu tiên mang mẫu xe BYD Tai 3 2025 mới đến trưng bày. Đây là mẫu ôtô điện đầu tiên của thương hiệu con Fangchengbao chuyên xe off-road thuộc hãng BYD. Tai 3 gia nhập dòng sản phẩm

BYD는 현재 중국에서 개최 중인 2025 상하이 모터쇼에서 신형 BYD 타이 3 2025를 처음으로 선보였습니다. BYD의 오프로드 서브 브랜드인 팡청바오(Fangchengbao)의 첫 번째 전기차 모델이며, 타이 3가 제품 라인에 추가됩니다.


Bao gồm các mẫu xe BYD Tai 3 hybrid cắm sạc dẫn động bốn bánh. Đồng thời, Tai 3 cũng là mẫu xe đã được BYD đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam vào hồi tháng 3/2025. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu mẫu xe điện này cũng được bán ở Việt Nam trong tương lai.

BYD 타이 3 플러그인 하이브리드 사륜구동 모델도 포함됩니다. 또한, 타이 3는 BYD가 2025년 3월 베트남에서 산업 디자인 보호를 위해 등록한 모델이기도 합니다. 따라서 이 전기차 모델이 향후 베트남에서 판매될 가능성은 매우 높습니다.

Trong tiếng Trung Quốc, cái tên

중국어로 "타이(Tai)"는 티타늄을 뜻합니다. 따라서 타이 3가 장갑차에서 영감을 받은 견고하면서도 다소 묵직한 디자인을 갖춘 것은 놀라운 일이 아닙니다. 가장 눈에 띄는 특징은 각진 휠 아치 커버를 수용할 수 있도록 깊은 언더컷이 있는 넓은 플레어 휠 아치입니다. 휠 아치 커버는 공격적인 전면 범퍼 커버에 연결됩니다.

Tiếp theo đó là dải đèn LED chạy ban ngày kép, tương tự đèn báo rẽ tích hợp trên ốp gương chiếu hậu. Lưới tản nhiệt dựng đứng, cản trước/sau hình thang, đèn hậu mảnh và cửa khoang hành lý mở ngang cũng được trang bị cho xe. Trên cửa cốp còn có thêm một hộp chứa đồ giả lốp dự phòng theo phong cách xe việt dã.

다음은 룸미러 하우징에 통합된 방향 지시등과 유사한 듀얼 LED 주간 주행등입니다. 수직 그릴, 사다리꼴 모양의 앞뒤 범퍼, 슬림한 테일램프, 그리고 수평으로 열리는 트렁크 도어도 차량에 장착되어 있습니다. 트렁크 도어에는 오프로드 차량 스타일의 스페어 타이어를 연상시키는 추가 수납함이 있습니다.

Bên dưới nắp ca-pô là cốp trước có dung tích 151 lít, có thể mở thông qua một nút bấm tích hợp trong lưới tản nhiệt. Bên trong xe, Tai 3 có phần truyền thống hơn với các chi tiết quen thuộc của dòng xe Bao như vô lăng to bản, cần số dạng xe tăng và các nút gạt pha lê.

보닛 아래에는 그릴에 통합된 버튼을 통해 열 수 있는 151리터 용량의 전면 트렁크가 있습니다. 타이 3의 실내는 대형 스티어링 휠, 탱크 모양의 기어 레버, 크리스털 스위치 등 익숙한 바오(Bao) 디테일을 더해 더욱 전통적인 분위기를 자아냅니다.

Cụm điều khiển trung tâm kiểu cầu nối khá độc đáo, chứa một đèn pin phía bên người lái và một micro để hát karaoke phía bên hành khách.

독특한 브릿지 스타일의 센터 콘솔에는 운전석 쪽에 손전등이, 조수석 쪽에 노래방 마이크가 달려 있습니다.

Tất nhiên, Tai 3 sẽ không phải là một sản phẩm của BYD nếu thiếu công nghệ. Xe sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch, hệ thống giảm xóc thích ứng DiSus-C và hệ thống trợ lái cao cấp God’s Eye C. Thậm chí, xe còn đi kèm cả máy bay không người lái DJI. Đúng như tên gọi, Tai 3 là mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Fangchengbao.

물론, 기술이 없다면 Tai 3는 BYD 제품이 아닐 것입니다. 15.6인치 중앙 터치스크린, DiSus-C 어댑티브 서스펜션, 그리고 God's Eye C 첨단 운전자 보조 시스템을 탑재했습니다. DJI 드론까지 탑재되어 있습니다. 이름에서 알 수 있듯이 Tai 3는 Fangchengbao 라인업에서 가장 작은 모델입니다.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.605 x 1.900 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở 2.745 mm. So với đàn anh Bao 5, xe ngắn hơn 285 mm, hẹp hơn 70 mm và thấp hơn 200 mm trong khi chiều dài cơ sở kém 55 mm. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Fangchengbao sử dụng khung gầm liền khối với hệ thống treo trước kiểu MacPherson và treo sau liên kết 5 điểm.

차량의 전장 x 전폭 x 전고는 4,605 ​​x 1,900 x 1,720mm이며, 휠베이스는 2,745mm입니다. 이전 모델인 바오 5와 비교했을 때, 전장은 285mm, 전폭은 70mm, 전고는 200mm 더 짧고, 휠베이스는 55mm 더 짧습니다. 또한, 팡청바오 최초로 맥퍼슨 프론트 서스펜션과 5링크 리어 서스펜션을 갖춘 모노코크 섀시를 적용한 모델입니다.

Chưa hết, Tai 3 còn là mẫu xe đầu tiên của Fangchengbao sở hữu hệ dẫn động cầu sau RWD. Xe chỉ có một mô-tơ điện duy nhất, sản sinh công suất tối đa 218 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây và đạt tốc độ tối đa 201 km/h.

뿐만 아니라, 타이 3는 팡청바오 최초의 후륜구동 모델이기도 합니다. 이 차량은 전기 모터 하나만 탑재하여 최대 출력 218마력, 최대 토크 310Nm를 발휘합니다. 덕분에 정지 상태에서 시속 100km까지 7.9초 만에 가속하고 최고 속도는 시속 201km에 달합니다.

Phiên bản dẫn động 4 bánh AWD của xe có thêm 1 mô-tơ điện phía trước, cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Phiên bản này có tổng công suất 421 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây.

AWD 버전은 전면에 추가 전기 모터를 탑재하여 최대 출력 150마력, 최대 토크 200Nm를 발휘합니다. 이 버전의 총 출력은 421마력, 최대 토크 510Nm입니다. 이 강력한 성능으로 정지 상태에서 시속 100km까지 4.9초 만에 가속합니다.

Tai 3 được trang bị pin lithium-sắt-photphat (LFP) dạng Blade của BYD với dung lượng 65,28 kWh ở bản RWD và 72,96 kWh ở bản AWD. Cả hai đều cung cấp phạm vi hoạt động 501 km theo chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc. Công suất sạc nhanh DC tối đa là 195 kW ở phiên bản RWD và 215 kW ở bản AWD, cho phép sạc từ 30% lên 80% trong 18 phút.

Tai 3는 BYD의 Blade 리튬-철-인산(LFP) 배터리를 탑재하며, 후륜구동(RWD) 버전은 65.28kWh, 사륜구동(AWD) 버전은 72.96kWh의 용량을 제공합니다. 두 모델 모두 중국 CLTC 테스트 사이클에서 501km의 주행거리를 ​​제공합니다. 최대 DC 고속 충전 용량은 후륜구동(RWD) 버전은 195kW, 사륜구동(AWD) 버전은 215kW로, 18분 만에 30%에서 80%까지 충전할 수 있습니다.

Tại thị trường Trung Quốc, mức giá xe BYD Tai 3 2025 dao động từ 133.800 - 193.800 Nhân dân tệ (khoảng 468 - 678 triệu đồng). Giống như các mẫu xe thuộc dòng sản phẩmBao, Tai 3 có thể được bán ra thị trường quốc tế dưới thương hiệu Denza.

중국 시장에서 BYD 타이 3 2025의 가격은 133,800위안에서 193,800위안(약 4억 6,800만~6억 7,800만 동)입니다. 바오(Bao) 제품군의 다른 모델들과 마찬가지로, 타이 3는 덴자(Denza) 브랜드로 국제 시장에서 판매됩니다.

비디오 : BYD Fang Cheng Bao Tai 3 2025에 대한 자세한 내용을 확인하세요.

출처: https://khoahocdoisong.vn/soi-byd-tai-3-mo-ban-tu-468-trieu-dong-sap-ve-viet-nam-post269520.html


댓글 (0)

No data
No data

같은 카테고리

오늘 아침 전국 18,000개가 넘는 사찰에서 종과 북을 울려 국가의 평화와 번영을 기원했습니다.
한강 하늘은 '완전 영화적'
2024년 미스 베트남 우승자, 푸옌(Phu Yen) 출신 소녀 Ha Truc Linh
DIFF 2025 - 다낭 여름 관광 시즌 폭발적 성장

같은 저자

유산

수치

사업

No videos available

소식

정치 체제

현지의

제품