Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Ngày hội Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2025: Cơ hội kết nối giữa các doanh nghiệp

Với mong muốn tạo sân chơi B2B (Business to Business) chuyên nghiệp, sự kiện Ngày hội Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2025 lần thứ 2 diễn ra vào giữa tháng 10, là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, kết nối, thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch và phát triển bền vững.

Báo Đà NẵngBáo Đà Nẵng22/09/2025

z7014337282567_1b97f2d7bc431b39b41748e169d91d4d.jpg
Ngày hội Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2025 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, kết nối, tăng cường hợp tác. Trong ảnh: Các doanh nghiệp gặp gỡ tại Ngày hội Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2024. Ảnh: THU HÀ

Nâng tầm năng lực cạnh tranh cho Doanh Nghiệp

Thông tin từ ban tổ chức, sự kiện Ngày hội Du lịch quốc tế Đà Nẵng lần thứ 2, sẽ tổ chức trong 2 ngày 16 và 17/10 tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, dự kiến có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong nước là các công ty lữ hành có vai trò nòng cốt trong công tác thu hút du khách đến Việt Nam cùng 120 doanh nghiệp quốc tế, dự kiến đến từ các thị trường trọng điểm.

Bên cạnh đó, đây là một trong những sự kiện B2B (Business to Business - hình thức kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) có quy mô lớn nhất của ngành du lịch Việt Nam, với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mở ra cơ hội kết nối, hợp tác chiến lược, góp phần thúc đẩy tăng trưởng khách và doanh thu du lịch bền vững trong bối cảnh thị trường đang trong giai đoạn cạnh tranh mạnh mẽ.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Chủ tịch & Nhà sáng lập HorecFex Việt Nam, Tổng Giám đốc Furama resort Đà Nẵng cho biết, với kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện dẫn đầu ngành khách sạn, nhà hàng và du lịch, đơn vị mong muốn góp phần nâng tầm ảnh hưởng và thương hiệu của sự kiện.

“Thông qua hoạt động này, chúng tôi kỳ vọng mở rộng mạng lưới hợp tác và hình thành nhiều hợp đồng mới, đồng thời thúc đẩy lượng khách quốc tế đến Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng. Từ đó gia tăng niềm tin của nhà đầu tư, tạo dựng cơ hội hợp tác bền vững và khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ cũng như vị thế ngành du lịch Việt Nam”, ông Nguyễn Đức Quỳnh cho hay.

Tăng cường kết nối, mở rộng hợp tác

Ông Hồ Thanh Tú, Chủ tịch Hội Lữ hành Đà Nẵng đánh giá, sự kiện Ngày hội Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2025 là cơ hội lớn để nâng tầm năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp dịch vụ du lịch trong đó có lữ hành. Doanh nghiệp tham gia có thể mở rộng mạng lưới hợp tác quốc tế, nắm bắt xu hướng thị trường cũng như tiếp cận, kết nối với các đối tác tiềm năng.

z7014346754178_211c5e6e03b84963becf4bc2e4da498b.jpg
Tăng cường kết nối hợp tác, thúc đẩy đưa khách quốc tế đến Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ

Với số lượng người mua, người bán ngày càng tăng, đặc biệt có sự tham gia của doanh nghiệp quốc tế, sự kiện này không chỉ giúp doanh nghiệp địa phương quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến các thị trường quốc tế mà còn tạo điều kiện nâng tầm năng lực cạnh tranh, từng bước chuyên nghiệp hóa các hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố, góp phần đưa du lịch Đà Nẵng phát triển theo hướng bền vững.

Bên cạnh hoạt động gặp gỡ, kết nối B2B, Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2025 còn mang đến nhiều chương trình do Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng chủ trì, hướng đến các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng và đội ngũ hướng dẫn viên du lịch. Trong đó có chuỗi hội thảo, tọa đàm chuyên đề về quảng bá điểm đến, các hoạt động kết nối được thiết kế nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng hiệu quả kinh doanh và tạo động lực phát triển cho toàn bộ hệ sinh thái du lịch.

Tại hội thảo, diễn giả tham gia thảo luận về phát triển du lịch bền vững, khai thác các giá trị văn hóa và di sản tại miền Trung; các giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch mới, tháo gỡ bài toán nhận diện và quảng bá điểm đến…

Qua các năm tổ chức, Chủ tịch lâm thời Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng Cao Trí Dũng tin tưởng rằng Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng đang từng bước trở thành sự kiện quốc tế thường niên, thu hút các hãng hàng không, công ty lữ hành và nhiều đối tác quan trọng khác đến với Việt Nam. Sự kiện không chỉ thúc đẩy hợp tác mà còn góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia trên bản đồ du lịch thế giới.

Nguồn: https://baodanang.vn/ngay-hoi-du-lich-quoc-te-da-nang-2025-co-hoi-ket-noi-giua-cac-doanh-nghiep-3303351.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Ngắm bình minh trên đảo Cô Tô
Phiêu du giữa mây mù Đà Lạt
Cánh đồng cỏ lau ở Đà Nẵng nở rộ thu hút người dân, du khách
'Sa Pa xứ Thanh' mờ ảo trong sương mù

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Vẻ đẹp Làng Lô Lô Chải mùa hoa tam giác mạch

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm