Thanh long Bình Thuận được xuất khẩu đến các thị trường nào?
85% sản lượng thanh long Bình Thuận được xuất khẩu. Trong đó, thị trường xuất khẩu chính là châu Á, trong đó, Trung Quốc là thị trường trọng điểm.
Thị trường nội địa: Còn dư địa lớn cho tiêu thụ nông sản Hải Dương
Ông Nguyễn Văn Quang – Trưởng Phòng Quản lý thương mại – Sở Công Thương Hải Dương đã trao đổi với phóng viên về vấn đề tiêu thụ nông sản Hải Dương.
Phiên chợ xanh tử tế: Hàng trăm sản phẩm nông đặc sản phục vụ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh
Người dân TP. Hồ Chí Minh có cơ hội lựa chọn hàng trăm sản phẩm nông đặc sản, từ 29 tỉnh thành trên cả nước tại Phiên chợ xanh tử tế để phục vụ gia đình đình.
Kết nối, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Iran
Bộ Công Thương kết nối, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa giữa doanh nghiệp hai nước Việt Nam – Iran.
5 dự án được hỗ trợ hàng chục nghìn USD nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu
Cục Xúc tiến thương mại công bố 5 tiểu dự án được nhận tài trợ từ chương trình hỗ trợ đổi mới và cạnh tranh đợt 1; thông báo nhận đề xuất xin tài trợ đợt 2.
Các “ông lớn” bán lẻ “mách nước” cho sản phẩm miền Trung – Tây Nguyên đi vào siêu thị
Các nhà phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam như Central Retail, WinCommerce nói gì về sản phẩm đặc sản miền Trung – Tây Nguyên?
Bài 3: Xúc tiến thương mại bắc “nhịp cầu” tiêu thụ
Các hoạt động xúc tiến thương mại trên đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ nâng cao giá trị và thương hiệu vải thiều Thanh Hà – Hải Dương.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải: Cần tăng cường phối hợp trong công tác xúc tiến thương mại
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nhận xét công tác phối hợp giữa các đơn vị trong công tác xúc tiến thương mại còn chưa chặt chẽ, chưa hiệu quả và cần phải khắc phục.
Triển lãm Quốc tế logistics Việt Nam: Thiết lập hệ sinh thái xanh trong ngành logistics
Triển lãm Quốc tế logistics Việt Nam (VILOG 2023) sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh hướng tới thiết lập hệ sinh thái xanh trong ngành logistics.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải dự Giao ban Xúc tiến thương mại khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2023
Các đơn vị xúc tiến thương mại của 16 tỉnh thành miền Trung – Tây Nguyên tìm giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến thương mại từng địa phương và cả vùng.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tham dự triển lãm sản phẩm tiêu biểu miền Trung – Tây Nguyên
Các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu, có tiềm năng xuất khẩu khu vực miền Trung – Tây Nguyên được quảng bá, giới thiệu đến người dân và khách du lịch.
Kết nối giao thương miền Trung – Tây Nguyên với doanh nghiệp xuất khẩu, tổ chức xúc tiến thương mại
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải dự Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung – Tây Nguyên với doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.
Tuần Văn hóa – Thương mại – Làng nghề quận Long Biên năm 2023
Tối 10/5/2023, tại phường Việt Hưng (quận Long Biên, Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Tuần Văn hóa – Thương mại – Làng nghề quận Long Biên năm 2023.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tham dự khai mạc Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam
Sáng nay (10/5), Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tham dự khai mạc triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam (Vietnam Medi-Pharm) “30 Năm hội tụ và Phát triển”.
Doanh nghiệp Azerbaijan – Việt Nam đẩy mạnh kết nối B2B
Ngày 9/5, VCCI đã phối hợp với Đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam tổ chức Chương trình kết nối B2B giữa doanh nghiệp Azerbaijan – doanh nghiệp Việt Nam.
Triển lãm quốc tế Y dược 2023 quy tụ 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế
Triển lãm quốc tế Y dược 2023 (Vietnam Medipharm Expo) sẽ diễn ra từ 3-5/8/2023 quy tụ 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Phát triển mạnh thị trường trong nước làm trụ đỡ cho nền kinh tế
Trong bối cảnh xuất khẩu gặp khó khăn, các giải pháp xúc tiến thương mại thị trường nội địa được triển khai mạnh mẽ để góp phần giữ vững tăng trưởng kinh tế.
Quảng bá trái thanh long Việt Nam tại Hội chợ quốc tế “My Karachi” 2023
Việt Nam có diện tích và sản lượng thanh long lớn nhất châu Á và là nước xuất khẩu thanh long lớn nhất thế giới.
Hà Nội: Khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2023 vào ngày 18/5
Chương trình Khuyến mại tập trung quy mô lớn được TP Hà Nội tổ chức vào các tháng 5,7,11/2023 với mức giảm giá, khuyến mại từ 30 đến 100%.
Doanh nghiệp Việt chậm thay đổi trước chính sách thương mại mới của Trung Quốc
Doanh nghiệp Việt chậm thay đổi và thích nghi với chính sách thương mại mới của Trung Quốc. Đây là thách thức lớn cho nỗ lực phục hồi xuất khẩu của Việt Nam.