Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Chiến dịch toàn cầu ‘Go healthy with Taiwan’ 2025 chính thức khởi động

Ngày 3.6, chiến dịch toàn cầu ‘Go healthy with Taiwan’ chính thức khởi động, do Cục Quản lý Thương mại Quốc tế (TITA) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan ủy quyền cho TAITRA triển khai.

Báo Thanh niênBáo Thanh niên24/06/2025

Chiến dịch kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp toàn cầu gửi đề xuất sáng tạo xoay quanh chủ đề chăm sóc sức khỏe, kết nối với các giải pháp y tế và công nghệ tiên tiến từ Đài Loan.

Sự kiện ra mắt có sự góp mặt của bà Susan Hu - Phó Cục trưởng TITA và ông Joe Chou - Phó Chủ tịch điều hành TAITRA, cùng đại diện các hiệp hội ngành nghề và truyền thông quốc tế. Ngôi sao bóng chày Lin An-Ko và linh vật Fu Bear tạo điểm nhấn cho thông điệp truyền thông "Pitching Taiwan’s Best: A Home Run for Proposals!".

Chiến dịch toàn cầu ‘Go healthy with Taiwan’ 2025 chính thức khởi động - Ảnh 1.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện các hiệp hội ngành nghề, cơ quan chính phủ và giới học thuật trong lĩnh vực y tế, cùng chung tay kiến tạo một "Healthy Taiwan" và thúc đẩy phúc lợi toàn cầu

Chiến dịch tập trung vào 5 lĩnh vực: Công nghệ y tế thông minh, thẩm mỹ y khoa, thiết bị thể dục, công nghệ thể thao và xe đạp - những thế mạnh nổi bật của Đài Loan. Năm nay, chương trình kỳ vọng nhận hơn 500 đề xuất từ khắp 5 châu lục. Ba ý tưởng xuất sắc nhất sẽ nhận giải thưởng 30.000 USD và cơ hội hợp tác với doanh nghiệp Đài Loan.

  • Thời gian nhận đề xuất: từ 15.5 đến 14.8.2025.
  • Thông tin chi tiết tại: gohealthy.taiwanexcellence.org

Nguồn: https://thanhnien.vn/chien-dich-toan-cau-go-healthy-with-taiwan-2025-chinh-thuc-khoi-dong-185250623200747211.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Chi tiền triệu học cắm hoa, tìm trải nghiệm gắn kết dịp Trung thu
Có một đồi hoa Sim tím ngát vùng trời Sơn La
Lạc bước săn mây ở Tà Xùa
Vẻ đẹp của vịnh Hạ Long được 3 lần UNESCO công nhận là di sản

Cùng tác giả

Di sản

;

Nhân vật

;

Doanh nghiệp

;

No videos available

Thời sự

;

Hệ thống Chính trị

;

Địa phương

;

Sản phẩm

;