Ngoài Đà Nẵng, các từ khóa khác trong top 10 được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong chủ đề du lịch lần lượt là: Đà Lạt, An Giang, Mũi Né (Lâm Đồng), Đà Nẵng, Hạ Long (Quảng Ninh), Quảng Ninh, Hải Phòng, Cà Mau, Phú Quốc và Vũng Tàu (Thành phố Hồ Chí Minh).
Việc 10/10 từ khóa đều là điểm đến trong nước phản ánh rõ xu hướng quay về du lịch nội địa của khách Việt, nhất là trong bối cảnh ngành du lịch trong nước tích cực đa dạng hóa sản phẩm và nâng cấp dịch vụ. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho thấy thị trường nội địa vẫn còn tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.
Năm 2024, 10 từ khóa du lịch được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google lần lượt là: Malaysia, Vĩnh Hy, Hội An, Cồn Sơn Cần Thơ, Gia Lai, châu Âu, Đà Lạt, Khu du lịch Thủy Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.
Nguồn: https://baodanang.vn/da-nang-xep-thu-4-trong-top-10-tu-khoa-du-lich-duoc-nguoi-viet-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-google-nam-2025-3313764.html










Bình luận (0)