Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Đoàn KOLs và travel bloggers nổi tiếng Philippines trải nghiệm du lịch Đà Nẵng

ĐNO - Từ ngày 18 – 22/8, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng phối hợp hãng hàng không Cebu Pacific tổ chức chương trình famtrip đón đoàn KOLs và travel bloggers nổi tiếng từ Philippines đến tham quan, trải nghiệm tại Đà Nẵng.

Báo Đà NẵngBáo Đà Nẵng22/08/2025

z6932732063978_f920f64a0517abc88d22a31ed1865cac.jpg
Ngành du lịch địa phương chào đón đoàn KOLs và travel bloggers. Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng

Đoàn với hơn 15 KOLs và bloggers có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube. Trong đó nổi bật có Koji Arsua (When in Manila), Crystha Shayne (Hello Shayne), Alvin & Ms. Monica (The Cenzons), Melo Villareal (Out of Town Travel Vlog), Reylyn Ann Remegio (Travelokaloka Girl)…

Với thông điệp “Đà Nẵng mới – Trải nghiệm mới”, hành trình 5 ngày 4 đêm đã mang đến cho đoàn KOLs và bloggers bức tranh đa sắc màu về du lịch thành phố. Từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của bán đảo Sơn Trà, giá trị văn hóa – lịch sử tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm và Ngũ Hành Sơn, đến không gian di sản phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Đặc biệt, trải nghiệm du lịch cộng đồng và sinh thái tại Rừng dừa Bảy Mẫu, Làng gốm Thanh Hà, Làng rau Trà Quế đã đem lại cho đoàn những cảm nhận chân thực về sự gắn kết giữa văn hóa truyền thống và lối sống xanh bền vững của thành phố Đà Nẵng mới.

Hoạt động này được kỳ vọng mang lại những góc nhìn độc đáo, chân thực về du lịch Đà Nẵng, qua đó lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng du khách Philippines – thị trường được đánh giá giàu tiềm năng tại khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, cũng là dịp để tăng cường hợp tác truyền thông với các hãng hàng không, công ty lữ hành và báo chí Philippines.

da-nang-don-chao-doan-kols-va-travel-bloggers-philippines-co-hoi-lan-toa-diem-den-thi-truong-dong-nam-a-02-1536x864(1).jpg
Đoàn KOLs và travel bloggers Philippines trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng và tham quan phố cổ Hội An.

Theo thống kê, năm 2024 Đà Nẵng đón hơn 65.000 lượt khách Philippines. Trong 5 tháng đầu năm 2025, con số này đạt hơn 49.000 lượt, tăng gấp 2,26 lần so với cùng kỳ 2024.

Với sự thuận lợi từ các chuyến bay thẳng Manila – Đà Nẵng do Cebu Pacific và Philippine Airlines khai thác (mỗi hãng 3 chuyến/tuần), thị trường Philippines hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Nguồn: https://baodanang.vn/doan-kols-va-travel-bloggers-noi-tieng-philippines-trai-nghiem-du-lich-da-nang-3300064.html


Bình luận (0)

Hãy bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn nhé!

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Điểm vui chơi Noel gây sốt giới trẻ TPHCM với cây thông 7m
Có gì tại con hẻm nhỏ 100 m ‘gây sốt’ dịp giáng sinh
Choáng ngợp siêu đám cưới tổ chức 7 ngày đêm tại Phú Quốc
Diễu hành cổ phục: Bách hoa hỷ sự

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Việt Nam là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới năm 2025

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm