Với khát khao cháy bỏng đóng góp tâm sức để nước nhà phồn thịnh, phát triển bền vững, hội nhập vươn ra, vươn xa "sánh vai các cường quốc năm châu", Công ty Cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu Việt ra đời với sứ mệnh làm thương mại, dịch vụ, sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao, đồng hành với những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao và cam kết chỉ bán hàng Việt Nam chất lượng cao, đưa nguồn hàng này tới khách hàng thông qua nền tảng bán hàng công nghệ mới nhất với các gian hàng online, qua những phòng livestream mà tiếp cận hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.
Doanh nghiệp Đồng Khởi Thương Hiệu Việt chính thức ra mắt vào ngày 1/11 vừa qua.
Đối với những doanh nghiệp hiện nay đang có sẵn sản phẩm là hàng Việt Nam chất lượng cao đạt tiêu chuẩn OCOP và các nhãn hiệu thì hãy tìm đến Đồng Khởi Thương Hiệu Việt để được xúc tiến bán hàng để bán trên những nền tảng, những công nghệ mới nhất trong phương pháp bán hàng để bán trong nước và ngoài nước. Đối với những doanh nghiệp gặp khó khăn trong sản xuất mà cần Đồng Khởi Thương Hiệu Việt rót vốn, Công ty sẵn sàng hỗ trợ nguồn vốn để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. Đối với những doanh nghiệp cần nguồn vốn lớn, Đồng Khởi Thương Hiệu Việt sẽ là cầu nối bắt tay kết nối với các Đại Đạo Gia – Đại Gia có "Đạo Đức" đưa nguồn vốn lớn để cùng nhau đưa hàng Việt Nam chất lượng cao vươn ra thị trường quốc tế.
Bà Phạm Thị Loan chia sẻ: Theo kế hoạch, Đồng Khởi Thương Hiệu Việt có 3 phòng livestream lớn và 4 phòng livestream nhỏ. Mỗi phòng live là một sân khấu - nơi sản phẩm Việt được kể bằng câu chuyện chân thật, sáng tạo và đầy cảm xúc. Các nhóm sản phẩm của Đồng Khởi Thương Hiệu Việt gồm: bất động sản, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sản phẩm tiêu dùng Việt Nam (tất cả là hàng Việt Nam chất lượng cao).
Bà Phạm Thị Loan chia sẻ về định hướng hoạt động của Đồng Khởi Thương Hiệu Việt trong tương lai.
Từ ngày khởi xướng ý tưởng đã có hàng chục doanh nghiệp Việt đến gặp Đồng Khởi Thương Hiệu Việt để chuẩn bị bắt tay và hợp tác đưa các sản phẩm tốt nhất chuẩn bị tung ra thị trường.
Bước sang năm 2026, Đồng Khởi Thương Hiệu Việt sẽ thiết kế thêm 20 - 30 phòng live stream để chuyển giao công nghệ live stream cho các doanh nghiệp cần phương thức kinh doanh mới và đào tạo KOL, KOC để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam và đưa hàng Việt Nam chất lượng cao tiến ra thị trường quốc tế.
Đồng Khởi Thương Hiệu Việt cho thuê phòng live theo giờ hoặc theo trọn gói chiến dịch kinh doanh của các doanh nghiệp để giúp đỡ các doanh nghiệp đạt được mục tiêu thúc đẩy người Việt Nam tiêu dùng hàng Việt Nam gấp 5-10 lần năm 2025 và hướng tới năm 2026-2030: người Việt Nam tiêu dùng hàng Việt Nam tới 80 - 90%
Đồng Khởi Thương Hiệu Việt còn đảm nhận sứ mệnh gắn kết và mạnh dạn đi đầu chuyển đổi tư duy "chiến trường" thành "tiến trường". Đến với Đồng Khởi Thương Hiệu Việt, các doanh nghiệp sẽ được kết nối với nhau qua các Câu lạc bộ và các sự kiện do Công ty tổ chức để trao đổi kinh nghiệm kinh doanh.
Bên cạnh đó, Đồng Khởi Thương Hiệu Việt sẽ đưa các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất lên kệ để bán trong nước và bán ra thị trường quốc tế, bắt tay với các doanh nghiệp, đoàn kết để đưa hàng Việt Nam chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, hướng tới người Việt dùng hàng Việt và hàng Việt Nam sẽ vươn ra thị trường quốc tế mang thương hiệu, nhãn hiệu Việt Nam - hàng Hiệu Việt Nam.
Tại buổi lễ ra mắt, những vị khách chia vui cùng các thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu Việt, chúc mừng Công ty đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho người lao động, xúc tiến cùng các doanh nghiệp làm ra những sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng trên toàn quốc và trên thế giới, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước,...
Buổi lễ kết thúc trên tinh thần hợp tác, sự gắn kết, không khí đầm ấm và niềm tin vào sự thành công trên chặng đường phía trước.
Nguồn: https://vtv.vn/le-ra-mat-cong-ty-co-phan-dong-khoi-thuong-hieu-viet-100251118110756185.htm






Bình luận (0)