Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Phát động cuộc thi 'Giải pháp Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế'

Ngày 3.12, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức lễ phát động Cuộc thi 'Giải pháp Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế', nhằm khuyến khích các sáng kiến cải tiến dịch vụ, nâng cao trải nghiệm người bệnh.

Báo Thanh niênBáo Thanh niên04/12/2025

Cuộc thi "Giải pháp Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế" là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt, tạo môi trường để các đơn vị trong bệnh viện đề xuất các giải pháp thiết thực xuất phát từ nhu cầu thực tế của người bệnh và yêu cầu cải tiến chất lượng dịch vụ y tế trong giai đoạn mới.

Ngay sau thời gian ngắn phát động, ban tổ chức đã nhận được đăng ký tham gia từ 45 nhóm với 253 thành viên, thể hiện tinh thần chủ động, trách nhiệm và nỗ lực đổi mới của đội ngũ viên chức - người lao động. 

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi "Giải pháp Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế" - Ảnh 1.

Phó giáo sư - tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Hoàng Bắc - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức, phát biểu tại buổi lễ và phát động cuộc thi

Ảnh: BVCC

Cuộc thi năm nay nhận được sự đồng hành chuyên môn của các chuyên gia: Phó giáo sư - tiến sĩ Nguyễn Văn Thăng Long, Phó chủ nhiệm Bộ môn Quan hệ công chúng, Đại học RMIT Việt Nam; ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc cấp cao trải nghiệm khách hàng, Marketing - Truyền thông, Hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu; chuyên gia Phạm Sông Thu; bác sĩ Nguyễn Anh Hiệp.

Song song đó, chương trình nhận được sự hỗ trợ truyền thông từ Báo Thanh Niên. Đến dự có nhà báo Nguyễn Trọng Phước, Ủy viên Ban Biên tập, Giám đốc Trung tâm Phát triển nội dung số. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó giáo sư - tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Hoàng Bắc, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, nhấn mạnh rằng trong bối cảnh nhu cầu của người bệnh và xã hội thay đổi nhanh chóng, các cơ sở y tế cần chủ động thích ứng, nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng minh bạch, thuận tiện và cá nhân hóa. Chính đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế - những người tiếp xúc trực tiếp với người bệnh - là lực lượng hiểu rõ nhất những nhu cầu thật sự và những điểm cần cải thiện của bệnh viện. Vì vậy, cuộc thi là cơ hội quan trọng để các sáng kiến thực tế được ghi nhận, hoàn thiện và chuyển hóa thành những giải pháp hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và củng cố niềm tin của người bệnh". 

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi "Giải pháp Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế" - Ảnh 2.

Lễ phát động Cuộc thi "Giải pháp Marketing trải nghiệm - Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế" thu hút sự quan tâm đông đảo của viên chức, người lao động tại bệnh viện

Ảnh: BVCC

Ông Nguyễn Hoàng Bắc kỳ vọng từ cuộc thi, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM sẽ tiếp tục nuôi dưỡng tinh thần đổi mới, phục vụ bằng sự thấu hiểu và không ngừng hoàn thiện để mỗi người bệnh khi quay lại đều cảm nhận rõ bệnh viện luôn thay đổi để tốt hơn mỗi ngày.

Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc cấp cao Trải nghiệm khách hàng, Marketing - Truyền thông Hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu, chia sẻ: "Đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM qua chương trình, Long Châu muốn góp phần xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, nơi trải nghiệm người bệnh được đặt vào trung tâm của mọi quyết sách - từ chiến lược marketing, truyền thông, hành trình khách hàng, cho đến các dịch vụ hỗ trợ, đào tạo và tư vấn chuyên môn. Mong rằng từ chính cuộc thi này, sẽ có thêm nhiều sáng kiến mới, giải pháp mới được áp dụng vào thực tiễn, góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế Việt Nam trong tương lai".

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi "Giải pháp Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế" - Ảnh 3.

Toạ đàm "Giải pháp Marketing trải nghiệm - Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế" nhằm định hướng tư duy chiến lược, gợi mở chủ đề và truyền cảm hứng cho các đơn vị thông qua chia sẻ từ 5 diễn giả

Ảnh: BVCC

Trong khuôn khổ lễ phát động, Bệnh viện đã tổ chức tọa đàm "Giải pháp Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế" nhằm định hướng tư duy chiến lược, gợi mở chủ đề và truyền cảm hứng cho các đơn vị thông qua chia sẻ từ 5 diễn giả: 

  • Giáo sư - tiến sĩ - bác sĩ Trương Quang Bình - Chủ tịch hội đồng khoa học.
  • Bác sĩ chuyên khoa 2 Âu Thanh Tùng - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp.
  • Tiến sĩ - bác sĩ Lê Quan Anh Tuấn - Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp.
  • Tiến sĩ Nguyễn Thị Hồng Minh - Trưởng phòng Điều dưỡng.
  • Thạc sĩ Đỗ Thị Nam Phương - Trưởng Trung tâm Truyền thông. 

Cuộc thi "Giải pháp Marketing Trải nghiệm: Từ thấu hiểu đến phát triển dịch vụ y tế" chính thức được phát động từ ngày 3.12 và sẽ diễn ra xuyên suốt đến cuối tháng 1.2026.

Nguồn: https://thanhnien.vn/phat-dong-cuoc-thi-giai-phap-marketing-trai-nghiem-tu-thau-hieu-den-phat-trien-dich-vu-y-te-185251204150552179.htm


Bình luận (0)

Hãy bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn nhé!

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Nhà thờ Đức Bà TP HCM rực rỡ ánh sáng đón Giáng sinh 2025
Thiếu nữ Hà Nội "lên đồ" xinh lung linh cho mùa Giáng sinh
Bừng sáng sau bão lũ, làng hoa cúc Tết tại Gia Lai mong đừng cúp điện để cứu cây
Thủ phủ mai vàng miền Trung thất thu nặng sau thiên tai kép

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Quán cà phê Đà Lạt tăng 300% khách vì chủ đóng vai 'phim chưởng'

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm