Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Piaggio Việt Nam vinh dự được chứng nhận “Great Place To Work 2025” tại Việt Nam

Vừa qua, Piaggio Việt Nam vinh dự được chính thức chứng nhận là “Great Place To Work tại Việt Nam”, cùng góp mặt trong danh sách được chứng nhận là “Nơi làm việc tốt nhất năm 2025”.

Hà Nội MớiHà Nội Mới31/10/2025

Danh hiệu này đánh dấu một cột mốc đặc biệt đối với Piaggio Việt Nam, cùng thời điểm với dịp kỷ niệm 18 năm thành lập công ty - khẳng định những nỗ lực bền bỉ trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặt con người làm trọng tâm, dựa trên niềm tin, truyền cảm hứng và niềm tự hào cho mỗi thành viên.

581-202510311305211.png

Trong hơn 30 năm qua, Great Place To Work là tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá văn hóa doanh nghiệp. Các chứng nhận và bảng xếp hạng của Tổ chức Great Place To Work được xây dựng từ dữ liệu cập nhật hằng năm của hơn 20 triệu nhân viên tại 170 quốc gia, trở thành tiêu chuẩn toàn cầu cho các doanh nghiệp mong muốn kiến tạo môi trường làm việc xuất sắc. Hệ thống đánh giá này mang đến cho các nhà lãnh đạo và tổ chức những công cụ, dữ liệu và góc nhìn thiết thực để thúc đẩy đội ngũ nhân sự hạnh phúc, gắn bó và hiệu quả, qua đó nâng cao hiệu suất kinh doanh và lan tỏa giá trị nhân văn trong kỷ nguyên lao động không ngừng chuyển biến.

Thành tựu này tiếp nối chuỗi vinh danh mà Piaggio Việt Nam đã đạt được trong những năm qua, trong đó có “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia bình chọn suốt 6 năm liên tiếp, và kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng. Những ghi nhận này khẳng định vai trò then chốt của con người, những nỗ lực bền bỉ trong việc vun đắp một môi trường làm việc tích cực, gắn kết và truyền cảm hứng, nơi mọi thành viên đều mong muốn được đồng hành và cống hiến.

581-202510311305212.jpg

Nhà máy Piaggio tại Phú Thọ (tỉnh Vĩnh Phúc cũ) hiện là trung tâm sản xuất, xuất khẩu quan trọng và là trụ sở khu vực của Tập đoàn Piaggio tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương từ tháng 10-2009, trở thành mô hình doanh nghiệp đầu tư nước ngoài dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam. Trong hành trình 18 năm phát triển, Piaggio Việt Nam luôn mang đến những sản phẩm hội tụ tinh hoa chế tác Italia, công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội và dấu ấn con người, với trọng tâm là sự hài lòng của khách hàng.

Trong đó, con người được xem là “thương hiệu thứ năm” mang tính biểu tượng (bên cạnh 4 thương hiệu sản phẩm Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi) và là tài sản chiến lược quý giá nhất giúp Piaggio Việt Nam tạo nên những thành tựu mang tính chuyển đổi. Tại Việt Nam, Piaggio không chỉ xây dựng một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất trên toàn cầu, mà còn kiến tạo một môi trường làm việc hướng đến con người - nơi quy tụ đội ngũ người lao động Việt Nam tận tâm, gắn kết, tài năng và đầy nhiệt huyết, tự hào mang những sản phẩm biểu tượng của Piaggio vươn tầm thế giới.

581-202510311305213.png

“Chứng nhận "Great Place To Work" là niềm tự hào to lớn của toàn thể nhân viên Piaggio tại Việt Nam cũng như khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây không chỉ là minh chứng cho kết quả hoạt động vững chắc và uy tín của công ty trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, mà còn khẳng định chiến lược “Không tỳ vết” (Spotless Strategy) - đặt con người vào vị trí trung tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi trong suốt 18 năm qua. Trên hết, thành tựu này là kết quả từ tinh thần cống hiến và hợp tác bền bỉ của một đội ngũ gắn kết, đồng thời là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục vươn xa hơn nữa”, ông Gianluca Fiume, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam, Chủ tịch Piaggio châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/piaggio-viet-nam-vinh-du-duoc-chung-nhan-great-place-to-work-2025-tai-viet-nam-721664.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

TPHCM thu hút đầu tư từ doanh nghiệp FDI trong vận hội mới
Lũ lụt lịch sử ở Hội An, nhìn từ máy bay quân sự Bộ Quốc phòng
'Đại hồng thủy' trên sông Thu Bồn vượt lũ lịch sử năm thìn 1964 là 0,14 m
Cao nguyên đá Đồng Văn - 'bảo tàng địa chất sống' hiếm có trên thế giới

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Ngắm nhìn 'Vịnh Hạ Long trên cạn' vừa lọt top điểm đến yêu thích nhất thế giới

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm