Theo kế hoạch, có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa trên địa bàn, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân dịp cuối năm; góp phần thu hút khách du lịch đến thành phố trong các tháng cuối năm 2025, tạo không khí sôi động, thúc đẩy tăng trưởng thương mại, dịch vụ của thành phố.
Đồng thời, người dân và du khách được tạo điều kiện tiếp cận hàng hóa, dịch vụ chất lượng và giá cả phù hợp; tham gia các hoạt động khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng.
Cụ thể, Mùa khuyến mại cuối năm Đà Nẵng 2025 (Mega Sale Year End - Da Nang 2025) được phát động từ ngày 1/12/2025 đến 18/1/2026, nhằm hưởng ứng “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025” do Bộ Công Thương tổ chức.
Theo đó, thành phố vận động các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, phân phối tổ chức các hoạt động khuyến mại, giảm giá, hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại đến 100%, theo Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025.
Đặc biệt, ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Holiday Đà Nẵng 2025 sẽ được tổ chức tại Furama Resort Đà Nẵng từ ngày 11 đến ngày 14/12.
Ngày hội dự kiến có khoảng 100 - 140 gian hàng thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, thể thao, phụ kiện, hàng tiêu dùng có thương hiệu, chất lượng tốt, có chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng.
Cạnh đó, thành phố sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động về xúc tiến thương mại, kích cầu mua sắm cuối năm 2025.
Cụ thể, Hội chợ công nghiệp nông thôn hướng tới chuyển đổi xanh và phát triển bền vững năm 2025, diễn ra từ ngày 4 - 8/12; Triển lãm sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng năm 2025, từ ngày 18 - 20/12; Hội chợ Xuân 2026 thành phố Đà Nẵng, từ ngày 22 - 27/1/2026.
Nguồn: https://baodanang.vn/da-nang-to-chuc-nhieu-hoat-dong-xuc-tien-thuong-mai-kich-cau-mua-sam-dip-cuoi-nam-2025-3311318.html






Bình luận (0)