Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Hành trình phát triển 4 năm đầy ấn tượng của UNIQLO tại Việt Nam

VTC NewsVTC News02/12/2023


Số lượng cửa hàng bán lẻ tăng gần gấp 4 lần so với năm đầu tiên. Tính đến tháng 12/2023, UNIQLO vận hành 22 cửa hàng tại 4 tỉnh thành trên cả nước, gồm TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương và một cửa hàng trực tuyến. Theo đó, tính đến năm 2022, tỷ lệ các sản phẩm Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước là hơn 50%.

Hành trình phát triển 4 năm đầy ấn tượng của UNIQLO tại Việt Nam - 1

Năm 2021, UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com đạt 2.500.000 lượt tải xuống chỉ sau 2 năm. Đầu năm nay, UNIQLO tiếp tục triển khai hệ thống thanh toán tự động tại một số cửa hàng lớn để hỗ trợ quá trình thanh toán nhanh chóng, chính xác và thuận tiện hơn.

Quá trình sản xuất các sản phẩm UNIQLO của Tập đoàn Fast Retailing - Công ty mẹ của UNIQLO, đã gián tiếp tạo ra khoảng 240.000 việc làm cho lao động địa phương. Tại các cửa hàng, UNIQLO đào tạo khoảng 1.000 nhân viên, trong đó, hơn 70% cửa hàng trưởng là người Việt.

Sau 4 năm hoạt động, UNIQLO triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng. Nổi bật là RE.UNIQLO - thu gom quần áo đã qua sử dụng, phân loại và trao tặng đến những người thực sự cần, tạo ra vòng đời ý nghĩa hơn cho trang phục; hay dự án “Mang nước uống sạch đến với Đồng bằng sông Cửu Long”, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gần 3.000 học sinh, giáo viên đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng tại các khu vực nhiễm mặn…

Bảo Anh



Nguồn

Bình luận (0)

Hãy bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn nhé!

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Điểm vui chơi Noel gây sốt giới trẻ TPHCM với cây thông 7m
Có gì tại con hẻm nhỏ 100 m ‘gây sốt’ dịp giáng sinh
Choáng ngợp siêu đám cưới tổ chức 7 ngày đêm tại Phú Quốc
Diễu hành cổ phục: Bách hoa hỷ sự

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Đồn Đèn – 'ban công trời' mới của Thái Nguyên hút giới trẻ săn mây

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm