Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức cuộc thi tìm kiếm ngôi sao sáng tạo nội dung

Ngày 30/11 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm chung kết cuộc thi HyperCreative 2025 khép lại sau màn tranh tài giữa 8 đội thi xuất sắc nhất của chương trình.

Báo Quốc TếBáo Quốc Tế03/12/2025

(Nguồn: BTC)
Cuộc thi HyperCreative là sân chơi sáng tạo nội dung trên nền tảng số tiên phong và dành cho các bạn trẻ Việt Nam. (Nguồn: BTC)

Đây là cuộc thi ngôi sao sáng tạo nội dung do câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông, thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.

Trải qua nhiều vòng thi cùng các buổi chia sẻ kiến thức xây kênh và kế hoạch truyền thông chuyên nghiệp, 8 đội thi xuất sắc nhất đã lọt vào đêm chung kết.

Dựa trên chất liệu nội dung từ chính kênh TikTok các đội ở vòng trước, đêm chung kết yêu cầu các thí sinh phát triển kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp về lĩnh vực da liễu, làm đẹp và trực tiếp thử nghiệm để đánh giá tính khả thi trong thực tế. Với thử thách xây dựng chiến lược quảng bá liên quan đến chăm sóc da, đề bài lần này đòi hỏi 8 đội phải khéo léo lồng ghép nhãn hàng vào nội dung kênh sao cho vừa đảm bảo hiệu quả quảng bá doanh nghiệp, vừa giữ được chất riêng để duy trì và thu hút tệp khán giả hiện có.

Dù gặp không ít khó khăn ở giai đoạn đầu triển khai, các đội thi vẫn tạo ấn tượng mạnh bởi những chiến lược truyền thông sáng tạo, khéo léo kết nối nhãn hàng với các chủ đề xã hội gần gũi ở giới trẻ như khám phá nghề nghiệp, định kiến giới hay vấn đề tâm lý. Vòng thi không chỉ là dịp để các thí sinh thể hiện năng lực truyền thông mà còn là cơ hội để chứng minh khả năng thích ứng linh hoạt trước những thay đổi liên tục của ngành.

(Nguồn: BTC)
Với tư duy thuyết phục và tính khả thi của đề án, đội thi CREATIVE HUNTER giành được đánh giá cao từ ban giám khảo và trở thành quán quân. (Nguồn: BTC)

Kết thúc vòng thi thứ nhất, 2 đội thi xuất sắc nhất giành được tấm vé bước vào vòng tiếp theo của chương trình là CREATIVE HUNTER và Enchantix, trong khi đội thi đứng vị trí thứ ba gọi tên The Guest.

Vòng thứ hai của đêm chung kết tiếp tục diễn ra với thử thách tranh biện giữa 2 đội thi về kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp trước đó. Tại đây, 2 đội Enchantix và CREATIVE HUNTER lần lượt trải qua 3 lượt đấu gồm đặt vấn đề, chất vấn trực diện và phản biện quyết định trong vòng 18 phút. Với tư duy thuyết phục và tính khả thi của đề án, CREATIVE HUNTER giành được đánh giá cao từ ban giám khảo, trở thành quán quân của cuộc thi, trong khi vị trí á quân thuộc về đội Enchantix.

Nguồn: https://baoquocte.vn/hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-to-chuc-cuoc-thi-tim-kiem-ngoi-sao-sang-tao-noi-dung-336466.html


Bình luận (0)

Hãy bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn nhé!

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Nhà thờ Đức Bà TP HCM rực rỡ ánh sáng đón Giáng sinh 2025
Thiếu nữ Hà Nội "lên đồ" xinh lung linh cho mùa Giáng sinh
Bừng sáng sau bão lũ, làng hoa cúc Tết tại Gia Lai mong đừng cúp điện để cứu cây
Thủ phủ mai vàng miền Trung thất thu nặng sau thiên tai kép

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Quán cà phê Đà Lạt tăng 300% khách vì chủ đóng vai 'phim chưởng'

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm