Khánh Hòa vận hành đường dây nóng 24/7 bảo vệ quyền lợi du khách.
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Quy chế phối hợp hỗ trợ khách du lịch, thiết lập cơ chế tiếp nhận và xử lý thông tin kịp thời đối với mọi phản ánh của du khách trên địa bàn.
Theo đó, du khách sẽ được hỗ trợ toàn diện khi gặp sự cố liên quan đến an toàn tính mạng, tài sản, cứu nạn khẩn cấp, thất lạc giấy tờ tùy thân, tranh chấp dịch vụ, hay các hành vi gian lận, chèo kéo, nâng giá. Hệ thống đường dây nóng *2258 và website của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch hoạt động 24/7 để tiếp nhận thông tin, hướng dẫn du khách ghi nhận chứng cứ, đồng thời chuyển các vụ việc nghiêm trọng đến cơ quan chức năng xử lý.
Du khách sẽ được hỗ trợ toàn diện khi gặp sự cố liên quan đến an toàn tính mạng, tài sản, cứu nạn khẩn cấp, thất lạc giấy tờ tùy thân, tranh chấp dịch vụ, hay các hành vi gian lận, chèo kéo, nâng giá.
Theo đó, các sở, ngành và chính quyền địa phương phối hợp chặt chẽ, cử cán bộ chuyên trách làm đầu mối. Với các vụ việc khẩn cấp, lực lượng chức năng phải có mặt tại hiện trường trong vòng 30 phút kể từ khi nhận thông báo. Kết quả xử lý phải được phản hồi đến du khách sau khi các cơ quan liên quan kết luận.
Việc ban hành Quy chế nhằm tạo khung phối hợp thống nhất, đảm bảo xử lý dứt điểm các phản ánh của du khách, hướng tới xây dựng hình ảnh điểm đến an toàn, văn minh và thân thiện của tỉnh Khánh Hòa.
Nguồn: https://vtv.vn/khanh-hoa-van-hanh-duong-day-nong-24-7-bao-ve-quyen-loi-du-khach-100251203195033712.htm






Bình luận (0)