Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Người tiêu dùng là động lực phát triển của doanh nghiệp

Chương trình “Consumer fest – Ngày hội tri ân người tiêu dùng” với gần 50 gian hàng dự kiến thu hút khoảng 20.000 - 25.000 lượt người tham quan.

Báo Tin TứcBáo Tin Tức24/10/2025

Chú thích ảnh
  Chương trình “Consumer fest - Ngày hội tri ân người tiêu dùng”.

Ngày 24/10, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công thương) phối hợp với Báo điện tử Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức chương trình “Consumer fest - Ngày hội tri ân người tiêu dùng”, diễn ra tại Hà Nội.

Theo ban tổ chức, Chương trình là cơ hội để doanh nghiệp và người tiêu dùng cùng kết nối, lắng nghe, chia sẻ và cùng kiến tạo các giá trị tiêu dùng bền vững. Sự ủng hộ và đồng hành của người tiêu dùng là nguồn động lực to lớn giúp doanh nghiệp không ngừng cải tiến, phát triển và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội.

Ông Trịnh Anh Tuấn, Chủ tịch Uỷ ban cạnh tranh Quốc gia cho biết: Chương trình lan tỏa những giá trị tích cực hướng tới nền kinh tế bền vững và hài hòa. Trong bối cảnh đất nước đang bước vào giai đoạn phát triển mới, hội nhập sâu rộng; đổi mới sáng tạo. Người tiêu dùng không chỉ là đích đến mà còn là động lực cốt lõi, thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế. Sự lựa chọn thông minh, sự đòi hỏi về chất lượng và sự minh bạch các sản phẩm với người tiêu dùng tạo nên áp lực tích cực, buộc thị trường phải vận động, nâng cấp và trở nên lành mạnh hơn. Chúng tôi cũng kêu gọi sự chung tay, hành động từ hai phía. Riêng với cộng đồng doanh nghiệp cần tiếp tục đặt chữ tín và chữ tâm lên hàng đầu, tiên phong trong áp dụng công nghệ xanh, giảm thiểu rác thải và cung cấp sản phẩm thân thiện với môi trường. Bảo vệ người tiêu dùng chính là con đường ngắn nhất để xây dựng thương hiệu bền vững và chinh phục thị trường trong tương lai”.

Ngày hội Consumer fest quy tụ hơn 30 doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước với gần 50 gian hàng dự kiến thu hút khoảng 20.000 - 25.000 lượt người tham quan.

Tại chương trình cũng có nhiều hoạt động trải nghiệm nhằm hướng dẫn người tiêu dùng chọn lựa những sản phẩm xanh, thân thiện môi trường như: Khu trải nghiệm sản phẩm, trò chơi tương tác; khu góp ý, lắng nghe khách hàng… tạo điều kiện để người tiêu dùng bày tỏ ý kiến, góp phần cải tiến chất lượng các sản phẩm, dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tương lai.

Nguồn: https://baotintuc.vn/kinh-te/nguoi-tieu-dung-la-dong-luc-phat-trien-cua-doanh-nghiep-20251024220628115.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Đẹp ngất ngây ruộng bậc thang ở thung lũng Lục Hồn
Hoa 'nhà giàu' mỗi bông giá 1 triệu đồng vẫn đắt khách dịp 20/10
Phim Việt Nam và hành trình chạm tới Giải Oscar
Giới trẻ lên Tây Bắc check-in mùa lúa chín đẹp nhất năm

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Giới trẻ lên Tây Bắc check-in mùa lúa chín đẹp nhất năm

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm