Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề "Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định", Công ty Điện lực TP Cần Thơ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến người dân và doanh nghiệp. Đây là dịp để ngành điện thể hiện sự tri ân với khách hàng, khẳng định tinh thần trách nhiệm của ngành điện với cộng đồng; đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo hiệu quả cung cấp điện cho thành phố.

Báo Cần ThơBáo Cần Thơ11/12/2025

Công nhân Công ty Điện lực TP Cần Thơ tham gia hiến máu hưởng ứng "Tuần lễ Hồng EVN" năm 2025.

Trong tháng 12-2025 - Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực TP Cần Thơ không chỉ đảm bảo yêu cầu cung cấp điện ổn định, phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh và tiêu dùng cao điểm dịp cuối năm, mà còn chỉ đạo các phòng chức năng và 28 đội quản lý điện lực tại các xã, phường tích cực hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Công ty cũng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; tăng cường truyền thông, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng App CSKH EVNSPC để theo dõi chỉ số điện, sản lượng sử dụng, nhận thông tin mất điện cũng như yêu cầu sửa chữa điện hoặc thanh toán tiền điện thuận tiện ngay trên điện thoại... Cùng đó, ngành điện còn chủ động phối hợp với các hội, đoàn thể và tổ chức chính trị - xã hội triển khai đa dạng các hoạt động tuyên truyền, nhằm lan tỏa thông điệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong cộng đồng.

Để tri ân các khách hàng, Công ty Điện lực TP Cần Thơ chỉ đạo các đội quản lý điện tại các địa phương tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất đã đồng hành cùng ngành điện trong việc điều chỉnh phụ tải, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm... Đồng thời, thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ thiết bị, hướng dẫn khách hàng bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ… cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài các khu công nghiệp, qua đó, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sử dụng điện, đảm bảo việc sản xuất được an toàn, ổn định trong dịp cuối năm.

Song song đó, Công ty Điện lực TP Cần Thơ tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn và trẻ em mồ côi… trên địa bàn thành phố; triển khai thực hiện sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo; hỗ trợ thay thế đèn chiếu sáng cũ bằng đèn Led tiết kiệm điện, góp phần giúp bà con sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt hằng ngày.

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2025, hướng đến kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực TP Cần Thơ phối hợp Thành đoàn Cần Thơ triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" tại các xã nông thôn; vận động hơn 300 cán bộ, công nhân viên và đoàn viên thanh niên trong Công ty tham gia hiến máu tình nguyện, hưởng ứng "Tuần lễ Hồng EVN" năm 2025, với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng". Chị Nguyễn Bảo Ngọc, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực TP Cần Thơ, chia sẻ: "Dù cuối năm công việc bận rộn, nhưng cán bộ, người lao động vẫn dành thời gian tham gia hiến máu. Đây không chỉ là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, người lao động ngành điện".

Phong trào hiến máu tình nguyện do ngành điện phát động ngày càng nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, công nhân viên. Nhiều người sẵn sàng chia sẻ những giọt máu của mình để đem lại sự sống cho người bệnh. Anh Nguyễn Phước Minh, công nhân Đội Quản lý điện Phụng Hiệp, cho biết: "Đây là năm thứ hai tôi tham gia hiến máu do ngành điện phát động. Việc hiến máu rất ý nghĩa và sau mỗi lần hiến máu, tôi đều cảm thấy vui vì đã góp phần nhỏ bé giúp đỡ những người bệnh không may".

Tháng tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thường niên được Công ty Điện lực TP Cần Thơ tích cực triển khai trong nhiều năm qua, với mục tiêu mang đến những dịch vụ điện tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện; kết hợp triển khai nhiều hoạt động hướng về cộng đồng thể hiện tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên ngành điện với khách hàng. Qua đó, các hoạt động tri ân khách hàng mang nhiều ý nghĩa thiết thực đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Bài, ảnh: MỸ HOA

Nguồn: https://baocantho.com.vn/nhieu-hoat-dong-thiet-thuc-tri-an-khach-hang-su-dung-dien-a195331.html


Bình luận (0)

Hãy bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn nhé!

Cùng chuyên mục

Điểm vui chơi Noel gây sốt giới trẻ TPHCM với cây thông 7m
Có gì tại con hẻm nhỏ 100 m ‘gây sốt’ dịp giáng sinh
Choáng ngợp siêu đám cưới tổ chức 7 ngày đêm tại Phú Quốc
Diễu hành cổ phục: Bách hoa hỷ sự

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Đồn Đèn – 'ban công trời' mới của Thái Nguyên hút giới trẻ săn mây

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm