Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Sáng 4-12-2025, tại Trung tâm thương mại AEON Bình Tân (thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương”. AEON tiếp tục phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) để tổ chức tuần lễ triển lãm kéo dài từ ngày 4 đến 7-12.

Hà Nội MớiHà Nội Mới04/12/2025

Sau nhiều năm liền được tổ chức tại AEON Tân Phú Celadon, năm 2025 đánh dấu lần đầu tiên sự kiện được chuyển sang tổ chức tại AEON Bình Tân. Việc thay đổi địa điểm này nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng cho các nhà cung cấp thông qua tệp khách hàng mới tại khu vực Bình Tân, đồng thời góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng tại các địa điểm kinh doanh của AEON bằng cách đa dạng hóa các hoạt động.

Với mục tiêu mở rộng cơ hội tiếp cận khách hàng và tạo điều kiện để các nhà cung cấp giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến khách hàng tại AEON, chương trình năm nay sẽ có sự tham gia trưng bày của 40 nhà cung cấp, trong vòng 4 ngày (từ ngày 4 đến 7-12-2025) tại Trung tâm Thương mại AEON Bình Tân (thành phố Hồ Chí Minh).

Tại buổi khai mạc, ông Trần Phú Lữ - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) chia sẻ: Chuỗi chương trình Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại AEON được triển khai nhiều năm qua, đánh dấu sự hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa hai bên.

585-202512042001442.jpg
Ông Takeuchi Takashi, Phó Tổng Giám đốc Khối Văn phòng đại diện AEON Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Ông Takeuchi Takashi - Phó Tổng Giám đốc Khối Văn phòng AEON Việt Nam cho biết: “Kể từ khi khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2014, chúng tôi luôn thúc đẩy chiến lược phát triển, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân địa phương, đặt mục tiêu mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam lên gấp ba lần so với hiện tại vào năm 2030”.

Song song với các hoạt động trong tuần lễ, chương trình kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hoá tổng hợp và siêu thị AEON sẽ diễn ra vào ngày 5-12-2025.

Trong khuôn khổ mục tiêu “hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt và đồng hành cùng nhà cung cấp”, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Đồng hành cùng nhà cung cấp địa phương” vào hai ngày 15-12-2025 và 8-1-2026 lần lượt diễn ra tại hai thành phố lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/aeon-mo-rong-ket-noi-va-ho-tro-thuc-day-tieu-thu-hang-viet-725682.html


Bình luận (0)

Hãy bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn nhé!

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Nhà thờ Đức Bà TP HCM rực rỡ ánh sáng đón Giáng sinh 2025
Thiếu nữ Hà Nội "lên đồ" xinh lung linh cho mùa Giáng sinh
Bừng sáng sau bão lũ, làng hoa cúc Tết tại Gia Lai mong đừng cúp điện để cứu cây
Thủ phủ mai vàng miền Trung thất thu nặng sau thiên tai kép

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Quán cà phê Đà Lạt tăng 300% khách vì chủ đóng vai 'phim chưởng'

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm