Trang chủDu lịchKhám pháChặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi...

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh


Sau khi công bố nhận diện thương hiệu Lữ hành Vietluxtour với logo và slogan mới, Công ty CP Lữ hành Vietluxtour, có tên tiếng Anh là Vietluxtour Travel Joint Stock Company, cũng thông báo địa điểm văn phòng chính và chia sẻ chiến lược kinh doanh mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển.

Phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế

Theo đó, Vietluxtour định hướng tập trung vào thị trường du lịch nội địa và nước ngoài trung, cao cấp với mục tiêu phát triển thương hiệu ra tầm quốc tế, mang đến cho du khách những sản phẩm du lịch độc đáo, đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Công ty sẽ tăng cường độ phủ thương hiệu Vietluxtour ở quy mô toàn cầu hơn với các hoạt động tiếp thị số và thương mại điện tử. Đẩy mạnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử du lịch, tiếp cận và phục vụ khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử toàn diện hơn.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 1.

Đoàn khách tham quan city tour của Vietluxtour

Năm 2023 được dự đoán với nhu cầu du lịch cá nhân vẫn tập trung nhiều ở các dịch vụ trong phân khúc trung, cao cấp với loại hình du lịch thư giãn, nghỉ dưỡng, chú trọng các hoạt động chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Loại hình du lịch MICE tiếp tục nâng cấp về chất lượng sản phẩm, yêu cầu tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm và năng lực tổ chức tour của doanh nghiệp ngày càng cao hơn để các hoạt động du lịch hội thảo, hội nghị thể hiện vai trò là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 2.

Đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

Một thông tin đáng chú ý là du khách có xu hướng cân bằng giữa yếu tố giá tốt và chất lượng dịch vụ để có được những hành trình du lịch chất, đáp ứng nhu cầu thư giãn, nâng cấp thể chất và tinh thần qua các hoạt động thư giãn này. Với xu thế đó, Vietluxtour dự đoán, trong tương lai gần, du khách Việt ở thị trường khách lẻ và doanh nghiệp đều sẽ dành ngân sách nhất định hằng năm cho hoạt động du lịch chất lượng để góp phần cân bằng cuộc sống, giúp du khách đạt được những giá trị khác trong kế hoạch công việc, gia đình.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 3.

Đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

Với thế mạnh về kinh nghiệm và năng lực của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Vietluxtour sẽ tiếp tục nâng cấp các sản phẩm du lịch MICE, hình thức tour du lịch trọn gói và thiết kế theo yêu cầu với cả 3 thị trường domestic, outbound và inbound. Đồng thời, Vietluxtour sẽ khai thác chuyên sâu hơn thị trường du lịch cao cấp với các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo, khác biệt trong chất lượng dịch vụ và điểm đến…

Tăng trưởng trung bình 30% lượng khách mỗi năm

Với bước tiến mới, Vietluxtour vẫn kiên định chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh bền vững, tập trung vào các hoạt động chính là Du lịch M.I.C.E; Tour du lịch nội địa và quốc tế; Tổ chức sự kiện; Đại lý vé máy bay và Trung tâm vận chuyển. Vietluxtour sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, sản phẩm độc đáo và chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo… vốn đã được du khách tin cậy và đồng hành cùng công ty nhiều năm.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 4.

Vietluxtour kết hợp cùng UBND quận 1 (TP HCM) thiết kế và tổ chức các tour du lịch quận 1

Cụ thể, chiến lược kinh doanh của Vietluxtour trong năm nay sẽ tập trung cải tiến mới dãy sản phẩm cả 3 thị trường nước ngoài (outbound), thị trường nội địa (domestic) và thị trường quốc tế (inbound) sau COVID-19. Đặc biệt, tăng cường thị trường outbound với các sản phẩm độc đáo ở các tuyến châu Âu, Mỹ, Nam Phi, Úc… Riêng với thị trường inbound – vốn là thị trường trọng điểm của Lữ hành Vietluxtour trước dịch, ngoài các thị trường mục tiêu như châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á, Vietluxtour sẽ tăng cường mở rộng hoạt động tiếp thị, khai thác kinh doanh đến các thị Đông Bắc Á, Nam Mỹ…

Ông Nguyễn Việt Hùng – Chủ tịch HĐQT Lữ hành Vietluxtour – chia sẻ: “Việc đổi mới thương hiệu Vietluxtour không làm thay đổi giá trị cốt lõi, uy tín và năng lực của công ty với công chúng nói chung và du khách nói riêng. Vietluxtour là bước tiến mới để doanh nghiệp thích ứng hiệu quả với xu thế phát triển thương mại điện tử và nhu cầu đổi mới của khách hàng. Công ty kỳ vọng Vietluxtour với sự nối tiếp những giá trị hiện tại, kết hợp cùng tầm nhìn và định hướng mới sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu du lịch hàng đầu trong ngành và trong tâm trí khách hàng như trước nay”.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 5.

Vietluxtour tổ chức tour Hành trình kết nối di sản tham quan bằng xe cổ

Để duy trì và tạo thêm những lợi thế cạnh tranh trên thị trường, Vietluxtour đã thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu, cải tiến hoạt động quản trị, xây dựng bộ máy tinh gọn, chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiệu quả vào hoạt động tiếp thị – bán hàng để có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng hiệu quả trong xu thế thương mại điện tử. Công ty tiếp tục chiến lược số hóa trong hoạt động tổ chức, quản lý, kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thích ứng với xu thế công nghệ không ngừng phát triển và nhu cầu thay đổi của du khách sau dịch.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 6.

Các đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

“Tăng cường hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) cho sản phẩm MICE tour để đưa công nghệ vào sản phẩm, ứng dụng hiệu quả tính năng của các hoạt động hội thảo, sự kiện, teambuilding… vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mục tiêu kinh doanh của Vietluxtour là tăng trưởng trung bình năm 30% lượng khách, doanh thu và lợi nhuận tăng 20%-25% mỗi năm” – lãnh đạo Vietluxtour tin tưởng.

Với đội ngũ gần 300 nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, công ty có hệ thống văn phòng, chi nhánh và đại lý trên toàn quốc. Công ty có thế mạnh kinh doanh dịch vụ lữ hành ở cả 3 thị trường du lịch nội địa (domestic), nước ngoài (outbound) và quốc tế (inbound), đã đạt nhiều giải thưởng uy tín trong ngành.

LOGO VIETLUXTOUR

Trong chiến lược mới, công ty thông báo địa điểm văn phòng chính nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Địa chỉ: 231 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Hotline: 1900 0055.

Website: www.vietluxtour.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lhvietluxtour





Nguồn

Cùng chủ đề

Hòa Bình tổng kết công tác xây dựng Đảng 5 năm và 15 năm thực hiện Điều lệ

Bên cạnh những kết quả đạt được, trong công tác xây dựng Đảng, thi hành Điều lệ Đảng vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục, đó là: Việc thể chế hóa, cụ thể hóa một số nghị quyết của Đảng còn chậm; công tác tư tưởng còn có mặt hạn chế, tính chiến đấu, tự phê bình và phê bình trong các tổ chức đảng chưa cao. Một bộ phận cán bộ, đảng viên chưa tiên...

Hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong quý I/2024

Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội quý I/2024 do Tổng cục Thống kê công bố ngày 29/3 cho biết, khách quốc tế đến Việt Nam tháng 3/2024 đạt gần 1,6 triệu lượt người, tăng 4,4% so với tháng trước và tăng 78,6% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung quý I/2024, khách quốc tế đến nước ta ước đạt hơn 4,6 triệu lượt người, tăng 72% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 3,2% so...

Hải Phòng điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024.

Hải Phòng - Ngày 29.3, tin Cục Thống kê thành phố Hải Phòng cho biết, thành phố sẽ tiến hành việc điều tra dân số và nhà ở giũa kỳ năm 2024 bắt đầu từ ngày 1.4 tới. ...

Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đã lấy chồng là doanh nhân tỉ USD

Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đã có chồngNgày 29.6, mạng xã hội xuất hiện bài đăng cho biết Lan Ngọc đã có chồng. Nguồn tin nói danh tính chồng Lan Ngọc bí ẩn, là doanh nhân tỉ USD và giúp nữ diễn viên lo thủ tục đi nước ngoài. Đính kèm bài viết là bức ảnh Lan Ngọc dựa vai người đàn ông giấu mặt.Thông tin này gây xôn xao bởi trước đó, Lan Ngọc thông báo...

Cần thiết ban hành dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về phát triển tỉnh Nghệ An

Cơ quan hữu quan rà soát, đối chiếu lại các chính sách mà các luật có hiệu lực tới đây có quy định hoặc những chính sách đã nằm trong định hướng sửa đổi, bổ sung trong các nghị định của Chính phủ, có sự trùng lặp thì lược ra. Chủ tịch Quốc hội đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An tiếp thu đầy đủ ý kiến đóng góp tại...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Việt Nam trình diễn tại lễ hội Yosakoi hàng đầu Nhật Bản

Đội múa Nakama Yosakoi của Việt Nam là đội duy nhất từ nước ngoài được chọn trình diễn tại lễ hội Harajuku Super Yosakoi.

Tạp chí Mỹ: Đà Nẵng là thủ phủ du lịch của miền Trung Việt Nam

Travel+Leisure giới thiệu loạt trải nghiệm thú vị nhất du khách cần làm khi tới Đà Nẵng và Hội An, trong đó dành nhiều lời khen cho Bà Nà. Sun World Ba Na Hills được Travel+Leisure gợi ý là lựa chọn tốt nhất cho gia đình trải nghiệm tại Đà Nẵng. Ảnh: SG Trong bài viết đăng tải trên tạp chí du lịch nổi tiếng Mỹ, tác giả Lakshmi Sharath đã gọi Đà Nẵng là thủ phủ du lịch của miền...

Việt Nam giảm 5 bậc trong bảng xếp hạng hộ chiếu thế giới 2024

Trong bảng xếp hạng "Những cuốn hộ chiếu quyền lực nhất thế giới 2024", Việt Nam đứng thứ 87, tụt 5 bậc so với lần gần nhất. Theo bảng xếp hạng Những cuốn hộ chiếu quyền lực nhất 2024 - Henley Passport Index do công ty tư vấn cư trú và quốc tịch toàn cầu Henley & Partners công bố ngày 10/1, Việt Nam đứng vị trí thứ 87 trên tổng 104 bậc, giảm 5 bậc so với lần...

Vinh danh 121 món ẩm thực tiêu biểu của Việt Nam

Ngày 29-9, tại Hà Nội, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam đã tổ chức trao chứng nhận 121 món ẩm thực tiêu biểu giai đoạn I- 2022 và công bố giai đoạn...

Cẩm nang du lịch Mỹ tiết lộ 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Các biên tập viên của Lonely Planet nhận xét, dù Việt Nam không phải đất nước quá nổi tiếng về biển như những người bạn láng giềng trong Đông Nam Á, nhưng với đường bờ biển dài 3400km thì 'mảnh đất hình chữ S' xứng đáng được quan tâm nhiều hơn thế. Việt Nam không thiếu những bãi biển đẹp, xứng tầm trong khu vực. Cẩm nang du lịch nổi tiếng toàn cầu không tiếc lời ca ngợi bãi...

Cùng chuyên mục

Hoa anh đào chớm bung nở ở Nhật Bản

Hàng anh đào khoe sắc bên cánh đồng hoa cải vàng thuộc thành phố Hamamatsu tỉnh Shizuoka vào 29/2. Nếu muốn ngắm anh đào Yoshino, loại được trồng nhiều nhất, nở rộ, du khách có thể ghé thăm Nhật Bản đầu tháng 4. "Anh đào Yoshino hai hôm nay bắt đầu hé nở, khoảng một tuần nữa sẽ mãn khai nếu trời nắng ấm", nam hướng dẫn viên chia sẻ. Theo JNTO, khách Việt đến Nhật tháng 2 cao nhất...

Bà Nà Hills ưu đãi đến 40% cho du khách cả nước

Đà NẵngSun World Ba Na Hills ưu đãi lớn cho du khách cả nước nhằm kích cầu du lịch nội địa và nhân dịp kỷ niệm15 năm chính thức vận hành. Theo đó, từ 1/4 đến 30/9, du khách toàn quốc đến Sun World Ba Na Hills sẽ hưởng mức ưu đãi khi mua vé cáp treo hay lựa chọn trải nghiệm combo cáp treo kèm buffet trưa. Cụ thể, vé cáp treo đồng giá 550.000 đồng một người...

48 giờ ở Mai Châu

Hòa BìnhMai Châu cách Hà Nội khoảng 2 tiếng rưỡi di chuyển, thích hợp cho các chuyến đi nghỉ cuối tuần. Mai Châu là thị trấn nhỏ nằm trong thung lũng giữa những vách đá vôi, cách Hà Nội 135 km. Mai Châu thu hút du khách trong và ngoài nước nhờ cảnh đẹp thiên thiên, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của người Thái, Mường. Hành trình 48 giờ được gợi ý qua trải nghiệm của nhiếp...

Đôi hiếm muộn tìm được hạnh phúc mới sau chuyến du lịch

Chuyến du lịch giải tỏa áp lực có con ở Tây Ban Nha đã giúp đôi vợ chồng Mỹ rẽ hướng để cuộc sống hạnh phúc hơn. Vợ chồng Jason Luban và Selena Medlen, sống tại bang California, Mỹ, từng dành 7 năm cố gắng có con bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm nhưng không thành. Năm 2016, khi sức khỏe của người chồng bắt đầu xấu, họ quyết định đi đâu đó để thư giãn. Họ đến...

Hoa xuân nở rộ ở trái tim Praha

Phía sau đồi, hoa táo cũng nở trắng, thu hút du khách đến tham quan, chụp ảnh. Ngoài ngắm hoa, du khách có thể ghé đài thiên văn Petrin để tìm hiểu thêm về các ngôi sao và hành tinh. Nếu còn thời gian, bạn cũng có thể ghé thăm Church of St. Lawrence hay nhà thờ St Lawrence nằm trên đỉnh đồi, nổi tiếng với lối kiến trúc Gothic. Nhà thờ mở cửa cho công chúng, là "nơi...

Mới nhất

Tạo môi trường đầu tư hấp dẫn để đón “đại bàng”

Với khát vọng đưa kinh tế địa phương phát triển mạnh mẽ, huyện Gia Viễn tạo lập môi trường đầu tư lành mạnh, hấp dẫn, “trải chiếu hoa" đón nhà đầu tư, doanh nghiệp. Khu công nghiệp Gián Khẩu là khu công nghiệp trọng điểm...

Đà Nẵng tiếp tục mở bán 240 căn nhà ở xã hội

Sở Xây dựng Đà Nẵng vừa có thông báo mở bán nhà ở xã hội tại dự án Chung cư nhà ở xã hội - Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Theo thông báo, đợt...

Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu

Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầuKết thúc quý I/2024, mặt hàng máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục soán ngôi điện thoại, dẫn đầu ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất, với 15,7 tỷ USD, tăng 30,3% so với cùng kỳ. ...

Kinh nghiệm kết nối toàn cầu của Phòng Thương mại và Công nghiệp Nam Surat, Ấn Độ

Ngày 28/3/2024, ông Bùi Trung Thướng, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ đã tham dự sự kiện kết nối toàn cầu của Phòng Thương mại và Công nghiệp Nam Surat (SGCCI) với sứ mệnh 84 (Mission 84). Đây là mô hình tốt để các trung tâm xúc tiến thương mại của Việt Nam có...

Gu mặc gợi cảm của bạn gái Leonardo DiCaprio

Vittoria Ceretti, 26 tuổi, được trang Models xếp vào nhóm "Siêu mẫu thế hệ mới". Trong làng mốt, người mẫu Italy được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. Cô là gương mặt trang bìa của Vogue, Harper's Bazaar, Elle, Glamour, Grazia, IO Donna và nhiều tạp chí khác. Theo Vogue...

Mới nhất