Trang chủNewsDu lịchHơn 100 doanh nghiệp tham gia kích cầu thu hút khách du...

Hơn 100 doanh nghiệp tham gia kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản”


Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan và hơn 100 doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam-Miền xanh Di sản”.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng cho biết, Quảng Nam tổ chức chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản” nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam. Qua đó, thúc đẩy hoạt động kinh doanh du lịch, góp phần đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2024 và hướng đến phát triển du lịch xanh, hiệu quả, bền vững; đồng thời, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch xanh Quảng Nam.

Hơn 100 doanh nghiệp tham gia kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản” ảnh 1

Quang cảnh buổi họp báo công bố chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản”.

Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản” diễn ra từ tháng 5 đến tháng 11/2024, gồm 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 “Quảng Nam-Cảm xúc mùa hè” từ tháng 5 đến tháng 8/2024 và giai đoạn 2 “Mùa vàng xứ Quảng” từ tháng 9 đến hết tháng 11/2024.

Nhiều gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng sẽ có trong giai đoạn 1 “Quảng Nam-Cảm xúc mùa hè” như: gói 3 ngày 2 đêm lưu trú & đón tiễn-Du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại khách sạn hạng sang và tự do tham quan các điểm đến nổi tiếng như: Phố cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm-Hội An, Vinwonder Nam Hội An, Rừng dừa Bảy Mẫu, Rừng di sản Pơ-mu, Khu Du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh, Khu Du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang…

Ngoài ra, còn có gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm du lịch xanh về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo, sông, hồ, cắm trại; gói Free and Easy; các gói vui chơi, giải trí độc đáo, đặc sắc…

Hơn 100 doanh nghiệp tham gia kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản” ảnh 2

Du khách trải nghiệm quanh Phố cổ Hội An.

Theo Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng, “Mùa vàng xứ Quảng” là chương trình nhằm thu hút khách du lịch từ tháng 9 đến tháng 11, xây dựng mạng lưới khách hàng trung thành bằng cam kết chất lượng dịch vụ vượt mức kỳ vọng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Chương trình sẽ tạo cho du khách những trải nghiệm mùa vàng, với các sản phẩm như: Phố cổ rêu phong, Hương vị Đồng quê, Hội An mùa nước nổi, Lễ hội Mừng lúa mới, Trại sáng tác nghệ thuật đất nung, Mùa vàng phủ xanh…cùng nhiều câu chuyện văn hóa khác tạo cho du khách những trải nghiệm thú vị trong “Mùa vàng xứ Quảng”.

Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách. Sản phẩm là các gói combo được ưu đãi từ giá phòng, dịch vụ ăn uống, điểm tham quan, đơn vị vận chuyển… nhằm tạo thuận lợi và tiết kiệm chi phí hơn cho khách.

Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản” với tổng giá trị ưu đãi tương đương 9,5 tỷ đồng; chưa tính giá các sản phẩm dịch vụ giảm từ 15-30%: ăn uống, vui chơi giải trí, đường sắt…

Hơn 100 doanh nghiệp tham gia kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản” ảnh 3
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu kỳ vọng chương trình kích cầu du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản” sẽ thu hút đông đảo du khách, góp phần phát triển du lịch tỉnh Quảng Nam hiệu quả, bền vững.

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu cho biết, với mục tiêu đón 7,6 triệu lượt khách đến Quảng Nam trong năm 2024; đồng thời đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch xanh Quảng Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản”.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hồ Quang Bửu kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia hưởng ứng mạnh mẽ, nâng cao chất lượng các chương trình du lịch; đồng thời khai thác các điểm, tuyến du lịch, đa dạng, hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu khách du lịch; cải thiện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và các dịch vụ, tạo ra các sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc, thu hút du khách.

“Các doanh nghiệp tham gia phải cam kết bán đúng giá, cung cấp đúng sản phẩm, dịch vụ chất lượng; đồng thời phối hợp đẩy mạnh và đồng bộ công tác truyền thông theo đúng nội dung và thông điệp của chương trình”, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hồ Quang Bửu lưu ý.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ trong việc kiểm soát giá cả, chất lượng dịch vụ, bảo đảm an ninh an toàn và có nhiều sản phẩm kích cầu hấp dẫn, gia tăng trải nghiệm cho du khách.

Đồng thời phối hợp Hiệp hội Du lịch Quảng Nam, các hãng hàng không, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, cơ quan, đơn vị liên hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp kinh doanh du lịch triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2024 đạt hiệu quả.

“Với các gói kích cầu đặc sắc, hấp dẫn trong chương trình kích cầu du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản” sẽ tiếp tục thu hút khách, góp phần phát triển du lịch tỉnh Quảng Nam hiệu quả, bền vững trong thời gian đến”, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hồ Quang Bửu kỳ vọng.

Hơn 100 doanh nghiệp tham gia kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam-Miền xanh Di sản” ảnh 4

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và Cục Du lịch quốc gia Việt Nam trao Bằng khen và tặng hoa chúc mừng Tập đoàn Thiên Minh.

Tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hồ Quang Bửu đã trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn Thiên Minh vì đã có những đóng góp tích cực trong công tác quảng bá du lịch tỉnh Quảng Nam.

Dịp này, tỉnh Quảng Nam tổ chức ký kết hợp tác với các cơ quan, đơn vị nhằm phát triển ngành du lịch Quảng Nam như: Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Tập đoàn Thiên Minh, Công ty Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam.

Cũng tại đây, đã diễn ra ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp, đơn vị tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2024, với chủ đề “Quảng Nam-Miền xanh Di sản”…





Nguồn

Cùng chủ đề

Quảng Nam: Hơn 100 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2024

DNVN - Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch năm 2024 với chủ đề “Quảng Nam – Miền xanh di sản” sẽ gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” từ tháng 5 - 8 và giai đoạn 2 “Mùa vàng xứ Quảng” từ tháng 9...

Kích cầu du lịch 2024, Quảng Nam tung loạt gói sản phẩm với giá ưu đãi

Chiều 16/4, tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam), UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức buổi họp báo công bố chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam – Miền xanh Di sản”.Theo UBND tỉnh Quảng Nam, nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến địa phương, thúc đẩy hoạt động kinh doanh du lịch, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan,...

Kích cầu du lịch từ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngay từ trước khi Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đề xuất hoán đổi ngày làm việc nhằm kéo dài kỳ nghỉ lễ, các công ty du lịch đã dự đoán nhiều người lao động sẽ tận dụng ngày nghỉ phép để có thời gian nghỉ 5 ngày liên tục dịp 30/4 và 1/5. Vì thế, bên cạnh tour ngắn ngày, các hãng lữ hành cũng tung ra nhiều tour dài ngày hơn để đáp ứng nhu...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Không gì là không thể

Thực dân Pháp thất thủ tại Điện Biên Phủ. Nhân dân Việt Nam có thêm một chiến thắng vĩ đại trong những trang sử giữ nước. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới thất bại này. Một trong số đó là sự chủ quan của Thực dân Pháp khi xây dựng Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, coi đây là một “pháo đài không thể công phá” và tin chắc “sẽ gây cho Việt Minh một thất bại nghiêm trọng”. Nhandan.vn

Tôn vinh tiếng Việt tại Nhật Bản

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Phạm Quang Hiệu khẳng định, hỗ trợ, đồng hành, khuyến khích cộng đồng duy trì bản sắc văn hóa, gìn giữ tiếng Việt là một trong những trọng tâm công tác của Đại sứ quán. Đại sứ quán và Ban công tác cộng đồng luôn quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ thầy cô và các trung tâm tiếng Việt phát huy ngọn lửa đam mê...

Dạo hồ Gươm, nhâm nhi cà-phê trứng

Ngày 15/4, trang cá nhân Tổng Giám đốc Apple Tim Cook trên mạng xã hội X đăng tải những hình ảnh cùng dòng trạng thái thú vị khi đến đặt chân đến Việt Nam, bắt đầu các hoạt động trong chuyến công tác đến hết ngày 16. Theo kế hoạch, CEO Apple gặp gỡ các lập trình viên, nhà sáng tạo nội dung và tham quan trường học. “Không có nơi nào như Việt Nam, một đất...

Công điện của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường bảo đảm an ninh mạng

Công điện nêu rõ, Thủ tướng Chính phủ đã có nhiều văn bản chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương về tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng. Tuy nhiên, một số ngành, lĩnh vực chưa quán triệt, ưu tiên nguồn lực triển khai, để xảy ra sự cố gây mất an toàn thông tin mạng và tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn không gian mạng Việt Nam. Ngoài ra, nhiều hệ thống...

Bài đọc nhiều

Bún chả Hà Nội – Món ngon trứ danh đất Hà thành

Bún chả là món ăn quen thuộc của người Việt. Món ăn bao gồm bún, chả thịt lợn nướng, ăn kèm bát nước mắm chua cay mặn ngọt. Đây là món ăn có xuất xứ từ miền Bắc Việt Nam. Món ăn được xem là tinh hoa của ẩm thực Hà Nội. Trải qua nhiều biến đổi, bún chả ngày nay vẫn được yêu thích, trở thành món đặc sản Hà thành hấp dẫn du khách tứ phương. Bún chả...

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Du khách vừa ăn tối vừa ngắm Đà Lạt từ nhà hàng trên tàu lửa cổ

Tuyến Đà Lạt - Trại Mát có chiều dài 6,7km, là phần còn lại của tuyến Tháp Chàm - Đà...

Việt Nam đón hơn 1 triệu khách quốc tế tháng thứ tư liên tiếp

Bốn tháng liên tiếp Việt Nam đón hơn một triệu lượt khách quốc tế, đạt gần 10 triệu lượt khách trong 10 tháng đầu năm. Theo số liệu từ Cục Du lịch Quốc gia và Tổng cục Thống kê hôm 29/10, tháng 10 Việt Nam đón hơn 1,1 triệu lượt khách và là tháng thứ tư liên tiếp đón hơn một triệu lượt khách quốc tế. Trong 10 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu...

Cùng chuyên mục

48h “ăn chơi” dịp lễ 30/4 tại Hạ Long

Ngày 1 - Di chuyển và chơi Lễ hội Rồng Để di chuyển đến Hạ Long, du khách sẽ không khó để tìm kiếm các phương tiện vừa thuận tiện vừa tiết kiệm chi phí. Cơ sở hạ tầng giao thông ở Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung rất phát triển. Hướng di chuyển lý tưởng nhất cho những du khách từ phía Bắc là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Hải Phòng -...

Phát triển doanh nghiệp du lịch theo hướng xanh

Chiều 16/4, tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề "Quảng Nam - miền xanh di sản" nhằm tiếp tục thu hút khách...

Dạo hồ Gươm, nhâm nhi cà-phê trứng

Ngày 15/4, trang cá nhân Tổng Giám đốc Apple Tim Cook trên mạng xã hội X đăng tải những hình ảnh cùng dòng trạng thái thú vị khi đến đặt chân đến Việt Nam, bắt đầu các hoạt động trong chuyến công tác đến hết ngày 16. Theo kế hoạch, CEO Apple gặp gỡ các lập trình viên, nhà sáng tạo nội dung và tham quan trường học. “Không có nơi nào như Việt Nam, một đất...

Bắn pháo hoa, trình diễn ‘đại tiệc ánh sáng’ với gần 1.000 chiếc drone tại lễ hội Hoa Lư

Cùng với đó, trong khuôn khổ chương trình, sẽ trình diễn drone light với gần 1.000 chiếc máy bay không người lái để kể câu chuyện về vua Đinh Tiên Hoàng từ thuở cờ lau tập trận đến...

Khánh thành quảng trường biển Sầm Sơn vào dịp lễ hội du lịch

Tại buổi họp báo, ông Lê Văn Tú, Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn cho biết: thời gian tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ 10 phút, ngày 27/4/2024 tại sân khấu quảng trường biển, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn. Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 và khánh thành quảng...

Mới nhất

Hình ảnh hoang tàn sau cháy lớn tại công ty bao bì ở Bình Dương

Diện tích khu vực chứa giấy phế liệu khoảng 500m², trong đó diện tích cháy khoảng 300m²; chất cháy chủ yếu là giấy phế liệu. Sáng nay (14-4), lực lượng PCCC & CNCH- Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với lực lượng PCCC & CNCH cơ sở,...

Hiện tượng bóng nắng kỳ lạ trong thời gian xảy ra Nhật thực ở Bắc Mỹ

Nga phóng thành công tên lửa đẩy hạng nặng đầu tiên từ Viễn Đông TPO - Ngày 11/4, Nga đã phóng thành công tên lửa đẩy Angara-A5 từ sân bay vũ trụ Vostochny, tỉnh Amur, vùng Viễn Đông của nước này, sau 2 ngày liên tiếp...

U23 Thái Lan đánh bại U23 Iraq

U23 Iraq 0-2 U23 Thái Lan.U23 Iraq là một trong những ứng viên vô địch của giải đấu và được đánh giá mạnh nhất bảng. Tuy nhiên, U23 Thái Lan gây ra bất ngờ khi đánh bại đội bóng Tây Á 2 bàn không gỡ. Đây là trận đấu đội bóng xứ chùa vàng chỉ đạt tỷ lệ kiểm...

Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn sắp dứt cảnh cao tốc… cụt

Theo kế hoạch, ngày 20/4, UBND tỉnh Lạng Sơn sẽ cùng nhà đầu tư tổ chức khởi công Dự án PPP cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, từng bước chấm dứt cảnh cao tốc “cụt” của tuyến Bắc Giang - Lạng Sơn. ...

Cổ phiếu thép dẫn sóng giúp VN-Index hồi phục

Thị trường có sự hồi phục trở lại sau khoảng thời gian giảm mạnh đầu phiên. Trong đó, nhóm cổ phiếu thép có sự tích cực. BID, HPG, FPT là 3 cổ phiếu dẫn dắt đà tăng của VN-Index Sau phiên phục hồi ở vùng...

Mới nhất