Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

17億を超える「古い車」ダットサン・フェアレディ1969はダン・レ・グエン・ヴーのもの

おそらく17億ドンを支払った顧客は譲らなかったため、ダン・レー・グエン・ヴー氏の「自動車ブローカー」がこのビジネスマンのために取引を締結する前に、所有者は車をガレージに残したままにしていたのだろう。

Báo Khoa học và Đời sốngBáo Khoa học và Đời sống23/03/2025

Vào năm ngoái, thông tin về việc 1 chiếc xe Datsun Fairlady đời 1969 siêu hiếm ở Hà Nội được 1 tay chơi xe kín tiếng trả giá 1,7 tỷ đồng nhưng bị chủ xe lắc đầu từ chối vì cho rằng chiếc xe này rất hiếm, giá trị cao, bán đi sau này muốn mua cũng khó.

昨年、 ハノイ超希少な1969年型ダットサン・フェアレディが秘密主義の自動車愛好家から17億ドンで購入の申し出があったが、所有者は、この車は非常に希少で価値があり、後で購入するのは難しいと考え、断ったという情報があった。


Tuy nhiên, chiếc Datsun Fairlady 1969 đã về tay Đặng Lê Nguyên Vũ, mức giá giao dịch không được tiết lộ, nhưng có thể sẽ hơn con số 1,7 tỷ đồng này. Như vậy,

しかし、 1969年式ダットサン・フェアレディはダン・レー・グエン・ヴー氏に購入されました。取引価格は公表されていませんが、17億ドン以上だった可能性があります。つまり、「クア」・ヴー氏は、ベトナム国内で「AZ」社製の「本物」の2台目を見つけるのは不可能に近い、もう一つのクラシックカーを所有していることになります。

Datsun Sports hay còn có tên gọi khác là Datsun Fairlady tại thị trường Nhật Bản và Úc, là một loạt xe mui trần do Nissan sản xuất vào những năm 1960. Loạt xe này là tiền thân của xe Z trong dòng Fairlady và là đối thủ cạnh tranh với các xe thể thao MG, Triumph, Fiat và Alfa Romeo của Châu Âu.

ダットサン・スポーツは、日本とオーストラリア市場ではダットサン・フェアレディとしても知られ、1960年代に日産が製造したコンバーチブルカーのシリーズです。このシリーズはフェアレディZの前身であり、MG、トライアンフ、フィアット、アルファロメオといったヨーロッパのスポーツカーと競合しました。

Bắt đầu từ S211 năm 1959, dòng xe này được chế tạo thành hai thế hệ: thế hệ đầu tiên chủ yếu được chế tạo thủ công với số lượng nhỏ, trong khi thế hệ thứ hai (dòng 310) được sản xuất hàng loạt. Thế hệ thứ hai xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1961 và tiếp tục đến năm 1970 với các dòng SP311 và SR311.

1959年のS211に始まり、このシリーズは2世代にわたって製造されました。第1世代は主に手作業で少量生産され、第2世代(310シリーズ)は大量生産されました。第2世代は1961年に登場し、1970年までSP311シリーズとSR311シリーズが生産されました。

Tại Nhật Bản, nó đại diện cho một trong ba sản phẩm cốt lõi do Nissan cung cấp tại các đại lý Nissan Nhật Bản, được gọi là Nissan Shop , cùng với Datsun Truck và Bluebird (1000).

日本では、ダットサントラック、ブルーバード(1000)とともに、日産ショップとして知られる日本の日産ディーラーで日産が提供する3つの主力製品のうちの1つです。

Thế hệ thứ hai của Fairlady, được gọi là Datsun 2000 khi xuất khẩu, là chiếc xe mui trần hai chỗ ngồi đã tạo nên tên tuổi của họ, được trang bị động cơ cam trên đỉnh 1.982 cc mạnh mẽ với bộ chế hòa khí 2 bên kiểu SU và hộp số 5 cấp. Diễn viên Paul Newman đã bắt đầu sự nghiệp đua xe của mình trên một chiếc xe như vậy.

輸出当時はダットサン2000として知られた2代目フェアレディは、ダットサンの名を馳せた2人乗りロードスターで、パワフルな1,982ccオーバーヘッドカムエンジン、SUスタイルのサイドバイサイドキャブレター2基、そして5速ギアボックスを搭載していました。俳優ポール・ニューマンは、この車でレーシングキャリアをスタートさせました。

Chiếc xe Datsun Fairlady của Qua Vũ sản xuất năm 1969, vì thế nó là thế hệ thứ hai, được ra mắt tại Triển lãm ô tô Tokyo năm 1961, vài tháng trước khi tung ra mẫu xe MGB có ngoại hình tương t . Thế hệ thứ hai được thiết kế để sản xuất hàng loạt, không giống như mẫu xe nguyên bản chủ yếu được chế tạo thủ công.

クア・ヴュのダットサン・フェアレディは1969年に製造された2代目であり、似た外観のMGBが発売される数か月前の1961年の東京モーターショーで発表されました。2代目は、主に手作業で製造されていた初代とは異なり、量産向けに設計されました。

Nó được bán với tên gọi Datsun 1500/1600/2000 Roadster tại hầu hết các thị trường xuất khẩu. Đặc biệt, những chiếc Roadster 1600 và 2000 đã trở thành những người chiến thắng thường xuyên trên đường đua của Câu lạc bộ ô tô thể thao Hoa Kỳ (SCCA), giành được 10 chức vô địch SCCA quốc gia.

ほとんどの輸出市場ではダットサン1500/1600/2000ロードスターとして販売されました。特に1600と2000ロードスターは、アメリカ・スポーツカー・クラブ(SCCA)サーキットで常連となり、SCCAナショナルチャンピオンシップを10回も制覇しました。

Những chiếc 1600 và 2000 được sản xuất cho đến năm 1970 khi chúng bị thay thế bởi 240Z . Ngoại thất xe Datsun Fairlady của

1600と2000は1970年まで生産され、その後240Zに置き換えられました。「Qua」Vuのダットサン・フェアレディは、マウスグレーの外装に赤い内装が特徴で、ここ数日、ビジネスマンの頼れる相棒となっています。

ビデオ:ダン・レー・グエン・ヴー氏はベトナムで唯一のダットサン 280ZX を購入しました。


コメント (0)

No data
No data
色彩のかけら - 色彩のかけら
フートにある「逆さの茶碗」の茶畑の幻想的な風景
中部地方の3つの島はモルディブに似ており、夏には観光客を魅了している。
クイニョン沿岸都市の輝く夜景を眺める
植え付けシーズン前の、緩やかな傾斜で鏡のように明るく美しいフートにある段々畑の画像
Z121工場は国際花火大会最終夜に向けて準備万端
有名な旅行雑誌がソンドン洞窟を「地球上で最も壮大」と称賛
タインホア省の「フォンニャ洞窟」に似た謎の洞窟が西洋の観光客を魅了
ヴィンヒー湾の詩的な美しさを発見
ハノイで最も高価なお茶(1kgあたり1000万ドン以上)はどのように加工されるのでしょうか?

遺産

仕事

No videos available

ニュース

政治体制

地元

製品