Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Kết nối cung - cầu giữa doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và Tập đoàn Central Retail Việt Nam

Chiều 28/10, tại Khách sạn Thanh Mai (phường Tân An), Sở Công Thương tổ chức hội nghị kết nối cung - cầu giữa doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk và Tập đoàn Central Retail Việt Nam (Central Retail).

Báo Đắk LắkBáo Đắk Lắk28/10/2025

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp, nhà cung cấp; trong đó có sản phẩm cà phê, ca cao, hạt mắc ca, chanh leo, chuối tươi, bánh sấy các loại... Đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam giới thiệu về hệ thống phân phối của tập đoàn; hướng dẫn quy trình nhập hàng và tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp của Central Retail. Một số doanh nghiệp trong tỉnh cũng giới thiệu sản phẩm, năng lực sản xuất của doanh nghiệp.

Đại diện doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm của mình với đại diện hệ thống phân phối của Central Retail và lãnh đạo ngành Công Thương.
Đại diện doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm của mình với đại diện hệ thống phân phối của Central Retail và lãnh đạo ngành Công Thương.

Ngoài ra, trong phiên kết nối, đàm phán giao thương, các doanh nghiệp và bộ phận thu mua của Central Retail đã trực tiếp trao đổi, giới thiệu quy trình hợp tác, điều kiện cung ứng, phân phối hàng hóa của nhau.

Trong khuôn khổ hội nghị, các doanh nghiệp đã trao đổi, giới thiệu sản phẩm, điều kiện cung ứng, phân phối hàng hóa của nhau.
Trong khuôn khổ hội nghị két nối cung - cầu, các doanh nghiệp đã trao đổi, giới thiệu sản phẩm, điều kiện cung ứng, phân phối hàng hóa của nhau.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hải Triều, Phó Giám đốc Sở Công Thương cho biết: Tỉnh Đắk Lắk có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển như: Nông nghiệp; công nghiệp chế biến nông, lâm, thủy sản và du lịch, đặc biệt là nông sản chất lượng cao. Do đó, khi tham gia kết nối cung cầu, doanh nghiệp, HTX trong tỉnh cũng như khu vực có thể trực tiếp kết nối với hệ thống phân phối hiện đại, từng bước đưa hàng hóa của địa phương vào các hệ thống, trong đó có Central Retail, góp phần hiện thực hóa mục tiêu Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu vùng miền.

Khang Anh

Nguồn: https://baodaklak.vn/kinh-te/202510/ket-noi-cung-cau-giua-doanh-nghiep-tinh-dak-lak-va-tap-doan-central-retail-viet-nam-38a1295/


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Cao nguyên đá Đồng Văn - 'bảo tàng địa chất sống' hiếm có trên thế giới
Ngắm phố biển của Việt Nam lọt top điểm đến hàng đầu thế giới năm 2026
Ngắm nhìn 'Vịnh Hạ Long trên cạn' vừa lọt top điểm đến yêu thích nhất thế giới
Cảnh hoa súng 'nhuộm hồng' Ninh Bình nhìn từ trên cao

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Các toà nhà cao tầng ở TP.HCM chìm trong sương mù

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm