Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

"걸작" 애스턴 마틴 발리언트 735마력, 38대 한정 판매

애스턴 마틴 발리언트는 전 세계적으로 단 38대만 생산되었으며, 가격은 300만 달러가 넘습니다. 발리언트는 735마력 V12 엔진과 6단 수동 변속기를 탑재한 캐나다 전용 버전입니다.

Báo Khoa học và Đời sốngBáo Khoa học và Đời sống17/04/2025

Aston Martin dường như đang trên đà phát triển, liên tục ra mắt những siêu xe ấn tượng (lần đầu tiên là chiếc SUV). Những chiếc siêu xe Aston Martin bản đặc biệt mang nét đẹp của kỷ nguyên mới xứng đáng với danh xưng

애스턴 마틴은 꾸준히 인상적인 슈퍼카(첫 번째는 SUV)를 출시하며 성장세를 보이고 있습니다. 새로운 시대의 아름다움을 담은 애스턴 마틴 스페셜 에디션 슈퍼카는 "걸작"이라는 타이틀을 거머쥘 만합니다.

Bên cạnh đó, Aston Martin còn thể hiện rõ sự đa dạng từ các mẫu xe thể thao tiêu chuẩn đến các mẫu siêu xe thể hiện chất phóng khoáng như những chiếc Vantage sáng tạo bespoke có mức giá hàng triệu USD. Valiant được thiết kế là phiên bản

또한, 애스턴 마틴은 일반스포츠카 부터 수백만 달러에 달하는 가격을 자랑하는 창의적인 맞춤형 밴티지처럼 자유를 표현하는 슈퍼카까지 다양한 모델을 선보입니다. 발리언트는 밸러의 "하드코어" 버전으로 디자인되었습니다.

Siêu xe này được phát triển bởi bộ phận cá nhân hóa Q by Aston Martin, kết hợp cùng tay đua F1 lừng danh Fernando Alonso thực hiện với số lượng sản xuất 38 xe. Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2024, Aston Martin đã chính thức trình làng mẫu xe bespoke giới hạn mang tên Valiant. Đây được cho là phiên bản hiệu suất cao của Valour.

이 슈퍼카는 Q by Aston Martin 개인 맞춤 제작 부서에서 유명 F1 레이서 페르난도 알론소와 ​​협력하여 개발했으며, 생산량은 38대입니다. 2024년 굿우드 페스티벌 오브 스피드에서 Aston Martin은 Valiant라는 한정판 맞춤형 모델을 공식 출시했습니다. 이 모델은 Valour의 고성능 버전으로 간주됩니다.

Chỉ một xe Aston Martin Valiant độc nhất được giao đến Canada, xe đã được bàn giao đến chủ nhân thông qua Grand Touring Automobiles (đại lý chuyên về các dòng siêu xe, xe sang như Koenigsegg, Lamborghini, Lotus, Pininfarina, Rimac và Zagato)

캐나다에는 단 한 대의 애스턴 마틴 발리언트 만 배송되었으며, 그랜드 투어링 오토모빌스(코에니그세그, 람보르기니, 로터스, 피닌파리나, 리막, 자가토 등의 슈퍼카와 고급차를 전문으로 취급하는 딜러)를 통해 소유주에게 배송되었습니다.

뉴스와이어에 따르면, 그랜드 투어링 오토모빌스(Grand Touring Automobiles)의 사장 겸 CEO인 폴 커밍스는 "캐나다에 유일한 V를 선보이게 되어 정말 영광입니다."라고 말했습니다. "이 차는 애스턴 마틴의 엔지니어링 전문성과 맞춤형 장인정신의 정점을 보여줍니다."

Thiết kế ngoại thất của Valiant nổi bật hơn Valour. Hàng loạt chi tiết sợi carbon, gồm cánh lướt gió mới, các lớp cánh đa tầng gần bánh trước, lưới tản nhiệt sợi carbon mới, chắn bùn mới, ốp lườn bên lấy cảm hứng từ F1, cánh gió cố định lớn phía sao tạo ra lực ép tối đa lên đến 383 kg, bộ khuếch tán sợi carbon mới...

발리언트의 외관 디자인은 발러보다 더욱 두드러집니다. 새로운 스포일러, 앞바퀴 근처의 다층 윙, 새로운 카본 파이버 그릴, 새로운 펜더, F1에서 영감을 받은 사이드 스커트, 최대 383kg의 다운포스를 생성하는 후면의 대형 고정 윙, 새로운 카본 파이버 디퓨저 등 다양한 카본 파이버 디테일이 적용되었습니다.

Tương tự Valour hay mẫu xe độc bản Victor, ngoại thất của siêu xe Valiant mang phong cách cổ điển, vốn lấy cảm hứng từ chiếc Aston Martin V8 Vantage đời 1977.

Valour나 원오프 Victor와 비슷하게 Valiant 슈퍼카의 외관은 1977년 Aston Martin V8 Vantage에서 영감을 받은 고전적인 스타일을 갖추고 있습니다.

Nội thất Aston Martin Valiant thừa hưởng một số đường nét thiết kế từ mẫu Vantage 2018, nhưng đã được tinh chỉnh để mang đậm phong cách cổ điển bằng hợp kim nhôm, thể hiện rõ qua vô lăng tối giản, không tích hợp phím chức năng.

애스턴 마틴 발리언트의 인테리어는 2018년형 밴티지의 디자인 요소를 일부 계승했지만, 통합 기능 키가 없는 미니멀리스트 스티어링 휠에서 분명히 드러나는 고전적인 알루미늄 합금 스타일로 변경되었습니다.

Nội thất cũng được chăm chút đặc biệt có rất nhiều chi tiết hoàn thiện sợi carbon, khung chống lật nửa cabin, ghế Recaro Podium, dây đai an toàn đua 4 điểm, vô-lăng ba chấu bọc Alcantara. Có lẽ tính năng thú vị nhất là phần cắt hở sợi carbon, để lộ cơ cấu liên kết của hộp số tay, tương tự như Pagani Huayra nhưng kín đáo hơn.

실내는 카본 파이버 트림, 하프 캐빈 롤 케이지, 레카로 포디엄 시트, 4점식 레이싱 하네스, 그리고 3스포크 알칸타라 스티어링 휠 등 매우 깔끔하게 정돈되어 있습니다. 가장 흥미로운 부분은 파가니 와이라와 유사하지만 더욱 절제된 수동 변속기 연결부를 드러내는 카본 파이버 컷아웃입니다.

Aston Martin không chỉ cải tiến động cơ mà còn giảm trọng lượng của xe như khung phụ phía sau in 3D giảm 3 kg, ống truyền mô-men xoắn bằng magiê giảm 8,6 kg, pin lithium-ion nhẹ hơn 11,5 kg so với Valour, giúp Valiant trở nên linh hoạt hơn.

애스턴 마틴은 엔진을 개량했을 뿐만 아니라 3D 프린팅으로 제작한 리어 서브프레임을 3kg 줄이고, 마그네슘 토크 튜브를 8.6kg 줄였으며, 리튬 이온 배터리는 Valour보다 11.5kg 가벼워 Valiant의 민첩성을 높이는 등 차량 무게도 줄였습니다.


Hệ thống giảm chấn Adaptive Spool Valve (ASV) sử dụng công nghệ van ống cuộn do Multimatic phát triển, vốn được sử dụng cho các mẫu xe tham dự giải F1 và Le Mans. Bộ mâm Magnesium kích thước 21 inch, nhẹ hơn cấu hình tiêu chuẩn khoảng 14 kg kết hợp đĩa phanh carbon-ceramic 410 mm ở cầu trước và 360 mm ở cầu sau.

어댑티브 스풀 밸브(ASV) 댐퍼 시스템은 F1과 르망 차량에 사용되는 멀티매틱의 스풀 밸브 기술을 사용합니다. 기본 구성보다 약 14kg 가벼운 21인치 마그네슘 휠은 전면 410mm, 후면 360mm 카본 세라믹 브레이크 디스크와 결합됩니다.


Mặc dù dựa trên Valour, Aston Martin đã tinh chỉnh động cơ V12 dung tích 5.2L tăng áp kép để đạt công suất 735 mã lực và mô-men xoắn 753 Nm, dù có cùng mô-men xoắn nhưng công suất tăng thêm 30 mã lực. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp (không có hộp số tự động) cùng hệ dẫn động bánh sau với các chế độ lái Sport, Sport+ và Track.

애스턴 마틴은 밸러(Valour)를 기반으로 제작되었지만, 트윈 터보차저 5.2L V12 엔진을 개량하여 735마력과 75.6kg·m의 토크를 발휘하도록 했습니다. 토크는 동일하지만 출력은 30마력 더 높습니다. 6단 수동 변속기(자동 변속기 제외)와 후륜 구동 시스템이 결합되었으며, 스포츠(Sport), 스포츠+(Sport+), 트랙(Track) 주행 모드를 제공합니다.


Có tổng cộng 38 chiếc Valiant được sản xuất, ít hơn con số 110 xe Valour, mức giá khởi điểm của Valiant khoảng 2,6 triệu USD, nhưng nhiều khả năng giá xe Aston Martin Valiant có mức bán ra lên đên trên 4 triệu USD tuỳ vào các trang bị độc đáo.

총 38대의 발리언트가 생산되었는데, 이는 110대의 발루어보다 적은 수치입니다. 발리언트의 시작 가격은 약 260만 달러이지만, 애스턴 마틴 발리언트는 최대 특수 장비에 따라 400만 달러 이상.

영상 : 애스턴 마틴 발리언트 슈퍼카 소개



출처: https://khoahocdoisong.vn/kiet-tac-aston-martin-valiant-735-ma-luc-gioi-han-38-chiec-post268338.html


댓글 (0)

No data
No data
푸토의 '거꾸로 된 그릇' 차밭의 마법 같은 풍경
중부지역 3개 섬, 몰디브에 비유돼 여름철 관광객 유치
밤에 반짝이는 꾸이년 해안 도시 지아라이를 감상하세요
푸토의 계단식 논은 완만한 경사를 이루고 있으며, 심기 전 거울처럼 밝고 아름답습니다.
Z121 공장, 국제 불꽃놀이 마지막 밤 준비 완료
유명 여행 잡지가 손동 동굴을 '세계에서 가장 웅장한 동굴'이라고 칭찬했습니다.
서양 관광객을 끌어들이는 신비로운 동굴, 탄호아의 '퐁냐 동굴'과 비교돼
빈히만의 시적인 아름다움을 발견하세요
하노이에서 가장 비싼 차는 1kg당 1,000만 동이 넘는데, 어떻게 가공하나요?
강 지역의 맛

유산

수치

사업

No videos available

소식

정치 체제

현지의

제품