Trang chủFigureLập nghiệp từ giấc mơ có chiếc quần jean

Lập nghiệp từ giấc mơ có chiếc quần jean


Doanh nhân Phạm Văn Việt, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Việt Thắng Jean: Lập nghiệp từ giấc mơ có chiếc quần jean

Hơn 3 thập kỷ nỗ lực không ngừng, doanh nhân Phạm Văn Việt cùng các cộng sự đã xây dựng được thương hiệu jean, cung ứng sản phẩm thời trang cho các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, chinh phục đông đảo khách hàng trẻ ở trong nước.

Từ giấc mơ có chiếc quần jean, đến mong muốn đưa thời trang Việt lên bản đồ thế giới

Đầu những năm 1980, khi đất nước còn khó khăn, người dân vẫn thiếu ăn, thiếu mặc, chiếc quần jean là thứ hàng xa xỉ, không phải ai cũng có thể sở hữu. Ông Việt kể, khi đó, một chiếc quần jean có giá tương đương 5 chỉ vàng.

Năm 1988, ông và 2 người bạn cùng nhau lập nghiệp, xây dựng một hiệu thời trang chuyên sản xuất quần jean. Thương hiệu nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thời trang phía Nam.

“Anh Thắng là thợ may đồ giỏi nhất chợ Bến Thành thời điểm đó, còn anh Khoa là người may túi xách. Tôi mời các anh ấy về để cùng tôi thành lập công ty. Mỗi người góp 15 cây vàng. Lúc ấy, 15 cây vàng có thể mua được căn nhà ở trung tâm Sài Gòn. Ba người chúng tôi gần như gom hết tài sản để làm vốn đầu tư. Không chỉ để thỏa giấc mơ có chiếc quần jean để mặc, chúng tôi còn mong muốn đưa thời trang Việt lên bản đồ thế giới, nên đặt tên công ty là Việt Thắng Jean”, ông Việt nhớ lại.

Ban đầu, chọn jean làm sản phẩm chinh phục thị trường nội địa, Việt Thắng Jean vướng ngay cái khó là đồ jean chưa phổ biến với người Việt. Thời điểm đó, chi phí nguyên liệu cao, nên giá thành sản xuất quần jean nhỉnh hơn các dòng vải khác. Do giá khá đắt, nên đồ jean chỉ dành cho những người có kinh tế.

Không chỉ để thỏa giấc mơ có chiếc quần jean để mặc, chúng tôi còn mong muốn đưa thời trang Việt lên bản đồ thế giới, nên đặt tên công ty là Việt Thắng Jean”.

 – Doanh nhân Phạm Văn Việt

Trong khi đó, các dòng hàng trôi nổi không có thương hiệu, hoặc nhập khẩu không chính ngạch cũng gây nhiều khó khăn cho sự phát triển của Việt Thắng Jean. “Thời điểm đó, quần kaki, vải lụa tơ tằm rất thịnh, mà giá chiếc quần kaki chỉ bằng 80% giá của quần jean”, ông Việt kể.

Với nỗ lực không ngừng, ông Việt cùng các cộng sự đã đưa Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu. Sau 5 năm thành lập, đến năm 1993, Việt Thắng Jean đã có hơn 400 đại lý trên toàn quốc. Nhưng tới năm 1995, thị trường trong nước xuất hiện nhiều hàng nhập lậu, cạnh tranh khốc liệt hơn. Không đầu hàng khó khăn, cộng với một chút liều của tuổi trẻ, ông Việt cùng 2 người bạn quyết định tìm đường xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài. 

“Thời điểm đó, chính sách ưu tiên cho xuất khẩu, thuế suất đối với nguyên liệu nhập khẩu cũng như sản phẩm xuất đi đều bằng 0, còn hàng nhập khẩu để bán tại thị trường nội địa phải cộng 4% thuế, chưa tính thuế giá trị gia tăng, nên chúng tôi chuyển hướng xuất khẩu để hưởng ưu đãi”, ông Việt chia sẻ lý do lựa chọn hướng đi mới.

Nhưng, quá trình đăng ký để được xuất khẩu cũng lắm gian truân, bởi giai đoạn đó, các doanh nghiệp tư nhân như Việt Thắng Jean không có được lợi thế trong xuất khẩu trực tiếp như doanh nghiệp nhà nước.

“Phải đến năm 1996, Công ty mới xin được quota xuất khẩu. Đầu tiên, chúng tôi xuất sang Mỹ, Canada, Nhật Bản, rồi xuất sang Đức và được thị trường này đón nhận rất nhiệt tình. Thậm chí, chúng tôi cạnh trạnh được về giá và về chất lượng sản phẩm với hàng của các nước như Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan đã có mặt trước đó”, Chủ tịch Việt Thắng Jean tự hào chia sẻ.

Nhận thấy xu thế thị trường, muốn tồn tại trong ngành thời trang bền vững thì phải đầu tư có chiều sâu, ông Việt xây dựng lộ trình cho Việt Thắng Jean, sau khi đầu tư dây chuyền công nghệ bán tự động, thì sẽ chuyển lên tự động nhằm đáp ứng tiêu chuẩn xanh, nhất là của thị trường châu Âu. Đón đầu công nghệ trước 5 – 10 năm, vị doanh nhân sinh năm 1964 bỏ số vốn lớn mua máy móc từ Đức để cải tiến dây chuyền sản xuất.

Năm 2012, Việt Thắng Jean đầu tư 25 triệu USD cho 2 nhà máy, tiếp tục cải tiến về công nghệ, với mục tiêu sản xuất sản phẩm không chỉ phục vụ thị trường Việt Nam, mà còn để chinh phục thị trường châu Âu. Hơn ai hết, ông Việt hiểu rằng, trong tương lai, nếu không đạt chuẩn công nghệ và không sản xuất xanh, thì sẽ rất khó vào thị trường này.

Đặc biệt, Việt Thắng Jean đã đầu tư máy Lazer Plexi Pro Technology 4.0 in hoa văn, làm bạc màu nghệ thuật, làm rách, cũng như tạo khối định hình phom dáng trên chất liệu denim. Thời điểm đó, máy cắt lazer công nghệ chuẩn EU có giá 435.000 USD/chiếc. Ông Việt không ngần ngại mua 2 máy để phục vụ sản xuất, đồng thời ứng dụng 2 dây chuyền sản xuất từ Thổ Nhĩ Kỳ (công suất 11.000 sản phẩm/dây chuyền) với chi phí hơn 12 triệu USD.

“Hiệu quả thấy rất rõ: 1 máy cắt lazer thay cho khoảng 50 lao động và chỉ sau 3 năm, chúng tôi có thể thu hồi vốn. Không chỉ cạnh tranh về giá, chất lượng, mà đầu tư máy móc hiện đại còn giúp đảm bảo về tốc độ. Nếu trước đó, đơn hàng phải làm trong 12 tháng, thì nay có những đơn hàng chỉ làm trong 3 tháng, thậm chí trong vòng 30 ngày phải giao”, ông Việt nói về lợi ích của việc đầu tư, cải tiến dây chuyền sản xuất.

Thành công với thương hiệu V-Sixtyfour tại “sân nhà”

Sau nhiều năm “chinh chiến” và gặt hái được thành công ở các thị trường xuất khẩu, năm 2018, ông Việt quay lại thị trường trong nước với thương hiệu V-Sixtyfour.

V-Sixtyfour được ghép từ chữ “V” – viết tắt tên của ông và “sixtyfour” – năm sinh của ông (1964). Lý giải về sự tái xuất ở thị trường nội địa cùng với việc đặt tên thương hiệu gắn với tên và năm sinh của mình, ông nói, trong cuộc đời kinh doanh, phải để lại dấu ấn cho thấy quá trình nỗ lực của mình.

“Tôi quay về chinh phục thị trường trong nước không phải vì xuất khẩu gặp khó, mà điều này nằm trong lộ trình của chúng tôi ngay từ đầu. Sau khi thành công với xuất khẩu, tôi ấp ủ một thương hiệu với tên của chính tôi và sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã hiện đại dựa trên kinh nghiệm mà chúng tôi đã đúc kết sau bao năm, để phục vụ thị trường trăm triệu dân Việt Nam”, ông Việt tâm sự.

Sau dịch Covid-19, lao động ít tăng ca, chỉ làm việc khoảng 7 tiếng/ngày và nhận thêm trợ cấp từ Công ty để trang trải chi phí. Trăn trở tìm cách nâng mức thu nhập cho những người lao động đã gắn bó lâu dài với mình, ông Việt càng quyết tâm khai thác thị trường nội địa mạnh hơn để tăng đơn hàng, từ đó tăng thu nhập cho công nhân.

Để sản phẩm mang thương hiệu V-Sixtyfour chinh phục được thị trường nội địa, ông Việt xác định, cần phải hiểu rõ gu ăn mặc của khách hàng theo văn hóa từng vùng, miền, từ đó sẽ thiết kế sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã phù hợp.

Đặc biệt, trong lần trở lại này, Việt Thắng Jean vẫn đánh mạnh vào phân khúc giới trẻ, thanh thiếu niên, nhưng sản phẩm mang thương hiệu

V-Sixtyfour thì “khoanh vùng” khách loại A, nghĩa là phân khúc khách hàng có mức chi tiêu cao.

Với nghiệm hàng chục năm xuất khẩu sản phẩm vào nhiều thị trường trên thế giới, ông Việt nắm bắt rất tốt xu hướng thời trang đang thịnh hành, biết được màu sắc nào đang “ăn khách”, những trung tâm thời trang nào ảnh hưởng tới xu hướng ăn mặc của giới trẻ… “Ví dụ, sản phẩm của chúng tôi hướng theo phong cách của 2 trung tâm thời trang thế giới, là Milan và NewYork, một bên chú trọng yếu tố thời trang, một bên chú trọng kiểu dáng và màu sắc”, nhà sáng lập V-Sixtyfour chia sẻ.

Nhờ vậy, dù chịu tác động mạnh từ sự suy giảm thị trường giai đoạn trong và sau Covid-19, thương hiệu V-Sixtyfour vẫn chiếm khoảng 13% thị trường ở phân khúc đã chọn. Mục tiêu trong năm 2024, V-Sixtyfour sẽ nâng con số này lên 25%.

Theo ông Việt, hiện nay, hành vi mua sắm của người dùng thay đổi nhiều so với những giai đoạn trước đây. Ngoài yêu cầu mặc đẹp, thoải mái, giá cả hợp lý, người dùng còn rất quan tâm tới đóng góp của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, sản xuất bền vững. Đây là một thách thức, nhưng cũng có thể được coi là lợi thế của Việt Thắng Jean, bởi điều này đã được ông Việt cùng đội ngũ sáng lập xác định và tập trung xây dựng ngay từ đầu.

“Việt Thắng Jean sản xuất, V-Sixtyfour phân phối sản phẩm là cách mà chúng tôi khẳng định hệ sinh thái bền vững”, ông Việt khẳng định.

Nhìn lại chặng đường 36 năm gây dựng Việt Thắng Jean, ông Việt chia sẻ, ông và các cộng sự đã trải qua không ít thăng trầm, trong đó, giai đoạn khó khăn nhất của doanh nghiệp là thời điểm trong và sau khi xảy ra đại dịch Covid-19. Năm 2022, Việt Thắng Jean “thấm đòn” hậu Covid-19, cộng thêm xung đột Nga – Ukraine, kinh tế toàn cầu suy thoái, ảnh hưởng trực tiếp tới ngành dệt may, sản lượng hàng xuất khẩu của Việt Thắng Jean vào thị trường Mỹ, EU có tháng giảm tới 80%…

Bên cạnh đó, Việt Thắng Jean cũng phải đối diện với những thách thức mới, như phải cạnh tranh với các nhãn hàng trôi nổi, bị sao chép mẫu mã, nhóm khách hàng trẻ mà Công ty hướng tới thường thay đổi sở thích, xu hướng rất nhanh chóng…

Để tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ, từ cửa hàng truyền thống đến kinh doanh online, ông Việt đã đầu tư xây dựng và phát triển kênh thương mại điện tử với phương châm phục vụ khách hàng 24/24. Thương hiệu cũng có sự điều chỉnh về giá bán, tung nhiều chương trình khuyến mại để hút khách. Năm 2022 doanh thu toàn ngành sụt giảm, nhưng thương hiệu V-Sixtyfour của Việt Thắng Jean lại tăng hơn 300% doanh thu.

“Để có được thành quả như hôm nay, tôi nghĩ, bản thân phải trung thành với mục tiêu mà mình đặt ra từ ngay ban đầu. Bởi quá trình kinh doanh phục vụ khách hàng sẽ vướng phải rất nhiều khó khăn, làm sao để giữ được mục tiêu, tiêu chí ban đầu, thì doanh nghiệp mới chứng tỏ được  bản lĩnh và tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng”, Chủ tịch Việt Thắng Jean bày tỏ.





Nguồn: https://baodautu.vn/doanh-nhan-pham-van-viet-chu-tich-hdqt-cong-ty-tnhh-viet-thang-jean-lap-nghiep-tu-giac-mo-co-chiec-quan-jean-d215316.html

Cùng chủ đề

Cách phối đồ với áo măng tô vừa ấm vừa thời trang

Áo măng tô là gì? Áo măng tô (vay mượn từ tiếng Pháp: manteau) là một loại áo khoác ngoài với chiều dài áo thường qua gối. Ban đầu, áo măng tô chỉ được sử dụng làm đồng phục ở nơi làm việc chuyên nghiệp trong quân đội, và được mặc bởi những người có vị trí trong xã hội.Áo măng tô thường may bằng vải dệt len chống thấm nước. Trang phục này giúp người mặc bảo vệ...

Mặc gì để chân dài, dáng cao hơn?

Không phải cô gái nào cũng có chiều cao lý tưởng. Khi bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy lựa chọn những trang phục như váy ngắn, váy xẻ tà, quần âu cạp cao hay quần skinny để tạo cảm giác đôi chân dài hơn, vóc dáng cao ráo hơn.Váy ngắnVới độ dài trên đầu gối, váy ngắn sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn, từ đó khiến vóc dáng của người mặc cũng trở nên cao...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Thị trường bất động sản Đồng Nai chậm phục hồi

Dù các tỉnh trong khu vực ven TP.HCM như Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương… sôi động với hàng loạt dự án mới được cấp phép và mở bán, thì thị trường địa ốc tại Đồng Nai vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi. Thiếu vắng dự án mới Theo báo cáo của Sở Tài chính Đồng Nai, trong những tháng đầu năm, nguồn thu từ bất...

Doanh nghiệp xăng dầu lo bị bắt lỗi

Góp ý Nghị định kinh doanh xăng dầu: Doanh nghiệp xăng dầu lo bị "bắt lỗi"Thời gian qua, một lít xăng khi bán ra thị trường phải thực hiện quá nhiều mục tiêu, do đó, nghị định kinh doanh xăng dầu mới cần lược bớt các quy định không cần thiết, để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, nếu không doanh nghiệp dễ bị “bắt lỗi”. ...

Ưu tiên nắm giữ cổ phiếu

Trong giai đoạn tới, thị trường nhìn chung vẫn đang trong xu hướng tích cực tuy nhiên và sẽ có sự phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu. Thị trường tiếp tục có tuần giao dịch tích cực khi tăng điểm 04 tuần liên tiếp. Đặc biệt trong tuần, có 3 phiên tăng điểm cuối tuần vượt lên xu hướng giảm giá ngắn hạn....

Đan Mạch hỗ trợ Việt Nam phát triển nông nghiệp, thực phẩm bền vững

Đan Mạch hỗ trợ Việt Nam phát triển nông nghiệp, thực phẩm bền vữngBộ trưởng Bộ Thực phẩm, Nông nghiệp và Thuỷ sản Đan Mạch, Jacob Jensen, đang dẫn đầu một phái đoàn cấp cao tới thăm và làm việc tại Việt Nam từ 14-16/5/2024, cùng bàn thảo các giải pháp hỗ trợ Việt Nam phát triển nông nghiệp bền vững. Lễ ký kết thỏa...

Khởi công nhà máy 100 triệu USD tại Hải Phòng; 1.875 tỷ đồng mở rộng cao tốc Cao Bồ

Khởi công nhà máy 100 triệu USD tại Hải Phòng; 1.875 tỷ đồng mở rộng cao tốc Cao Bồ - Mai SơnKhởi công xây Nhà máy sản xuất vật liệu phân huỷ sinh học 100 triệu USD tại Hải Phòng; Đầu tư 1.875 tỷ đồng mở rộng đoạn cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn… Đó là hai trong số những thông tin về...

Bài đọc nhiều

‘Cô gái vàng’ cầu mây Ngọc Yến và giấc mơ lập hat-trick vô địch thế giới

(Dân trí) - Ở tuổi 20, tuyển thủ cầu mây Việt Nam Trần Thị Ngọc Yến đã sở hữu trong tay bộ sưu tập khủng với rất nhiều tấm huy chương vàng danh giá của thế giới.   Nhắc đến Ngọc Yến, nhiều người đều cảm thấy ngưỡng mộ khi cô cùng đồng đội mang về tấm huy chương vàng quý giá ở Đại hội thể thao châu Á 2023 (Asiad 19) diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc hồi năm ngoái....

‘Chàng trai vàng toán học’ vào top 30 người trẻ có tầm ảnh nhất châu Á 2024

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 30 Under 30 Asia 2024 (top 30 người dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng nhất châu Á 2024). Trong đó có 1 tiến sĩ 28 tuổi, người từng được gọi bằng danh xưng "chàng trai vàng toán học". Đó là tiến sĩ Phạm Tuấn Huy, cựu học sinh Trường phổ thông Năng khiếu, ĐH Quốc gia TP.HCM. Tốt nghiệp THPT, Phạm Tuấn Huy theo học rồi lấy bằng cử nhân toán học...

Học sinh Việt Nam giành giải Nhì Hội thi Khoa học Kỹ thuật Quốc tế 2024

Đây là giải cao nhất mà học sinh Việt Nam giành được sau 12 năm từ khi Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp quốc gia được tổ chức trên cả nước và tham dự Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế từ 2013 đến nay. Đoàn học sinh Việt Nam tham dự Hội thi Khoa học Kỹ thuật Quốc tế 2024 (Regeneron ISEF 2024) đã giành được 1 giải Nhì. Đây là giải cao nhất mà học sinh Việt...

Chuyện tình thú vị của nữ nghệ sĩ cải lương Việt Nam với họa sĩ nổi tiếng Italy

Dù cuộc sống ở Italy bên chồng là họa sĩ nổi tiếng viên mãn, nghệ sĩ Linh Huyền vẫn đau đáu nhớ quê hương, mong muốn đóng góp cho bộ môn nghệ thuật cải lương. Sống ở Italy, hồn vẫn ở Việt Nam - Công việc của chị hiện nay thế nào? Dự án Bảo tàng Cải lương vẫn đang triển khai dù tiến độ bị ảnh hưởng do vướng mắc một số vấn đề về giấy tờ, thủ tục pháp lý....

Thủ khoa đầu ra đại học 2 lần thi IELTS đều đạt 8.5

Trong đợt tốt nghiệp tháng Năm này, sinh viên Đinh Hùng Đức Minh đã vượt qua gần 3.000 bạn để trở thành thủ khoa với điểm GPA 9,16/10. Tại buổi trao bằng tốt nghiệp được tổ chức ngày hôm nay (17/5), Đức Minh cũng là 1 trong 7 sinh viên đạt chuẩn đầu ra Tiếng Anh trên 8.0 điểm IELTS của Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Tốt nghiệp chậm 1 học kỳ vì quyết đợi học 1 môn Đức Minh sinh ra...

Cùng chuyên mục

Lời cam kết của 2 tân Phó chủ tịch UBND TPHCM

(Dân trí) - Ông Dương Ngọc Hải cam kết tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng, giải quyết kiến nghị, khiếu nại từ người dân. Bà Trần Thị Diệu Thúy sẽ tập trung nâng cao chất lượng lĩnh vực văn hóa - xã hội. Tại kỳ họp lần thứ 15 (kỳ họp chuyên đề) của HĐND TPHCM khóa X, diễn ra sáng 19/5, các đại biểu đã thống nhất bầu ông Dương Ngọc Hải, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm...

Học sinh Việt Nam giành giải Nhì Hội thi Khoa học Kỹ thuật Quốc tế 2024

Đây là giải cao nhất mà học sinh Việt Nam giành được sau 12 năm từ khi Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp quốc gia được tổ chức trên cả nước và tham dự Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế từ 2013 đến nay. Đoàn học sinh Việt Nam tham dự Hội thi Khoa học Kỹ thuật Quốc tế 2024 (Regeneron ISEF 2024) đã giành được 1 giải Nhì. Đây là giải cao nhất mà học sinh Việt...

Võ sĩ Bạc Thị Khiêm giành huy chương vàng giải taekwondo châu Á 2024

  Võ sĩ Bạc Thị Khiêm giành huy chương vàng đối kháng hạng cân 67kg nữ ở giải taekwondo châu Á 2024. Võ sĩ Bạc Thị Khiêm của đội tuyển taekwondo Việt Nam. Ảnh: FBNV Giải taekwondo châu Á 2024 đang diễn ra tại cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng). Hôm nay (18.5) là ngày thi đấu cuối cùng nội dung đối kháng và đội tuyển taekwondo Việt Nam có 5 võ sĩ thi đấu, trong đó Trần Thị Ánh Tuyết thi đấu...

Chủ tịch HĐQT APG Eco Đặng Thuỳ Linh và hành trình bán gạo đứng đầu TikTok

Chủ tịch HĐQT APG Eco Đặng Thuỳ Linh và hành trình bán gạo đứng đầu TikTokVề nước sau 24 năm định cư ở Đức, doanh nhân Đặng Thuỳ Linh hiện thực hoá ước mơ nâng tầm gạo Việt bằng cách đưa thương hiệu mình tự tay gây dựng đứng đầu doanh thu bán hàng trên nền tảng TikTok. Tình yêu mãnh liệt với hạt gạo...

Thủ khoa đầu ra đại học 2 lần thi IELTS đều đạt 8.5

Trong đợt tốt nghiệp tháng Năm này, sinh viên Đinh Hùng Đức Minh đã vượt qua gần 3.000 bạn để trở thành thủ khoa với điểm GPA 9,16/10. Tại buổi trao bằng tốt nghiệp được tổ chức ngày hôm nay (17/5), Đức Minh cũng là 1 trong 7 sinh viên đạt chuẩn đầu ra Tiếng Anh trên 8.0 điểm IELTS của Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Tốt nghiệp chậm 1 học kỳ vì quyết đợi học 1 môn Đức Minh sinh ra...

Mới nhất

Chàng trai TPHCM chi 40 triệu đồng trốn nóng ở vùng đất bí ẩn tại Ấn Độ

(Dân trí) - Chi 40 triệu đồng để trốn cái nắng nóng ngột ngạt của TPHCM, anh Phan Đình Thắng đã có chuyến đi vô cùng thú vị tới Ladakh, vùng đất bí ẩn ở Ấn Độ, nơi đang có nhiệt độ chỉ từ -12 đến 1 độ C. Ladakh góp mặt trong danh sách top 50 địa điểm tuyệt...

Tin tức giải trí 19-5: Fan Trung dậy sóng vì Quan Hiểu Đồng bị ‘ủn’ khỏi thảm đỏ Cannes

Mỹ Tâm hài hước, "trách yêu" đồng nghiệp thân thiết: "Tôi và Đàm Vĩnh Hưng là anh em mấy mươi năm. Ngày xưa tôi hay nhận hát với anh. Sau này anh Hưng làm nhiều show, mời nhiều người nhưng đâu mời...

Nhiều nơi trên cả nước từ chiều tối nay mưa rất to

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong hôm nay (19/5), ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ đã có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to. Lượng mưa tính từ 7-14h có nơi trên 40mm như: Suối Bau (Sơn La)...

Chèo SUP, nhảy nước, tận hưởng mùa hè ở Hòn Sụp trên biển Đà Nẵng

TPO - Hòn Sụp dưới chân bán đảo Sơn Trà (TP. Đà Nẵng) cách bờ khoảng 1 km. Biển nơi đây nước trong xanh và lặng sóng là địa điểm lý tưởng của người dân và du khách chèo SUP ra khơi để tắm biển, thư giãn những ngày cuối tuần. Tienphong.vn Nguồn:https://tienphong.vn/video-clip/

Rà soát công tác chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Ngày 19/5 tại Nhà Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương - Phó Chủ tịch Quốc hội đã chủ trì cuộc làm việc với các cơ quan hữu quan nhằm rà soát công tác chuẩn bị Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XV. Báo cáo tại cuộc làm việc, Phó Tổng Thư ký Quốc hội, Phó Chủ...

Mới nhất