Trang chủNewsDu lịchSaigontourist Group, Vietnam Airlines phát động điểm đến Việt Nam tại Trung...

Saigontourist Group, Vietnam Airlines phát động điểm đến Việt Nam tại Trung Quốc


Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động trọng điểm về quảng bá tiếp thị và thu hút khách quốc tế của Saigontourist Group và Vietnam Airlines năm 2024, mục đích nhằm tiếp tục phục hồi và mở rộng nguồn khách quốc tế, khai thác các cơ hội hợp tác, đặc biệt với các thị trường khách quốc tế trọng điểm sau thời gian bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19.

Sự kiện vinh dự tiếp đón sự hiện diện của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài, Phó thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, các quan chức chính phủ hai nước Việt Nam và Trung Quốc, cùng sự tham gia của đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố Việt Nam, các doanh nghiệp du lịch, hàng không lớn Việt Nam và Trung Quốc, và các cơ quan truyền thông hai nước. Sự kiện được lãnh đạo hai nước, cộng đồng doanh nghiệp hai nước đánh giá rất cao.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang phát biểu tại sự kiện

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang phát biểu tại sự kiện

Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, cho biết: “Trong chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị trường Trung Quốc lần này, Saigontourist Group tập trung triển khai các nội dung làm việc với các đối tác hàng đầu Trung Quốc nhằm thúc đẩy, kết nối phát triển dịch vụ, du lịch hai chiều Việt Nam – Trung Quốc, đặc biệt khai thác cơ hội kết nối, mở rộng phân khúc khách hạng sang, khách du lịch MICE tại thị trường tỉ dân này. Bên cạnh đó, Saigontourist Group đồng thời cùng Vietnam Airlines ký kết hợp tác với các doanh nghiệp lớn Trung Quốc với dự kiến mang lại thêm doanh thu hàng trăm triệu đô la Mỹ cho các bên trong thời gian tới, cùng các hoạt động quảng bá tiếp thị hai chiều”.

Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Vietnam Airlines, phát biểu: “Hiện nay Vietnam Airlines khai thác các đường bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh tới các điểm đến của Trung Quốc là Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và hơn 20 sân bay lẻ của Trung Quốc với tổng số 66 chuyến bay mỗi tuần. Trong hành trình 30 năm nối liền hai đất nước, Vietnam Airlines đã phục vụ gần 12 triệu lượt hành khách cùng hơn 166.000 tấn hàng hóa trên các chuyến bay“.

Tại sự kiện lần này, Saigontourist Group ủy quyền Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (công ty con thuộc Saigontourist Group) cùng Vietnam Airlines ký kết hợp tác quan trọng với các đối tác Trung Quốc. Theo đó, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Saigontourist – Vietnam Airlines và Công ty TNHH Công nghệ Hàng không Shanghai Boxi gồm các nội dung quan trọng như: Phối hợp thực hiện dịch vụ bay thuê chuyến do Vietnam Airlines cung cấp tới Shanghai Boxi; hợp tác tiếp thị, quảng bá dịch vụ cho thuê xe tới khách hàng; cùng khai thác các tuyến và thị trường thuê chuyến mới; hợp tác tổ chức sự kiện, lễ hội, hội chợ du lịch tại Việt Nam và Trung Quốc; cung cấp các gói khuyến mãi của Vietnam Airlines, Saigontourist và Shanghai Boxi cho du khách Việt Nam và Trung Quốc. Dự kiến trong 5 năm tới hợp tác này mang lại thêm doanh thu cho ba đơn vị 150 triệu đô la Mỹ.

Lễ ký giữa Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Shanghai Boxi với sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng quan chức cao cấp Việt Nam, Trung Quốc, Vietnam Airlines và Saigontourist Group

Lễ ký giữa Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Shanghai Boxi với sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng quan chức cao cấp Việt Nam, Trung Quốc, Vietnam Airlines và Saigontourist Group

Tiếp đó, tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Saigontourist – Vietnam Airlines và Công ty Beijing Cosmo Travel International Co.LTD, các bên tham gia tập trung triển khai thực hiện các nội dung hợp tác, bao gồm: Dịch vụ bay thuê chuyến do Vietnam Airlines cung cấp cho Beijing Cosmos Travel International; hợp tác trong tiếp thị, quảng bá dịch vụ cho thuê xe tới khách hàng; trao đổi kiến thức kỹ thuật và vận hành để nâng cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ; cùng khai thác các tuyến và thị trường thuê chuyến mới; hợp tác tổ chức sự kiện, lễ hội, hội chợ du lịch tại Việt Nam và Trung Quốc; cung cấp các gói khuyến mãi của Vietnam Airlines, Saigontourist và Beijing Cosmos Travel International cho du khách Việt Nam và Trung Quốc; cùng các hình thức và nội dung hợp tác khác theo nhu cầu của các bên. Hợp tác này dự kiến trong 5 năm tới mang lại thêm doanh thu cho ba đơn vị 150 triệu đô la Mỹ.

Lễ ký giữa Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Bejing Cosmo Travel International với sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng quan chức cao cấp Việt Nam, Trung Quốc, Vietnam Airlines và Saigontourist Group

Lễ ký giữa Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Bejing Cosmo Travel International với sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng quan chức cao cấp Việt Nam, Trung Quốc, Vietnam Airlines và Saigontourist Group

Tiếp nối sự kiện tại Bắc Kinh, vào ngày 10-4-2024 tại Thượng Hải, Saigontourist Group tham gia tiếp xúc các đối tác và quảng bá thương hiệu tại “Diễn đàn Chính sách pháp luật thúc đẩy Hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp với Ủy ban xúc tiến thương mại quốc tế Thượng Hải (Trung Quốc) đồng chủ trì tổ chức.

Cũng theo ông Phạm Huy Bình, chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị trường Trung Quốc do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện tốt đẹp giữa hai bên, tiếp nối các hoạt động hợp tác đã được triển khai thành công trong thời gian gần đây, tiêu biểu như Chương trình xúc tiến đầu tư du lịch hai chiều Việt Nam – Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ năm 2022, Chương trình quảng bá điểm đến Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023, đồng tham gia Hội chợ du lịch quốc tế WTM London 2023, Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024… Saigontourist Group và Vietnam Airlines đẩy mạnh hợp tác nhằm mục đích góp phần phát triển du lịch, tăng cường quảng bá, tiếp thị hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam tại các thị trường trọng điểm trên thế giới, gia tăng thu hút khách quốc tế đa quốc tịch đến Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam, phục hồi các thị trường khách du lịch quốc tế giai đoạn hậu dịch Covid-19.

Đại diện Saigontourist Group, Vietnam Airlines trao tặng quà may mắn cho khách trúng thưởng gồm vé máy bay của Vietnam Airlines và phòng nghỉ cao cấp của Saigontourist Group

Đại diện Saigontourist Group, Vietnam Airlines trao tặng quà may mắn cho khách trúng thưởng gồm vé máy bay của Vietnam Airlines và phòng nghỉ cao cấp của Saigontourist Group

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam cũng như Saigontourist Group. Theo thống kê, trong 3 tháng đầu năm 2024 đã có 890.000 lượt khách Trung Quốc du lịch đến Việt Nam, tăng 634,5% so cùng kỳ năm 2023. Tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TP HCM và các địa phương trên toàn quốc hằng năm đón tiếp và phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách Trung Quốc nói riêng và thị trường khách nói tiếng Hoa nói chung trong đó chủ yếu phân khúc khách cao cấp, khách thương nhân, mang lại doanh thu hàng ngàn tỉ đồng. Còn tại Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist –  công ty con của Saigontourist Group, hiện là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam có thế mạnh vượt trội về năng lực thu hút khách du lịch từ thị trường Trung Quốc – hằng năm phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách Trung Quốc đến du lịch tại Việt Nam theo các tour du lịch đường hàng không, hình thức thuê bao nguyên chuyến bay và đặc biệt khách du lịch tàu biển. Ở chiều ngược lại, hằng năm Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đưa hàng vạn khách Việt Nam tham quan, khám phá các điểm đến hấp dẫn tại các địa phương du lịch hàng đầu Trung Quốc.

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1-8-1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp…



Nguồn

Cùng chủ đề

Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại Trung Quốc

Tiếp nối sự kiện tại Bắc Kinh, vào ngày 10-4-2024 tại Thượng Hải, Saigontourist Group tham gia tiếp xúc các đối tác và quảng bá thương hiệu tại "Diễn đàn Chính sách pháp luật thúc đẩy Hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc" do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp với...

Sẽ đưa ‘Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group’ ra nước ngoài

Đây được xem như một gợi ý để thực khách dễ tìm, chọn món ăn trong số hơn 400 món tại lễ hội. Thỏa mãn các tiêu chí bình chọn, các tiêu chí món ăn vị phải ngon, hấp dẫn, có trang trí đẹp mắt và đặc biệt phải chuẩn vị địa phương, vùng miền đã được ban giám khảo đánh giá...

Nhiều trải nghiệm hấp dẫn trong lễ hội văn hoá ẩm thực tại TP.HCM

Tối 28/3, tại Khu du lịch Văn Thánh, TP.HCM khai mạc lễ hội văn...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Cùng chuyên gia CapHouse khám phá bí mật thành công của các nhà đầu tư | Tài chính | Tài Chính

Khám phá bí mật thành công của các nhà đầu tưĐa dạng danh mục đầu tưTheo chuyên gia của CapHoues: để có thể đứng vững trong thị trường tài chính và giảm thiểu những rủi ro, một trong những chiến lược được nhiều nhà đầu tư thành công áp dụng là đa dạng hóa danh mục đầu tư. Việc này là các nhà đầu tư sẽ chia...

DKSH và LUM GmbH mở rộng hợp tác chiến lược | Doanh nhân | Tài Chính

Theo đó, tập đoàn cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu thế giới DKSH sẽ cung cấp dịch vụ bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ ứng dụng và hậu mãi tại Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam, cùng với thị trường Malaysia và Singapore.LUM GmbH là tổ chức có uy tín về công nghệ đo lường và khoa học trong phân tích...

Bài đọc nhiều

Đề xuất nghỉ 5 ngày dịp lễ 30-4: Doanh nghiệp du lịch có kịp trở tay?

Hầu hết các doanh nghiệp du lịch, lữ hành được hỏi đều tán thành với đề xuất hoán đổi ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 nhằm tạo ra kỳ nghỉ dài hơn cho người dân. Khách vẫn nên đặt dịch vụ sớm dịp lễ 30-4 và 1-5Bà Trần Thị Bảo Thu - giám đốc truyền thông và tiếp thị Vietluxtour - cho...

Việt Nam đón hơn 1 triệu khách quốc tế tháng thứ tư liên tiếp

Bốn tháng liên tiếp Việt Nam đón hơn một triệu lượt khách quốc tế, đạt gần 10 triệu lượt khách trong 10 tháng đầu năm. Theo số liệu từ Cục Du lịch Quốc gia và Tổng cục Thống kê hôm 29/10, tháng 10 Việt Nam đón hơn 1,1 triệu lượt khách và là tháng thứ tư liên tiếp đón hơn một triệu lượt khách quốc tế. Trong 10 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu...

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Cùng chuyên mục

Phát triển huyện Bắc Hà trở thành điểm đến đặc sắc của tỉnh Lào Cai

Theo nội dung Đề án, mục tiêu đặt ra đến năm 2025, huyện Bắc Hà sẽ đón trên 1 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 9 nghìn lượt khách; phấn đấu đến năm 2030 đón trên 2,5 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 27 nghìn lượt khách; đến năm 2050 đón trên 5,5 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 72 nghìn lượt khách. Tổng thu từ khách du lịch, năm...

Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại Trung Quốc

Tiếp nối sự kiện tại Bắc Kinh, vào ngày 10-4-2024 tại Thượng Hải, Saigontourist Group tham gia tiếp xúc các đối tác và quảng bá thương hiệu tại "Diễn đàn Chính sách pháp luật thúc đẩy Hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc" do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp với...

Nhật Bản hút hồn khách du lịch trong mùa hoa anh đào

Theo trang Japan Times, khách du lịch và người dân Nhật Bản trong những ngày qua thường tập trung đông đúc tại các địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tokyo để tận hưởng mùa hoa anh đào nở rộ đã đến thủ đô muộn hơn thường lệ...

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với chi phí lưu trú xấp xỉ 1 triệu đồng

Di chuyển thuận lợi không cần máy bay Để đến Phú Quốc bằng đường biển thay vì máy bay, du khách có thể đi qua 2 cảng Hà Tiên hoặc Rạch Giá (Kiên Giang). Với lộ trình Rạch Giá - Phú Quốc, có 4 hãng tàu cao tốc đang hoạt động là Superdong, Ngọc Thành, Hòa Bình Ship và Phú Quốc Express. Thời gian di chuyển trung bình 2,5 giờ. Giá vé tàu dao động từ 230.000 đồng đến 340.000...

Mới nhất

Đoàn đại biểu Quốc hội Thừa Thiên Huế và Quảng Trị phản ứng “lệnh” phân luồng đường cao tốc Cam Lộ – La Sơn

Cụ thể, chiều 9-4, trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Sửu cho biết, ý kiến đề nghị Bộ GTVT và Cục Đường bộ Việt Nam không phân luồng xe tải trên 30 chỗ, xe khách giường nằm, xe tải trên 6 trục từ đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn về Quốc lộ 1A...

Bộ trưởng Vatican vui mừng về sự phát triển của Giáo hội Công giáo Việt Nam

Tổng giám mục, Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican Paul Richard Gallagher vui mừng chứng kiến Giáo hội Công giáo Việt Nam phát triển, tích cực tham gia vào...

Trường Quốc tế Mỹ thiếu 96 tỷ đồng để dạy trực tiếp hết năm học

Sau hơn một tuần phát động, phụ huynh góp được gần 28,5 tỷ đồng cho trường Quốc tế Mỹ (AISVN), vẫn thiếu 96,5 tỷ đồng để hoạt động tới hết năm học. Trong thư ngỏ ngày 9/4, Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM cho biết từ ngày 1/4 khi bắt đầu kêu gọi, 748 phụ huynh trường...

Cộng đồng hợp tác AMY GRUPO bắt nhịp với chu kỳ kinh tế mới

Trong “nguy” vẫn có “cơ” Năm 2023 là một năm nhiều sóng gió và khó khăn của nền kinh tế thế giới khi phải đối mặt với một loạt thách thức, từ sụt giảm tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP), nợ xấu gia tăng, kim ngạch thương mại - đầu tư ảm đạm, cho tới những hệ...

Mới nhất