Trang chủNewsKinh tếCEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho...

CEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho hạt điều Việt Nam


CEO Tạ Ngọc Hùng – một trong những người tiên phong sáng tạo sữa hạt điều đầu tiên của Việt Nam cho rằng sản phẩm từ thương hiệu hạt điều Việt cần ưu tiên tính bền vững, chất lượng và ý nghĩa văn hóa.

Từ khi sản phẩm sữa điều Richer Milk ra mắt đã đem đến cho thị trường sữa hạt Việt một làn gió mới. Sản phẩm không chỉ là giải pháp giúp ngành điều Việt Nam có thêm kênh tiêu thụ, nâng cao giá trị nông sản Việt mà còn là bước đột phá trong việc quảng bá nông sản, đưa sản phẩm của người Việt đến với thị trường quốc tế. Những thành quả đó chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Tạ Ngọc Hùng.

Quyết tâm tiên phong…

Ngành điều của nước ta hiện đang đối mặt với nguy cơ ảnh hưởng rủi ro thiên tai, biến đổi khí hậu là rất lớn; khả năng cạnh tranh khốc liệt khi Campuchia, các nước Tây Phi và Đông Phi có quỹ đất lớn cũng đang đẩy mạnh phát triển cây điều và ngành chế biến, xuất khẩu nhân điều. Do đó, các nhà sản xuất và doanh nghiệp cần tập trung vào việc nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm chế biến từ hạt điều, đa dạng hóa sản phẩm để tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

CEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho hạt điều Việt Nam- Ảnh 1.

CEO Tạ Ngọc Hùng

Ngoài ra, việc xây dựng chuỗi giá trị vững mạnh, liên kết và hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước là rất quan trọng để phát triển ngành công nghiệp chế biến hạt điều Việt Nam. Đặc biệt, khâu xúc tiến thương mại cần được đẩy mạnh để mở rộng thị trường và tận dụng tiềm năng của các đối tác nước ngoài.

Nắm bắt được nhu cầu, xu hướng tất yếu của thị trường trong nước và quốc tế, CEO ngành điều Tạ Ngọc Hùng đã ‘biến nguy thành cơ’ khi tiên phong sáng tạo cho ra mắt các dòng sản phẩm sữa điều. Với khát vọng gia tăng giá trị cho hạt điều Việt Nam và mang lại những sản phẩm thuần Việt dành cho người tiêu dùng, CEO Tạ Ngọc Hùng khẳng định sẽ không ngừng nghiên cứu và phát triển các phẩm có nguồn gốc từ hạt điều chứa hàm lượng Omega 3-6-9 dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho tim mạch và não bộ, cụ thể gồm: sữa hạt điều, hạt điều rang các vị, ngũ cốc ăn kiêng… Mới đây, đầu năm 2024, doanh nghiệp của anh đã chính thức cho ra mắt thị trường dòng sữa hạt điều dành riêng cho trẻ em với tên gọi Master Kids. Đây là một bước đột phá trong lĩnh vực sữa hạt phát triển trí tuệ trẻ – thế hệ nắm trong tay vận mệnh của đất nước. Trong giới doanh nhân và những người yêu thích sản phẩm điều đều trân trọng gọi anh là “cha đẻ” của sữa hạt điều đầu tiên ở Việt Nam.

Theo đánh giá của các doanh nhân ngành sữa, sự cống hiến của CEO Tạ Ngọc Hùng trong việc thúc đẩy các lựa chọn thực phẩm lành mạnh, bền vững đã góp phần tạo thêm điểm nhấn cho ngành hạt điều Việt trong nước và quốc tế. Nhờ nỗ lực tiên phong của anh, ngành hạt điều Việt Nam đã bước sang một trang mới khi lần đầu tiên sở hữu một thương hiệu có sản phẩm tinh cao cấp là sữa hạt điều. ‘Di sản’ của anh sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các thế hệ doanh nhân thực phẩm tương lai ở Việt Nam và hơn thế nữa.

CEO Tạ Ngọc Hùng cho rằng, sản phẩm từ thương hiệu nông sản Việt nói chung và hạt điều nói riêng cần ưu tiên tính bền vững, chất lượng và đại diện cho văn hóa của một quốc gia. Tức là các sản phẩm nông sản Việt cần phải được trồng trọt và sản xuất một cách bền vững, không gây hại cho môi trường và đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt, anh còn nhấn mạnh tính “bền vững” trong việc tạo nguồn sinh kế cho những người nông dân vùng trồng điều, giúp họ có nguồn thu nhập ổn định từ chính mồ hôi và công sức sau một thời gian dài chăm sóc cây điều. Chất lượng của sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng, đảm bảo người tiêu dùng sẽ có được những sản phẩm tốt nhất dành cho sức khỏe. Ngoài ra, biểu tượng văn hóa của các sản phẩm cũng là một yếu tố được CEO Tạ Ngọc Hùng quan tâm khi phát triển các sản phẩm từ hạt điều. Điều này giúp phát triển văn hóa Việt Nam và tạo nên giá trị khác biệt cho các sản phẩm nông sản này. Việc ưu tiên ba yếu tố trên sẽ giúp các sản phẩm nông sản Việt chắc chắn cạnh tranh được trên thị trường quốc tế và mang lại lợi ích cho người dân Việt Nam.

CEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho hạt điều Việt Nam- Ảnh 2.

 … Nỗ lực quảng bá thương hiệu Việt

Sau khi chính thức cho ra mắt thị trường, CEO Tạ Ngọc Hùng đã đưa sản phẩm sữa hạt điều Richer Milk và Master Kids của mình đến triển lãm Gulfood – sự kiện thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới tại Dubai. Sản phẩm của anh được thiết kế với tinh thần tiên phong, sáng tạo và chất lượng, mang lại cho người dùng trải nghiệm sữa hạt điều tuyệt vời. Việc anh đưa sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển thị trường sữa hạt của Việt Nam. Đồng thời, khẳng định vị thế tiên phong trong hoạt động chế biến sâu hạt điều thành sữa hạt của Richer Milk tại khu vực Châu Á.

Trước đó, CEO Tạ Ngọc Hùng cũng đã giới thiệu và quảng bá sự độc đáo của sữa hạt điều Việt Nam tại Hội chợ quốc tế Công nghiệp thực phẩm Anuga tại Đức. Sản phẩm sữa hạt điều Richer Milk của anh đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng quốc tế. Sản phẩm này không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn rất giàu dinh dưỡng và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Việc giới thiệu và quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Anuga là một bước quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu sữa hạt điều Việt Nam trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, CEO Tạ Ngọc Hùng đã nỗ lực giới thiệu và phân phối thành công sản phẩm ưu Việt này tới các chuỗi siêu thị lớn như AEON, Lotte Mart, Emart, Fuji Mart…

“Tôi rất tự hào khi sữa điều được yêu thích và tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, để đưa thương hiệu ra nước ngoài, chúng tôi đã phải vượt qua không ít khó khăn và thử thách. Chúng tôi đã phải nghiên cứu kỹ lưỡng về các quy định và tiêu chuẩn của từng quốc gia để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi cũng phải xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng mới. Tuy nhiên, những nỗ lực này đều đã được đền đáp khi sản phẩm của chúng tôi được các nhà bán lẻ uy tín trên toàn cầu tin dùng và bán ra hàng triệu hộp mỗi năm từ ngày ra mắt. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mang sản phẩm của Việt Nam ra thế giới để góp phần xây dựng hình ảnh tích cực về đất nước và con người Việt Nam trên toàn cầu” – CEO Tạ Ngọc Hùng chia sẻ.

Nói về những dự định phát triển thương hiệu hạt điều Việt trong tương lai, CEO Tạ Ngọc Hùng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quảng bá và bảo tồn các sản phẩm nông nghiệp địa phương. Anh cho rằng, vì chúng không chỉ đóng góp cho nền kinh tế đất nước mà còn phản ánh bản sắc văn hóa của đất nước. Đồng thời vị CEO này cũng bày tỏ mong muốn sẽ mở rộng kinh doanh bằng cách kết hợp các loại cây trồng khác của Việt Nam để đưa vào dòng sản phẩm sữa của mình… Ngoài ra, anh hy vọng có thể hợp tác với những nông dân và nhà sản xuất khác để tạo ra mạng lưới nông sản chất lượng cao, bền vững, có thể tiêu thụ trên thị trường trong nước và quốc tế. 

CEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho hạt điều Việt Nam- Ảnh 3.

 “Tôi mong muốn nâng cao nhận thức về lợi ích của việc hỗ trợ nông nghiệp địa phương và khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm Việt Nam thay vì nhập khẩu… Bởi tương lai của thương hiệu nông sản Việt nói chung và hạt điều nói riêng là ưu tiên tính bền vững, chất lượng và ý nghĩa văn hóa” – CEO Tạ Ngọc Hùng khẳng định.

Với mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp cho sức khỏe và sự phát triển của các bé yêu, Master Kids đã được ra mắt và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía các bậc cha mẹ.

Master Kids được sản xuất hoàn toàn từ hạt điều Việt Nam đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, hàm lượng Omega 3-6-9 dồi dào, lên tới 1,32 g trong 115ml, do đó, giúp trẻ tăng cường trí thông minh và được bổ sung thêm D3, Canxi – bộ đôi vàng giúp hỗ trợ X2 phát triển chiều cao cho trẻ từ 3 – 15 tuổi. Toàn bộ quy trình hoạt động của hệ thống sản xuất sẽ được vận hành khép kín và 100% tự động hóa, đạt tiêu chuẩn đạt các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO 22000

Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, chế biến cho đến sản phẩm đầu ra đều được tuyển chọn, kiểm soát kỹ lưỡng. Do đó, Richer Milk và Master Kids đảm bảo tính an toàn, giữ được hương vị thơm ngon của hạt điều khi tới tay người tiêu dùng.

Tên gọi Master Kids nhằm khẳng định dòng sữa này là lời hứa của ‘Cha đẻ’ sữa hạt điều đầu tiên của Việt Nam về một tương lai, đem lại sự phát triển ưu việt về trí tuệ, từ đó, giúp con trẻ của chúng ta có thể trở thành một ngôi sao sáng trong lĩnh vực mà chúng đam mê, trở thành chủ nhân tài năng của đất nước.



Nguồn

Cùng chủ đề

Những lưu ý cho doanh nghiệp Việt

Hoa Kỳ vươn lên là nhà mua hàng lớn nhất của nông- lâm - thủy sản Việt Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản 2 tháng đầu năm 2024 ước đạt 9,84 tỉ USD, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, Hoa Kỳ là nhà mua hàng lớn nhất của nông -lâm -thủy sản Việt với kim ngạch 2,1 tỉ USD....

Phần lớn người dùng ví điện tử thuộc thế hệ gen X

Kết quả khảo sát về thái độ thanh toán của người tiêu dùng do Công ty công nghệ thanh toán điện tử Visa vừa công bố cho thấy, xu hướng chuyển đổi sang các phương thức thanh toán điện tử hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Theo đó, 56% người dùng Việt Nam tham gia khảo sát đã giảm sử dụng tiền mặt hơn so với năm trước và chủ...

Thần tượng K-Pop không còn mặn mà với quê nhà

Không thể phủ nhận rằng thị trường nước ngoài, đặc biệt là ở Nhật Bản, Mỹ và châu Âu mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các nhóm nhạc, nhưng chính việc ưu tiên việc hoạt động ở nước ngoài đã khiến họ ngày càng xa cách với người hâm mộ trong nước."Xu hướng tăng lời bài hát tiếng Anh và mời...

McDonald’s tăng giá, người tiêu dùng thu nhập thấp chọn nấu ăn ở nhà

Người dân Mỹ chọn lối sống “ăn ít tiêu ít” giữa thời bão giá CNN đưa tin, tại một hội nghị đầu tư vào ngày 13/3 ở Hoa Kỳ, một số người Mỹ thu nhập thấp tại Mỹ chọn nấu ăn tại nhà thay vì đến McDonald's. Lan Borden, Giám đốc tài chính của McDonald's cho biết, nhiều người tiêu dùng hiện nay đang cố gắng quản lý tình trạng lạm phát, bởi lãi suất tăng lên...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

TPHCM lần đầu trao giải “Nữ doanh nhân xuất sắc”

Lần đầu tiên giải thưởng Nữ doanh nhân xuất sắc TPHCM được tổ chức nhằm vinh danh đóng góp của các doanh nhân nữ xuất sắc với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố...

VN-Index cán mốc 2.180 điểm, dòng tiền chảy mạnh vào thị trường

VN-Index chốt tuần với 2.181,8 điểm, ngưỡng cao kỷ lục 18 tháng qua. Thị trường khép lại tuần biến động, nhiều nhà đầu tư "bắt đáy" thành công. ...

Giá vàng liên tục lao dốc, vì sao?

Giá vàng miếng SJC trong nước vẫn tiếp tục theo đà lao dốc mặc dù trước đó vài tuần, giá vàng trong nước vẫn "leo thang" bất chấp giá vàng thế giới tạm thời dao động đi ngang. ...

Bài đọc nhiều

Nông nghiệp có thêm 3 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô

(HQ Online) - Đến 15/3, ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD trở lên, tăng 3 nhóm so với cùng kỳ 2023. Kim ngạch xuất khẩu cà phê có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong các nhóm hàng chủ lực của ngành nông nghiệp. Ảnh: Internet. ...

Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?Sở hữu những lợi thế đắt giá “ngàn năm có một”, nơi sinh khí và tinh hoa hội tụ, đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang trở thành tâm điểm khi được lựa chọn để kiến tạo nên “đảo tỷ phú” mới của thế giới - Vinhomes Royal Island. ...

Tâm điểm giao thương sầm uất bậc nhất Văn Giang

Hội tụ giá trị hiện hữu hiếm có cùng tiềm năng vượt trội trong tương lai, Vaquarius kiến tạo tâm điểm giao thương sôi động và sầm uất bậc nhất Văn Giang. Đặc quyền trung tâm, giá trị hiện hữu  Văn Giang là vùng đất trù phú bên dòng sông Hồng, nổi tiếng với nghề sản xuất hoa cây cảnh lớn nhất cả nước. Nhờ sự phát triển...

Phòng khám Charlie tiên phong công nghệ Thon gọn hàm Slim V-Face không cần phẫu thuật

Với hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, Phòng khám Charlie đã trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng góp phần thay đổi cuộc sống cho hàng ngàn chị em. ...

TP.HCM không lấy ưu đãi thuế để thu hút đầu tư

Sau hơn 6 tháng thực hiện Nghị quyết 98/2023/QH15 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM, địa phương bước đầu thu hút được một số nhà đầu tư chiến lược rót vốn vào các dự án công nghệ cao theo đúng định hướng. Nhà đầu tư vẫn muốn ưu đãi thuế Một trong những vấn đề quan trọng nhất...

Cùng chuyên mục

Thanh Hoá tăng cường cải cách hành chính và cải thiện môi trường đầu tư

Thanh Hoá tăng cường cải cách hành chính và cải thiện môi trường đầu tưUBND tỉnh Thanh Hoá cho biết vừa có quyết định kiện toàn Ban Chỉ đạo đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh tỉnh. Theo đó, Trưởng Ban chỉ đạo là Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá;...

Thế Giới Di Động dự tính phát hành cổ phiếu ESOP không quá 2%

Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động mới công bố tờ trình đại hội đồng cổ đông thường niên phương án phát hành cổ phiếu cho ban điều hành và cán bộ chủ chốt (ESOP) nếu hoàn thành vượt 110% kế hoạch lợi nhuận sau thuế. Theo tờ trình, nếu lợi nhuận sau thuế của công ty đạt dưới 110% kế hoạch,...

Pacific Airlines trả slot không khai thác

Trong báo cáo mới nhất gửi đến Cục Hàng không Việt Nam, Pacific Airlines cho biết, phương án mới nhất về slot (lượt cất hạ cánh) sẽ được hãng phối hợp với Vietnam Airlines hoàn trả trong quá trình tạm ngừng khai thác.Trả lời PV VTC News, đại diện hãng Pacific Airlines thông tin, việc trả các slot khi quá thời hạn 2 tháng bị thu hồi chứng chỉ nhà khai thác tàu bay (AOC), hoặc các chặng...

Vé số trúng độc đắc Vietlott hơn 4,2 tỷ đồng lại được tìm ra

Theo thông báo của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott), trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 1012 của loại hình xổ số Power 6/55 diễn ra vào tối nay (23/3), Hội đồng quay thưởng của Vietlott xác định giá trị giải thưởng Jackpot 1 là hơn 281 tỷ đồng. Nhưng chưa có người chơi may mắn nào trúng giải thưởng này. Tuy nhiên, hệ thống của Vietlott đã xác định có một khách hàng...

Mới nhất

“Kết sức mạnh – Nối yêu thương”

Ngày 23/3, tại Trường THCS Lương Yên (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Trung tâm Truyền thông Thanh thiếu nhi (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Tổ chức Cứu trợ trẻ em (SCI) tổ chức Chương trình truyền thông với chủ đề “Kết sức mạnh – Nối yêu thương”.  Sự kiện được chính các thành...

Từng là công nhân vệ sinh môi trường, Đen Vâu trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu

Tối 23/3, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức lễ trao giải Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023. Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 đã chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất để trao giải...

Uống một ly rượu có thực sự làm tăng nguy cơ ung thư vú?

Theo nghiên cứu, tất cả các loại ...
18:51:29

Phượng tím Đà Lạt – vẻ đẹp của sự hoài niệm

Đến với Đà Lạt vào dịp này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng màu tím của hoa phượng nhuộm khắp các con đường, góc phố. Đây là loài hoa đặc trưng của Đà Lạt mang vẻ đẹp gợi nhớ những hoài niệm, mộng mơ làm ngất ngây người dân và du khách thập phương. Nguồn gốc xuất xứ của...

Mới nhất