Trang chủVăn hóa - Xã hộiThời trangNgười đàn ông làm gì cũng gây sốt, được mệnh danh 'ông...

Người đàn ông làm gì cũng gây sốt, được mệnh danh 'ông hoàng sold out'


Thời trang Sao

Format-Lifestyle

  • Thứ sáu, 28/4/2023 18:00 (GMT+7)
  • 18:00 28/4/2023

Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của “người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới”, truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.

Dai su Jungkook anh 1

Khán giả toàn cầu đã không mấy xa lạ với sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng của các ngôi sao đến từ Hàn Quốc sau làn sóng Hallyu. Theo báo cáo của Forbes Korea, BTS đứng đầu trong bảng xếp hạng những ngôi sao quyền lực nhất Kpop năm 2022. Trong đó, Jungkook – thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm, được xem là nhân tố nổi bật và đáng chú ý, trang Vibe Check khẳng định.

“Người đàn ông quyến rũ nhất ở tuổi 25”, đúng như tôn vinh của tạp chí People dành cho anh, luôn là cái tên dễ dàng chiếm “spotlight”. Sự nghiệp âm nhạc, phong cách thời trang, sinh hoạt thường nhật,… của Jungkook nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Thậm chí, từ khóa “Jungkook” thường xuyên chễm chệ trên bảng tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới làm gì cũng “sốt”

Trong sự kiện quảng bá điện ảnh ngày 25/4, Jungkook trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả khi xuất hiện lạ lẫm với kiểu tóc ngang vai, uốn lơi. Ngay lập tức, “mái tóc của Jungkook” trở thành từ khóa tìm kiếm thứ 16 tại Weibo. Ngoài ra, những từ khóa như “Jungkook”, “Jungkookie” tiếp tục đứng nhất trên bảng tìm kiếm toàn cầu của Twitter.

Dai su Jungkook anh 2

Mái tóc của Jungkook trở thành từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trên các trang mạng xã hội. Ảnh: Segye.

Từng hoạt động của anh như xóa tài khoản cá nhân, mua nhà cho người thân hay ngay cả việc khóc cũng trở nên “sốt” trên mạng xã hội. Trong buổi livestream tối 14/3, khoảnh khắc ”em út” BTS ngấn lệ đã khiến hashtag “Jungkook” thịnh hành , chiếm sóng bảng tìm kiếm trong nhiều ngày.

Đây không phải lần đầu tiên Jungkook gây sốt trên thanh tìm kiếm của các nền tảng mạng xã hội, tên tuổi của anh luôn được khán giả đặc biệt quan tâm suốt những năm qua. Sau màn khoe cơ ngực của nam ca sĩ trên trên đài NBC, Mỹ vào tháng 10/2020, từ khóa này tiếp tục lọt trending Twitter ở 86 quốc gia, thấp nhất hạng 14 và cao nhất là hạng 1.

Với tầm ảnh hưởng và tác động đáng kể của Jungkook, trang Koreaboo gọi anh là Sold out King (tạm dịch: ông hoàng bán sạch). Điều này được minh chứng thông qua những lần Jungkook gây sốt khi gián tiếp “bán sạch” một số thiết kế của các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng mà anh từng diện

Khán giả đã nhiều lần chứng kiến tình trạng hết hàng của các nhà mốt như Balenciaga, Louis Vuitton, Prada,… nhờ Jungkook, và mới đây nhất là các thiết kế từ Calvin Klein. Khi Jungkook trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu, những món đồ của anh trong bộ ảnh quảng bá ngay lập tức rơi vào tình trạng cháy hàng. Tiếp tục, chỉ sau một hành động xếp đồ trên livestream ngày 8/4 của Jungkook, các sản phẩm quần lót hết hàng trên website. Đây là điều chưa xảy ra với một số nam đại sứ người Hàn của Calvin Klein ngay thời điểm đó như Mark Tuan, Son Heung-min,…

Ngay cả trong đội hình BTS, Jungkook vẫn toát lên “độ hot” của bản thân một cách mạnh mẽ. Dù xuất hiện cùng các thành viên nhóm nhạc trên bìa tạp chí Vogue Japan tháng 8/2020, Jungkook lại là người gây sốt với phong cách thời trang cá nhân. Chỉ vài giờ sau khi Vogue Japan công bố ảnh bìa cùng BTS, chiếc áo khoác từ thương hiệu Prada mà “em út” diện đã được bán hết sạch tại 25/29 cửa hàng trên thế giới gồm Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Có thể thấy, Jungkook dễ dàng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả từ việc nhỏ như khóc, mua nhà hay livestream, cho đến dấu ấn to lớn tại khai mạc World Cup 2022, Calvin Klein. Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng với tầm ảnh hưởng của giọng ca Stay Alive, trang Koreaboo gọi đây là “hiệu ứng Jungkook”.

Lý giải “hiệu ứng Jungkook”

Chia sẻ trên ABC News, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Calvin Klein, Jonathan Bottomley, khẳng định: “Jungkook là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới, anh sở hữu khả năng hiếm có trong việc kết nối với khán giả quốc tế thông qua cả âm nhạc và phong cách cá nhân”.

Sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của Jungkook dường như đã vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc. Tên tuổi của anh xuất hiện trên bảng xếp hạng của trang truyền thông uy tín như Billboard, People, Starmometer hay TC Candler. Thêm vào đó, Jungkook phần nào khẳng định vị trí hàng đầu khi trở thành người Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trình diễn trong lễ khai mạc của giải bóng lớn nhất hành tinh – World Cup 2022.

Dai su Jungkook anh 7Dai su Jungkook anh 8

Jungkook trình diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022 tại Qatar. Ảnh: Daily Mail.

Có thể nói, Jungkook nói riêng và BTS nói chung sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo toàn thế giới, với tên gọi ARMY. Trang MTV gọi fandom của BTS là một trong những fandom hùng hậu nhất thế giới, vượt qua “belieber” của Justin Bieber.

Sau khi BTS tạm dừng hoạt động vì để lần lượt thực hiện nghĩa vụ quân sự, các thành viên của nhóm dần phát triển sự nghiệp solo, trừ Jungkook . Trong khi RM, Jimin, J-Hope đã thực hiện album, tham gia các sự kiện lớn nhỏ, xuất hiện liên tục trên các trang bìa tạp chí, trừ màn trình diễn tại World Cup 2022, Jungkook vẫn khá “im hơi lặng tiếng”. Điều này khiến người hâm mộ dành sự quan tâm đến mỗi động thái của anh.

Khác với các thành viên còn lại của BTS, Jungkook tập trung kết nối với khán giả thông qua livestream. Jungkook gây thiện cảm với khán giả thông qua sinh hoạt như nấu ăn, gấp đồ, khóc, ngủ và tương tác trực tiếp cùng họ

Theo trang Vibe Check, các sao Hàn Quốc đề cao mối quan hệ với người hâm mộ. Họ có xu hướng kết nối chặt chẽ hơn thông qua những hình thức tương tác gần gũi, cá nhân hơn. Điều này khiến người hâm mộ, đặc biệt là khán giả Hàn Quốc, có sự gắn bó bền bỉ với thần tượng. Cách tiếp cận khán giả một cách gần gũi như thế không khó để Jungkook sở hữu lượng fan hùng hậu như bây giờ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay dành cho các tín đồ thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp – Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Huỳnh Duy

Đại sứ Jungkook

BTS

MTV

Jungkook. Jungkook livestream

Jungkook BTS

Bạn có thể quan tâm



Source link

Cùng chủ đề

Tăng cường mối quan hệ giữa tỉnh Oudomxay (Lào) và tỉnh Hà Nam

Phát biểu chào mừng Đoàn công tác, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Nam bày tỏ vui mừng được đón tiếp, làm việc với đoàn công tác và thông tin đến đoàn công tác các kết quả về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và công tác phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Hà Nam. Đồng chí Đinh...

Tỉnh Tuyên Quang quảng bá du lịch, lễ hội Khinh khí cầu quốc tế tại miền trung

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang Hoàng Việt Phương nhấn mạnh, năm 2024 là năm thứ 3 tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình Năm du lịch và cũng là lần thứ 3 tổ chức Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lớn nhất cả nước, với sự tham gia của nhiều nước trên thế giới, tạo được hiệu ứng và sức lan tỏa mạnh mẽ, thúc đẩy du...

Nhiều góc phố Hà Nội như ‘phủ tuyết’ với sắc trắng tinh khôi của hoa sưa

28/03/2024 | 10:06 TPO - Mỗi độ tháng 3 về, nhiều góc phố Thủ đô như "phủ tuyết" trong sắc trắng tinh khôi của hoa sưa, thu hút nhiều người đến check-in.  Gần đây, tại nhiều công viên...

VN-Index giảm hơn 6 điểm trong ngày chốt NAV quý I

Thị trường biến động không mấy tích cực khi áp lực bán có phần ở mức cao trong phiên giao dịch cuối cùng của quý I/2024. VN-Index có thời điểm vượt đĩnh cũ tại 1.291,27 trong phiên 28/3. Tuy nhiên, chỉ số không đóng cửa cao nhất phiên mà lùi về mức 1.290,18 điểm. Giá trị khớp lệnh trên hai sàn niêm yết tăng cho...

TP. Hồ Chí Minh tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất 2024

Chiến dịch Giờ Trái đất 2024 hướng đến việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội trong việc sử dụng hiệu quả năng lượng, giảm ô nhiễm môi trường, hướng tới nền kinh tế các bon thấp.Năm 2024, sự kiện tắt đèn trong vòng 1 giờ hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 23/3.Để hưởng ứng chiến dịch này, TP Hồ Chí Minh cũng đã triển khai nhiều...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Những bức ảnh hiếm về chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954

7/5/1954 - 66 năm trước, quân và dân Việt Nam đã cống hiến hết mình để đánh tan những hy vọng cuối cùng của kẻ địch tại cứ điểm Điện Biên Phủ. Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các đồng chí Trường Chinh, Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp quyết định mở Chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954. Ảnh: Trung tâm Lưu trữ quốc gia III thuộc Cục Văn thư Lưu trữ nhà nước. Đại tướng Võ Nguyên Giáp...

3 ‘sống lưng khủng long’ đẹp nhất Việt Nam

"Sống lưng khủng long" là cái tên quen thuộc được dân phượt đặt cho một số địa danh du lịch nổi tiếng ở miền Bắc. Tà Xùa, Bình Liêu, Mẫu Sơn là các điểm đến hút khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng. Tên gọi độc đáo của những nơi này xuất phát từ địa thế đường mòn cheo leo trên đỉnh núi. Cảnh đẹp ở Bình Liêu Ngoài khung cảnh vịnh biển nên thơ, Quảng Ninh còn sở hữu núi...

Xem cầu Rồng phun nước, lửa dịp cuối tuần ở Đà Nẵng

Cầu Rồng (TP. Đà Nẵng) sừng sững và nổi bật giữa trung tâm thành phố. Dịp cuối tuần, cây cầu thu hút hàng nghìn người đến đây chiêm ngưỡng cảnh tượng rồng phun nước, lửa độc đáo. Zing.vn

Du lịch Việt Nam lọt top tìm kiếm trên Google

Việt Nam là nước duy nhất ở Đông Nam Á lọt vào nhóm tăng trưởng cao hàng đầu thế giới. Theo dữ liệu từ công cụ theo dõi xu hướng du lịch của Google, từ đầu năm tới nay, lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam liên tục tăng, nằm trong top đầu thế giới. Cụ thể, Việt Nam đã vươn từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 6 hiện nay. Việt Nam là nước duy nhất ở...

Một ngày lên rừng, xuống biển ở Bình Thuận

Leo núi Tà Cú, ngắm bình minh, khám phá hải đăng cổ, tắm biển Kê Gà chỉ trong một ngày tại Hàm Thuận Nam. Vùng biển dân giã mang đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách. Ảnh: Linh Huỳnh Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, giao thông thuận lợi, Bình Thuận trở thành điểm đến hot trên bản đồ du lịch khu vực Nam Trung Bộ, thu hút lượng lớn khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Không sầm...

Bài đọc nhiều

Tổ chức thi hoa hậu mà ai cũng than lỗ thì còn ai dám làm

Cần thêm quý bà để lan tỏa tình yêu, thông điệp bảo vệ môi...

Lệ Quyên vạ miệng, bị lập group anti-fan lên đến hơn 18.400.000 người tham gia

Đáng chú ý, Lệ Quyên "ẩu đả" với anti-fan trên mạng xã hội của...

Vaparo và mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam | Phụ nữ

Người tiêu dùng mỹ phẩm hiện tại ngày càng có kiến thức sâu và có khả năng "đọc vị" được các thành phần có trong các sản phẩm mỹ phẩm. Theo các chuyên gia nhận định, năm nay các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm, mỹ phẩm xanh, sạch, hữu cơ sẽ lên ngôi. Đồng thời việc tối giản hóa quy trình chăm sóc da cũng được quan tâm. Các sản phẩm phục vụ xu hướng...

Nhạc sĩ giàu nhất Vbiz tiết lộ số tiền bán nhạc đầu tiên cho ca sĩ đình đám

Nguyễn Văn Chung được mệnh danh là nhạc sĩ giàu nhất Việt NamMới đây, bộ 3 "hit maker" (những nhạc sĩ sở hữu nhiều bản nhạc ăn khách) Nguyễn Văn Chung, Hamlet Trương, Nguyễn...

Cùng chuyên mục

Nam sinh thiết kế trang phục cho hoa hậu quốc tế

Bằng tài năng, sự sáng tạo, Trần Tâm, sinh viên ngành thiết kế thời trang Trường ĐH Tôn Đức Thắng, đã nhận được cơ hội thiết kế trang phục cho một số hoa hậu tại Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) và Miss Earth 2023 (Hoa hậu Trái đất). Trần Tâm từng chiến thắng cuộc thi thiết kế trang phục văn hóa dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam), với tác phẩm...

Đồng nghiệp bàng hoàng trước sự ra đi của diễn viên Thủy Phạm

Trên trang Facebook cá nhân, đạo diễn Nhâm Minh Hiền - đồng nghiệp của...

“Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2024”: Tre già măng mọc?

Những ngày qua, người hâm mộ Táo quân không khỏi bất ngờ trước những...

MV “Mơ là phải mở” của bộ ba DTAP, Miu Lê, Yuno Bigboi thổi bùng không khí Tết

Ngay lần đầu kết hợp, bộ ba đã làm nên một tác phẩm ấn...

Dương quyết chấm dứt với Tuấn, mở lòng với Lâm

Hé lộ lý do thật sự khiến ông Quảng đi tù 8 năm trướcTrong...

Mới nhất

Họp báo Thường kỳ Quý III năm 2021

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, quán triệt phương châm hành động năm 2021 của Chính phủ là “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, khát vọng phát triển”, bám sát chỉ đạo của Chính phủ, Thủ...

Phê duyệt Chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định 1909/QĐ-TTg ngày 12/11/2021 phê duyệt Chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030. ...

Nhiều điểm mới trong Dự thảo Nghị định về kinh doanh xăng dầu

Tại Họp báo thường kỳ được Bộ Công Thương tổ chức vào chiều 29/3, phóng viên các cơ quan báo chí quan tâm đến những điểm mới được nêu tại Dự thảo Nghị định về kinh doanh xăng dầu đang được Bộ Công Thương lấy ý kiến. Theo bà Vũ Thuý Hiền, đối với cơ chế giá xăng dầu,...

Để mỗi phong trào thi đua thật sự trở thành động lực nâng cao tinh thần làm việc

Đó là phát biểu của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTƯ MTTQ) Việt Nam Đỗ Văn Chiến, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Khối trưởng Khối thi đua tại Hội nghị tổng kết hoạt động thi đua năm 2023 và triển khai...

Bệnh viện Quân y 175 tổ chức khám, phát thuốc chữa bệnh cho bà con nghèo tỉnh Phú Yên

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Phú Yên (1/4/1975 - 1/4/2015), hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944 - 22/12/2024). Đồng thời, đây cũng là 1...

Mới nhất