Trang chủVăn hóa - Xã hộiThời trangNhững chàng trai đang được săn lùng trong giới thời trang xa...

Những chàng trai đang được săn lùng trong giới thời trang xa xỉ


Thời trang Sao

Format-Lifestyle

  • Thứ hai, 8/5/2023 07:19 (GMT+7)
  • 07:19 8/5/2023

Dù BTS đã tạm ngưng hoạt động nhóm vì nghĩa vụ quân sự, các thành viên vẫn là đối tác hoàn hảo, được những thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.

Tưởng chừng BTS sẽ trầm lắng kể từ thông báo tạm dừng hoạt động nhóm vào giữa năm 2022, nhưng các chàng trai đã không để điều đó xảy ra. Tiếp nối hào quang mà nhóm nhạc đình đám xứ Hàn đã gây dựng, mỗi thành viên đều thu hút và giữ chân người hâm mộ theo nhiều cách khác nhau, không chỉ là âm nhạc.

Thời gian qua, cái tên BTS liên tục được nhắc đến ở địa hạt thời trang với sức ảnh hưởng khó có thể chối từ. Những thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới đã không bỏ qua cơ hội hợp tác với các chàng trai “Beyond the Scene”.

BTS vẫn “nóng”

Sau khi Jin nhập ngũ cuối năm 2022, J-Hope là thành viên tiếp theo tham gia nghĩa vụ quân sự. Thông báo nhập ngũ từ công ty chủ quản vào 27/2 giúp J-Hope nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Song, một số khán giả tỏ thái độ lo ngại về vị trí đại sứ thương hiệu Louis Vuitton vừa bổ nhiệm cho anh trước thông báo nhập ngũ hai ngày.

Báo giới quốc tế đánh giá cao bước đi của Louis Vuitton khi đặt để niềm tin vào nam nghệ sĩ sắp nhập ngũ. Tạp chí Harper’s Bazaar cho rằng vị trí đại sứ thương hiệu được xem là món quà mà thương hiệu dành cho những đóng góp tích cực của J-Hope. Theo đó, vai trò này của J-Hope chỉ mang tính chất truyền cảm hứng, không nhiều ràng buộc như đại sứ toàn cầu. Bên dưới bài đăng trên trang cá nhân, nhà mốt Pháp nhận được vô số bình luận tích cực từ người hâm mộ toàn thế giới.

Không chỉ củng cố mối quan hệ giữa BTS và nhãn hàng, hành động này mang đến hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ cho Louis Vuitton chỉ bằng một danh phận dành cho J-Hope.

Ngoài J-Hope, vị trí đại sứ toàn cầu của Jimin cũng được Dior bổ nhiệm sau thời điểm nhóm nhạc tạm ngưng hoạt động không lâu. Jimin và J-Hope sau đó cùng xuất hiện trên hàng ghế đầu show thời trang Dior Men Thu Đông 2023, gây sốt mạng xã hội.

Theo thống kê của nền tảng tiếp thị thương hiệu Lefty, Jimin là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất đối với thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris 2023. Hai bài đăng trên mạng xã hội của Jimin về Dior tạo ra 16,7 triệu USD giá trị EMV (giá trị hiệu quả truyền thông), chiếm 54% tổng EMV của Dior ở tuần lễ thời trang.

Nói về Jungkook, người hâm mộ không thể quên hiện tượng “sold-out” của Calvin Klein khi em út BTS được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu vào cuối tháng 3.

Đến lúc này, Jungkook chưa phát hành sản phẩm solo, song, khoảnh khắc anh trình diễn ở lễ khai mạc World Cup 2023 vẫn là một dấu mốc quan trọng. Theo đó, nhờ vào “hiệu ứng Jungkook”, vị trí đại sứ của nam ca sĩ tại Calvin Klein trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết.

Chỉ vài tháng sau khi BTS ngưng hoạt động, các thành viên đều đã có những vị trí nhất định trong giới thời trang. Suga được công bố là đại sứ của Valentino, RM bắt tay cùng Bottega Veneta. Mối quan hệ thân thiết giữa V và CELINE cũng quá rõ ràng dù nhãn hàng chưa tuyên danh phận chính thức.

BTS phù hợp không chỉ vì nổi tiếng

Không quá khó để nói về sức hút của BTS đối với các thương hiệu thời trang quốc tế. Tạp chí Essential Homme cho rằng BTS có lượng người hâm mộ khổng lồ và rất trung thành, được gọi là ARMY. Âm nhạc, thông điệp và cá tính của BTS dễ dàng kết nối với mọi người ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh. Điều này khiến nhóm nhạc trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các thương hiệu muốn tiếp cận các đối tượng khách hàng khác nhau.

Thoi trang BTS anh 4Thoi trang BTS anh 5

BTS phối đồ theo phong cách riêng trong bộ sưu tập Menswear Thu Đông của Louis Vuitton vào năm 2021. Ảnh: Harper’s Bazaar.

Như cách mà cố giám đốc sáng tạo Virgil Abloh của Louis Vuitton nói về BTS, nhóm nhạc sở hữu sức ảnh hưởng toàn cầu, truyền tải nguồn năng lượng tích cực. Theo tuần san Options, cố nhà thiết kế đã tái định nghĩa về thời trang nam tính và lựa chọn BTS đại diện cho các thiết kế mang tính cách mạng trong bộ sưu tập Menswear Thu Đông 2021 của Louis Vuitton. Trong đó, 7 thành viên đã mix&match các món đồ của Virgil Abloh theo phong cách đậm bản sắc cá nhân, xuất hiện trong video giới thiệu bộ sưu tập.

Sự hòa hợp giữa chất riêng của những chàng trai BTS với thương hiệu tiếp tục kéo dài ngay cả khi các thành viên hoạt động riêng lẻ. Cộng hưởng với độ nổi tiếng của BTS, các chàng trai Bangtan Boys đậm đà bản sắc cá nhân luôn nằm trong tầm ngắm của những ông lớn ngành thời trang được xem là điều chính đáng, theo Options.

Tạp chí Harper’s Bazaar cho biết lý do thứ yếu Louis Vuitton bổ nhiệm J-Hope thành đại sứ thương hiệu là vì phong cách thời trang riêng biệt của anh cũng như tình yêu dành cho nhãn hàng. Với tên gọi “Hobicore”, J-Hope với lối ăn mặc đường phố đậm chất cố nhà thiết kế Virgil Abloh, kết hợp “kidcore” đặc trưng phù hợp định hướng tươi mới của Louis Vuitton, dưới thời giám đốc sáng tạo Pharrell Williams.

Tạp chí này còn nhấn mạnh sự phù hợp của Suga đối với vai trò đại sứ thương hiệu Valentino trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm Maison Valentino Essentials. Giám đốc sáng tạo của hãng – Pierpaolo Piccoli cho biết tính cách và gu ăn mặc của Suga phù hợp với thông điệp ông gửi gắm vào bộ sưu tập.

Mặt khác, trưởng nhóm RM đã ký kết hợp đồng cùng thương hiệu Bottega Veneta, theo Hypebae. Trong cuộc phỏng vấn với tờ El Pais, rapper bày tỏ sự thích thú với truyền thống lâu đời với ngành da, dệt và đặc trưng không logo của thương hiệu. Trưởng nhóm BTS cũng trở thành đại sứ chiến dịch đầu tiên và duy nhất của Bottega Veneta, theo trang Lifestyle Asia.

Có lẽ, tinh thần của Bottega Veneta phù hợp với tính cách và hình ảnh của RM. Trên chương trình “Radio Star”, đàn anh Lee Hyun cùng công ty cho biết RM là người nghiêm túc, rất khó để đùa giỡn.

Thoi trang BTS anh 6Thoi trang BTS anh 7

Vị trí đại sứ thương hiệu được lựa chọn phù hợp với phong cách riêng biệt của mỗi thành viên BTS. Ảnh: @rkive và @agustd.

Đến Jimin, không chỉ là đại sứ toàn cầu của Dior, anh còn đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu của hãng trang sức Tiffany & Co. Nói về màn hợp tác này, tạp chí Grazia cho biết thương hiệu tận dụng nét đặc trưng trong phong cách thời trang của Jimin để quảng bá sản phẩm. Theo đó, nam ca sĩ nổi tiếng với việc luôn đeo nhẫn khi đi ra đường. Song, trong bộ ảnh quảng bá của Tiffany & Co, đôi tay trần chỉ đeo vòng tay của Jimin đã mang lại hiệu ứng tích cực cho thương hiệu Mỹ.

“Khi sự nghiệp solo của các thành viên BTS tiếp tục tỏa sáng, chắc chắn nhiều thương hiệu xa xỉ khác sẽ tìm kiếm để hợp tác và mời họ làm đại sứ. Tài năng độc đáo, phong cách thời trang riêng biệt và sức hấp dẫn toàn cầu giúp các thành viên BTS trở thành đối tác hoàn hảo cho các thương hiệu cao cấp, đang tìm cách mở rộng phạm vi tiếp cận, kết nối với khán giả trẻ. Khi chúng ta theo dõi hành trình đầy nỗ lực của các chàng trai, khó thể phủ nhận sức nóng BTS chưa có dấu hiệu hạ nhiệt”, tạp chí Essential Homme nhận định.

Thoi trang BTS anh 8Thoi trang BTS anh 9

V trong bộ sưu tập của Louis Vuitton năm 2021 và Celine 2023. Ảnh: Louis Vuitton và @thv.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu sách hay dành cho các tín đồ thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp – Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Huỳnh Duy

Thời trang BTS

BTS

BTS

Jungkook

Thời trang sao

Sao Kpop

Bạn có thể quan tâm



Source link

Cùng chủ đề

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp của Pháp tìm hiểu, hợp tác đầu tư tại Đà Nẵng

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh bày tỏ vui mừng vì mối quan hệ Việt Nam-Pháp ngày càng được củng cố và phát triển. Theo Chủ tịch Lê Trung Chinh, hiện thành phố Đà Nẵng đang tập trung ưu tiên phát triển các lĩnh vực trọng tâm như: du lịch, bất động sản nghĩ dưỡng, công nghệ cao, phát triển chip bán dẫn, logictic. ...

Báo chí Argentina xướng danh Sapa trong số các thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

Ngày 10/3, tờ Infobae của Argentina đưa tin Sa Pa là một trong 16 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới cùng với Grindelwald (Thụy Sĩ), Alberobello (Italy) và Esperanza (Australia). Trên chuyên mục Xu hướng Mới, Infobae dẫn kết quả bình chọn của Tạp chí Du lịch Times Out với các điểm đến hấp dẫn năm 2024. Tờ báo miêu tả vẻ đẹp của Sa Pa “mù sương” với “khung cảnh núi non hùng vĩ, thung lũng...

Clip xe buýt vượt ẩu khiến nhiều người hoảng hồn ở trung tâm TPHCM

TPO - Thấy đèn tín hiệu chuẩn bị từ màu đỏ chuyển sang màu xanh, tài xế xe buýt đánh lái sang trái, lấn sang làn đường ngược chiều rồi vượt lên dòng phương tiện đang dừng chờ đúng luật giao thông. Ngày 23/3, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh xe buýt mã số 18 (tuyến Bến Thành - chợ Hiệp Thành) vượt ẩu khiến người đi đường một phen thót tim. Theo...

Diện mạo Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam trị giá 2.500 tỷ đồng

 Dự án xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam trị giá 2.500 tỷ đồng nằm cạnh đại lộ Thăng Long (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang gấp rút hoàn thiện để kịp mở cửa đón khách trong năm 2024. Dự án đầu tư xây dựng Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam là dự án cấp đặc biệt, do Tổng cục Chính trị Quân đội nhân...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Những bức ảnh hiếm về chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954

7/5/1954 - 66 năm trước, quân và dân Việt Nam đã cống hiến hết mình để đánh tan những hy vọng cuối cùng của kẻ địch tại cứ điểm Điện Biên Phủ. Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các đồng chí Trường Chinh, Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp quyết định mở Chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954. Ảnh: Trung tâm Lưu trữ quốc gia III thuộc Cục Văn thư Lưu trữ nhà nước. Đại tướng Võ Nguyên Giáp...

3 ‘sống lưng khủng long’ đẹp nhất Việt Nam

"Sống lưng khủng long" là cái tên quen thuộc được dân phượt đặt cho một số địa danh du lịch nổi tiếng ở miền Bắc. Tà Xùa, Bình Liêu, Mẫu Sơn là các điểm đến hút khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng. Tên gọi độc đáo của những nơi này xuất phát từ địa thế đường mòn cheo leo trên đỉnh núi. Cảnh đẹp ở Bình Liêu Ngoài khung cảnh vịnh biển nên thơ, Quảng Ninh còn sở hữu núi...

Xem cầu Rồng phun nước, lửa dịp cuối tuần ở Đà Nẵng

Cầu Rồng (TP. Đà Nẵng) sừng sững và nổi bật giữa trung tâm thành phố. Dịp cuối tuần, cây cầu thu hút hàng nghìn người đến đây chiêm ngưỡng cảnh tượng rồng phun nước, lửa độc đáo. Zing.vn

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Nam sinh thiết kế trang phục cho hoa hậu quốc tế

Bằng tài năng, sự sáng tạo, Trần Tâm, sinh viên ngành thiết kế thời trang Trường ĐH Tôn Đức Thắng, đã nhận được cơ hội thiết kế trang phục cho một số hoa hậu tại Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) và Miss Earth 2023 (Hoa hậu Trái đất). Trần Tâm từng chiến thắng cuộc thi thiết kế trang phục văn hóa dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam), với tác phẩm...

Đồng nghiệp bàng hoàng trước sự ra đi của diễn viên Thủy Phạm

Trên trang Facebook cá nhân, đạo diễn Nhâm Minh Hiền - đồng nghiệp của...

“Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2024”: Tre già măng mọc?

Những ngày qua, người hâm mộ Táo quân không khỏi bất ngờ trước những...

MV “Mơ là phải mở” của bộ ba DTAP, Miu Lê, Yuno Bigboi thổi bùng không khí Tết

Ngay lần đầu kết hợp, bộ ba đã làm nên một tác phẩm ấn...

Dương quyết chấm dứt với Tuấn, mở lòng với Lâm

Hé lộ lý do thật sự khiến ông Quảng đi tù 8 năm trướcTrong...

Mới nhất

Trên 2.200 vận động viên tranh tài Giải siêu Marathon Việt Nam 2024

Ngày 23/3, Giải siêu Marathon Việt Nam 2024 (Vietnam Ultra Marathon 2024) đã diễn ra tại Bản Lác, xã Chiềng Châu (huyện Mai Châu, Hòa Bình). Đây là giải mới nhất trong chuỗi giải chạy Topas Vietnam Trail Series, gồm giải chạy siêu marathon đầu tiên tại Việt Nam – Vietnam Mountain Marathon tại Sapa (Lào Cai), cùng...

“Kết sức mạnh – Nối yêu thương”

Ngày 23/3, tại Trường THCS Lương Yên (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Trung tâm Truyền thông Thanh thiếu nhi (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Tổ chức Cứu trợ trẻ em (SCI) tổ chức Chương trình truyền thông với chủ đề “Kết sức mạnh – Nối yêu thương”.  Sự kiện được chính các thành...

Từng là công nhân vệ sinh môi trường, Đen Vâu trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu

Tối 23/3, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức lễ trao giải Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023. Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 đã chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất để trao giải...

Uống một ly rượu có thực sự làm tăng nguy cơ ung thư vú?

Theo nghiên cứu, tất cả các loại ...

Mới nhất