Công ty Giao nhận-Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) thuộc thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO). Nằm ở trung tâm vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, THILOGI có thế mạnh trong phát triển vận tải đường bộ, đặc biệt là vận tải xuyên biên giới với quy mô lớn. Công ty sở hữu hàng trăm phương tiện chuyên dụng cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Hiện nay, THILOGI phục vụ vận chuyển đa dạng mặt hàng như: Thiết bị cơ khí, trái cây, vật tư nông nghiệp, gia súc, thức ăn chăn nuôi, đường, cao su, sắn lát, giấy… với các tuyến xuyên biên giới: Việt Nam – Sekong, Savanakhet (Lào), Việt Nam – Snoul, Koun Mom (Campuchia), thông qua các cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị), Nam Giang (Quảng Nam), Bờ Y (Kon Tum), Lệ Thanh (Gia Lai), Hoa Lư (Bình Phước).
Với dịch vụ vận tải đường bộ xuyên biên giới chuyên nghiệp, hiệu quả, THILOGI đã góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp tại Lào, Campuchia, Thái Lan. Ảnh: Internet.
Với hệ thống kho, trạm liên kết trên toàn quốc, mạng lưới giao nhận – vận chuyển rộng khắp, THILOGI mang đến nhiều giải pháp vận chuyển tối ưu, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, với nguồn hàng tiềm năng từ Lào, Campuchia của các doanh nghiệp như: THACO AGRI, Thành Thành Công, VBS, Sun Paper Savanakhet… THILOGI kết hợp vận chuyển hàng đối lưu để tiết kiệm chi phí, khai thác tối đa hiệu quả phương tiện, đa dạng lựa chọn cho khách hàng với những tuyến vận chuyển phù hợp nhất.
Với dịch vụ vận tải đường bộ xuyên biên giới chuyên nghiệp, hiệu quả, THILOGI đã góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp tại Lào, Campuchia, Thái Lan; đồng thời đóng góp phát triển thương mại xuyên biên giới tại khu vực Hành lang kinh tế Đông – Tây.
Mới đây, THILOGI vừa vận chuyển 90 tấn thiết bị, vật tư cơ khí xuyên biên giới từ Quảng Nam (Việt Nam) đến tỉnh Savanakhet (Lào).
THILOGI vận chuyển thiết bị, vật tư cơ khí xuyên biên giới từ Quảng Nam (Việt Nam) đến tỉnh Savanakhet (Lào). Ảnh: Internet.
Hiện nay, Công ty TNHH Giao nhận – Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) phục vụ vận chuyển đa dạng mặt hàng như: Thiết bị cơ khí, trái cây, vật tư nông nghiệp, gia súc, thức ăn chăn nuôi, đường, cao su, sắn lát, giấy… với các tuyến xuyên biên giới: Việt Nam – Sekong, Savanakhet (Lào), Việt Nam – Snoul, Koun Mom (Campuchia), thông qua các cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị), Nam Giang (Quảng Nam), Bờ Y (Kon Tum), Lệ Thanh (Gia Lai), Hoa Lư (Bình Phước).
Với hệ thống kho, trạm liên kết trên toàn quốc, mạng lưới giao nhận – vận chuyển rộng khắp, THILOGI mang đến nhiều giải pháp vận chuyển tối ưu, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Nằm ở trung tâm vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, THILOGI có thế mạnh trong phát triển vận tải đường bộ, đặc biệt là vận tải xuyên biên giới với quy mô lớn. Công ty sở hữu hàng trăm phương tiện chuyên dụng cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
Bên cạnh đó, với nguồn hàng tiềm năng từ Lào, Campuchia của các doanh nghiệp như: THACO AGRI, Thành Thành Công, VBS, Sun Paper Savanakhet… THILOGI kết hợp vận chuyển hàng đối lưu để tiết kiệm chi phí, khai thác tối đa hiệu quả phương tiện, đa dạng lựa chọn cho khách hàng với những tuyến vận chuyển phù hợp nhất.
Từ tháng 8/2021, cặp Cửa khẩu Nam Giang-Dak Taook giữa tỉnh Quảng Nam và Sekong (Lào) đã được nâng cấp thành cửa khẩu quốc tế, thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa thương mại xuyên biên giới, kết nối nguồn hàng từ Lào, Thái Lan đến các cảng biển khu vực miền Trung.
Theo Ban Quản lý các Khu kinh tế và Khu Công nghiệp Quảng Nam, trong 6 tháng đầu năm 2023, hơn 8.700 phương tiện vận tải thông quan qua cửa khẩu với tổng lượng hàng hóa lên đến 57.909 tấn; kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 48,45 triệu USD, tăng 125% so với cùng kỳ năm 2022.
THILOGI là một trong số những doanh nghiệp vận chuyển, lưu thông hàng hóa nhiều nhất qua cửa khẩu Nam Giang, góp phần thay đổi đáng kể diện mạo cửa khẩu này.
Với dịch vụ vận tải đường bộ xuyên biên giới chuyên nghiệp, hiệu quả, THILOGI đã góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp tại Lào, Campuchia, Thái Lan; đồng thời đóng góp phát triển thương mại xuyên biên giới tại khu vực Hành lang kinh tế Đông – Tây./.
Kim Oanh