Trang chủNewsKinh tếVinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất...

Vinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022


Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022

CareerBuilder Việt Nam trực thuộc CareerBuilder Mỹ – mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với tiêu chí minh bạch, khách quan, CareerBuilder cùng đối tác nghiên cứu thị trường Amco thực hiện cuộc khảo sát phi lợi nhuận thường niên “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022” với gần 19.000 đáp viên thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau trên toàn quốc nhằm ghi nhận mong đợi của người tìm việc và vinh danh các doanh nghiệp đã giữ vững phong độ, được yêu thích nhất theo từng ngành nghề trong năm 2022.

Bộ câu hỏi khảo sát được chọn lọc theo các tiêu chí khách quan, nhằm ghi nhận trải nghiệm của người đi làm khi ứng tuyển, cảm nhận về công việc hiện tại và mong muốn, kỳ vọng trong tương lai.

Theo kết quả của cuộc khảo sát, Vinamilk được các đáp viên bình chọn là thương hiệu tuyển dụng hàng đầu với chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được chú ý và quan tâm nhất trong năm 2022, với thành tích nổi bật:

  • Hạng 1 – Top 100 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất
  • Hạng 1 – Ngành hàng Tiêu dùng nhanh
  • Hạng 7 – Trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng

Trong bối cảnh nền kinh tế “hậu COVID-19” và địa chính thế giới còn nhiều bất ổn, việc Vinamilk vẫn vững vàng vượt qua các thách thức, không chỉ dẫn đầu các bảng xếp hạng về kinh doanh mà còn chiếm ưu thế trong các khảo sát về tuyển dụng cho thấy những nỗ lực và cam kết của đội ngũ lãnh đạo của công ty.

Không chỉ đưa ra những định hướng kinh doanh đúng đắn, Vinamilk còn bảo đảm môi trường làm việc tiên tiến, xây dựng và phát triển đội ngũ người lao động chuyên tâm cống hiến, gắn kết cao với tổ chức, hướng đến những mục tiêu, giá trị chung mang tính bền vững.

Vinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 - 1

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu danh sách Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 của CareerBuilder.

Trước đó, Vinamilk cũng khẳng định “sức hút” rất lớn trên với thị trường lao động khi 3 năm liền được cộng đồng mạng nghề nghiệp Anphabe bình chọn dẫn đầu “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” từ 2017-2020 và sau đó trở thành đối tác đồng hành của khảo sát trên.

Với vai trò này, Vinamilk sẽ đồng hành cùng với Ban tổ chức đẩy mạnh việc nghiên cứu chuyên sâu các xu hướng mới, đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng cho nhiều doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy việc xây dựng môi trường làm việc tốt cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đồng hành cùng chuyển đổi và phát triển bền vững

Sau đại dịch COVID-19, một trong những bài học quan trọng được các doanh nghiệp rút ra là sự sẵn sàng và có khả năng thích nghi trước sự thay đổi của hoàn cảnh, điều này cũng có ý nghĩa là các doanh nghiệp cần có sự đổi mới, chuyển đổi trong nội tại để có thể phát triển bền vững trong bối cảnh hiện nay.

Là một doanh nghiệp sữa hàng đầu, chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ và nhanh chóng của nền kinh tế và ngay cả trong nhận thức, nhu cầu của người tiêu dùng, Vinamilk hiểu đây là bước đi tất yếu của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, công ty đã đặt ra những mục tiêu và kế hoạch nhằm nâng cao môi trường làm việc, chuẩn bị đội ngũ lao động để đáp ứng cho sự chuyển đổi mà công ty đang triển khai để hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Trong đó, yếu tố con người có vai trò trung tâm và là động lực chính để thúc đẩy việc thực thi thành công các mục tiêu chiến lược từ năm 2022- 2026 đã đặt ra.

Vinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 - 2

Nguồn nhân lực chất lượng là nền tảng cho việc phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Cụ thể, doanh nghiệp luôn nỗ lực trong việc xây dựng văn hóa Tôn trọng, cởi mở, hợp tác, kết nối, tôn trọng sự khác biệt và thúc đẩy sáng tạo. Môi trường làm việc hấp dẫn phải luôn tạo được sự hòa hợp, kết nối và phát huy được thế mạnh của nhiều thế hệ, trong đó thế hệ Gen Z dần trở thành lực lượng lao động quan trọng mới.

“Trở thành đích đến của nhân tài, tiếp tục xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến đổi mới và sáng tạo, xây dựng môi trường làm việc thu hút nhân tài” – là 1 trong 4 định hướng trong chiến lược phát triển 5 năm của doanh nghiệp từ năm 2022-2026.

“Ngoài chính sách nhân sự hướng đến người lao động, chế độ đãi ngộ hàng đầu thì việc phát triển và nuôi dưỡng nhân tài chính là “át chủ bài” để Vinamilk vừa đảm bảo được nguồn nhân sự chất lượng, vừa phát triển đội ngũ kế thừa trong giai đoạn phát triển mới theo chiến lược công ty”, bà Bùi Thị Hương, Giám đốc điều hành công ty cho biết.

Bà đánh giá đội ngũ nhân sự tài năng với tinh thần cống hiến cao sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Vinamilk phát triển một cách bền vững và vào Top 30 công ty sữa lớn nhất toàn cầu trong tương lai.

Vinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 - 3

Vinamilk tập trung xây dựng văn hóa tôn trọng, cởi mở, hợp tác, kết nối, tôn trọng sự khác biệt và thúc đẩy sáng tạo.

Bên cạnh việc thu hút nhân tài thông qua các chương trình tuyển dụng hấp dẫn, Vinamilk còn chú trọng các hoạt động đào tạo nhân viên thông qua các chương trình nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý, chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho các cấp nhân viên các bộ phận nhằm giúp nâng cao năng lực nhân viên, đáp ứng yêu cầu công việc trong tương lai.

Để thu hút đội ngũ nhân lực trẻ tuổi, việc ứng dụng tri thức và công nghệ để thúc đẩy tốc độ thực thi, cơ chế hoạt động linh hoạt được Vinamilk chú trọng. Từ đó, giúp nhân viên được trang bị tốt hơn và tối ưu hóa thời gian cho những công việc tạo ra giá trị cao.

Là doanh nghiệp chú trọng sự phát biển bền vững và đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội, Vinamilk mời gọi mỗi thành viên trong đại gia đình cùng đồng hành trên hành trình phát triển bền vững.

Từ năm 2020, Vinamilk gắn kết người lao động mật thiết hơn vào quá trình hoạch định phát triển bền vững của công ty, ghi dấu đồng hành thông qua việc khảo sát trực tiếp tổng thể nhân viên các khía cạnh liên quan đến Phát triển bền vững. Qua đó, mỗi thành viên của công ty sẽ nâng cao nhận thức và góp phần xây dựng định hướng cho các hoạt động của Vinamilk gắn với Phát triển bền vững trong tương lai.

Bên cạnh đó, Vinamilk cũng thực hiện các nội dung truyền thông nội bộ về: định hướng Phát triển bền vững của Công ty, báo cáo Phát triển bền vững, các giải thưởng về Phát triển bền vững & Môi trường của Công ty để khích lệ cán bộ – công nhân viên quan tâm nhiều hơn đến Phát triển bền vững.

Các chương trình như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, hoạt động trồng cây hướng đến Net Zero… không chỉ gây dấu ấn cho cộng đồng mà còn góp phần xây dựng tình cảm, sự gắn kết doanh nghiệp từ nội bộ cán bộ nhân viên.

Bảo Anh


Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Phẫn nộ



Nguồn

Cùng chủ đề

Nhật Bản viện trợ gần 200.000 USD phát triển nông nghiệp hữu cơ tại Đồng Tháp

Với khoản viện trợ này, Tổ chức Seed to Table triển khai dự án phát triển cộng đồng, đào tạo nhân lực...

Chiến lược giáo dục: Tạo lập thế hệ người Việt Nam mới sống lương thiện, giàu khát vọng

Giáo dục là tiền đề, động lực cho chuyển đổi kinh tếĐánh giá chiến lược có tầm quan trọng, ảnh hưởng lớn đến chính sách giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, Phó thủ tướng lưu ý cần kiên trì thực hiện quan điểm, mục tiêu trong Nghị quyết 29 về cơ sở giáo dục, đào tạo, người dạy, người học... Từ...

Trang trại xanh – mắt xích quan trọng trong lộ trình Net Zero của Vinamilk

Canh tác hữu cơ, sử dụng năng lượng mặt trời, vận dụng mô hình kinh tế tuần hoàn... Vinamilk trở thành doanh nghiệp sữa đầu tiên có trang trại đạt chứng nhận trung hòa carbon quốc tế. Cuối tháng 5 vừa qua, Trang trại bò sữa Nghệ An và Nhà máy sữa Nghệ An là hai đơn vị đầu tiên của Vinamilk, cũng là của ngành sữa Việt Nam, được các tổ chức đánh giá độc lập quốc tế trao...

Chăm sóc người tiêu dùng – Lời hứa hàng thập kỷ của Vinamilk

Trên tường phòng làm việc của Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, ông Nguyễn Quang Trí có một bức vẽ khá đặc biệt. Trong tranh, những đứa trẻ đang chơi trước cổng trường, niềm vui thể hiện trên gương mặt. Bức tranh này cũng được treo ở sảnh chính lối vào trụ sở Vinamilk, đây là món quà tặng mà một khách hàng gửi tới công ty trong sự kiện gần đây. Bức tranh đơn giản nhưng nó biểu trưng...

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”, Lễ công bố và trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn năm 2024 vừa được...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

HLV Troussier tặng vé xem trận Việt Nam vs Indonesia cho cảnh sát dẫn đoàn

Kết thúc buổi tập chiều 25/3, HLV Troussier đang tiến ra xe di chuyển của đội tuyển Việt Nam thì ông bất ngờ chuyển hướng, đi về phía 2 cảnh sát giao thông. Đây là 2 cảnh sát đảm trách nhiệm vụ dẫn đoàn cho đội tuyển Việt Nam từ sân tập về khách sạn.HLV Troussier tặng vé cho 2 cảnh sát dẫn đoàn. (Video: Minh Anh/Sao Thể Thao)HLV Troussier dành sự quan tâm, hỏi han về công...

Bộ Công an điều tra vụ VNDirect bị tấn công

Tối 25/3, trả lời PV VTC News, đại diện Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05, Bộ Công an) cho biết, đơn vị đang điều tra, xác minh việc hệ thống của VNDirect bị tấn công.Trước đó, Công ty chứng khoán VNDirect thông báo hệ thống bị tấn công từ 10h ngày 24/3, đến sáng 25/3 đã khắc phục và trong quá trình kết nối lại giao dịch. Tuy nhiên,...

Quyền Chủ tịch nước gặp mặt Đoàn đại biểu Hội doanh nhân trẻ Việt Nam

Trải quả 30 năm hình thành và phát triển, đến nay tổ chức Hội Doanh nhân trẻ đã được thành lập tại 63 tỉnh, thành phố; có 15 câu lạc bộ trực thuộc với tổng số gần 19 nghìn hội viên. Các doanh nghiệp Hội viên của Hội đang tạo doanh thu hàng năm trên 40 tỷ USD và tạo việc làm cho hơn 5 triệu lao động. Trong quá trình phát triển Hội đã tổ chức nhiều...

Bài đọc nhiều

Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024Sáng ngày 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Bên cạnh Báo cáo của Hội đồng quản trị, của Tổng giám đốc về kết quả kinh doanh trong năm...

Tỷ giá Yen Nhật tiếp diễn xu hướng giảm trong phiên cuối tuần

Tỷ giá Yen trong nước hôm nay 24/3/2024 Tỷ giá Yen Nhật hôm nay khảo sát vào sáng ngày 24/3/2024 tại các ngân hàng, cụ thể như sau: Tại Vietcombank, tỷ giá Yen Nhật Vietcombank có tỷ giá mua là 158,70 VND/JPY và tỷ giá bán là 167,97 VND/JPY, giảm 0,71 đồng ở chiều mua và giảm 0,76 đồng ở chiều bán. Tại Ngân hàng Vietinbank, tỷ giá Yen tăng 0,34 đồng ở chiều mua và chiều...

Khánh thành nhà máy công nghiệp 1.443 tỷ đồng tại Thanh Hoá

Nhà máy công nghiệp SAB Việt Nam do Công ty TNHH công nghiệp SAB Việt Nam làm chủ đầu tư có quy mô diện tích 66,44 ha, với tổng vốn đầu tư 1.443,220 tỷ đồng. Ngày 20/3, tại Khu công nghiệp Bỉm Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá, Công ty TNHH công nghiệp SAB Việt Nam thuộc Tập đoàn Weixing tổ chức lễ...

Cùng chuyên mục

Quyền Chủ tịch nước gặp mặt Đoàn đại biểu Hội doanh nhân trẻ Việt Nam

Trải quả 30 năm hình thành và phát triển, đến nay tổ chức Hội Doanh nhân trẻ đã được thành lập tại 63 tỉnh, thành phố; có 15 câu lạc bộ trực thuộc với tổng số gần 19 nghìn hội viên. Các doanh nghiệp Hội viên của Hội đang tạo doanh thu hàng năm trên 40 tỷ USD và tạo việc làm cho hơn 5 triệu lao động. Trong quá trình phát triển Hội đã tổ chức nhiều...

Nền tảng văn hóa – ‘chất xúc tác’ thương hiệu của ROX Group

Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển. 28 năm xây sức sống cho thương hiệu 28 năm trước những nhà sáng lập ROX Group đã bước chân vào thị trường với xuất phát điểm là Công ty sản xuất giày Nam Thắng. Và sau gần 3 thập kỷ, doanh nghiệp đã vươn mình thành Tập...

Hai bãi đậu xe ngầm tại TP.HCM đầu tư theo hình thức BOO không phù hợp

Hai bãi đậu xe ngầm tại TP.HCM đầu tư theo hình thức BOO không phù hợp Bãi đậu xe ngầm Hoa Lư và Tao Đàn tại TP.HCM đầu tư theo hình thức đối tác công tư (Hợp đồng BOO) không còn phù hợp với quy định của Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP). Sở Giao thông - Vận tải TP.HCM...

Gamuda Land kick-off Eaton Park với gần 2.700 người tham dự

Gamuda Land cùng 24 đại lý phân phối chính thức tổ chức buổi lễ “Kick-off” dự án Eaton Park vào ngày 15/3, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của ông lớn bất động sản ngoại này tại thị trường Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, ông Gim Teck Yew, Giám đốc khối Kinh doanh & Tiếp thị Gamuda Land (HCMC)...

Mới nhất

Phát triển nuôi biển theo hướng công nghiệp, hiện đại, đa giá trị

Định hướng phát triển ngành nuôi biển của nước ta thời gian tới là phát triển nuôi biển công nghiệp với công nghệ tiên tiến, quy hoạch chặt chẽ, phương thức quản lý hiện đại.Phát triển nuôi biển cả trong vùng ven bờ, trên vùng biển xa bờ, ngoài khơi xa và cả trên bờ, phát huy đa...

Indonesia thiếu ngôi sao ném biên ở buổi tập trên sân Mỹ Đình

Indonesia đăng ký 26 cầu thủ sang Việt Nam, nhưng chỉ 22 người xuất hiện tại sân Mỹ Đình. Bốn cầu thủ vắng mặt là hậu vệ Pratama Arhan, tiền vệ Ivar Jenner, tiền đạo Rafael Struick và Dimas Drajad. Cả bốn được cho thuộc nhóm cầu thủ bị sốt sau trận thắng Việt Nam 1-0 trên sân...

Merck và GSK thiếu vaccine sởi cung ứng cho Canada

Hãng dược Merck và GSK thông báo thiếu vaccine sởi, chỉ đủ để cung ứng cho chương trình tiêm chủng công cộng, trong bối cảnh số ca nhiễm tăng mạnh. Báo cáo từ hai hãng dược được công bố trên website về tình trạng thiếu thuốc của Bộ Y tế Canada, cập nhật mới nhất ngày 22/3. Theo đó,...

Vì sao thẻ BHYT mẫu mới không ghi ngày hết hạn sử dụng?

Theo BHXH Việt Nam, thẻ BHYT được ban hành trên cơ sở đảm bảo đúng quy định của Luật BHYT; Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn biện pháp thi hành một số điều của Luật BHYT và được sự thống nhất của Bộ Y tế. Thẻ BHYT mẫu...

Mới nhất