Trang chủNewsKinh tế3 yếu tố làm nên giá trị bền vững hàng trăm năm...

3 yếu tố làm nên giá trị bền vững hàng trăm năm của Grand Marina Saigon


3 yếu tố làm nên giá trị bền vững hàng trăm năm của Grand Marina, Saigon - Ảnh 1.

Hiện thực hóa khái niệm “bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam – đó chính là một trong những thành tựu của Grand Marina Saigon khi khai trương tòa tháp đầu tiên và bàn giao những căn hộ hàng hiệu Marriott đến khách hàng. Những giá trị “tinh hoa” từ Marriott International của Grand Marina Saigon đã và đang hiện lên rõ nét, nhấn mạnh sự khác biệt của dự án bất động sản hàng hiệu này mà không dự án nào có thể soán ngôi. Đó là vị thế tiên phong của tập đoàn Marriott, tiêu chuẩn khắt khe của họ với cách thiết kế, xây dựng và hoàn thiện không gian hàng hiệu và sự tận tâm của đội ngũ quản gia Marriott chuyên nghiệp.

1. Vị thế tiên phong của Marriott

Marriott International là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với mạng lưới hơn 8.000 khách sạn trên 139 quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới. Bắt nguồn từ một chuỗi nhà hàng bia ở Mỹ, Marriott bước vào lĩnh vực khách sạn từ năm 1957 và đến nay đã có 66 năm kinh nghiệm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong những kỳ nghỉ.

Dự án bất động sản hàng hiệu Marriott đầu tiên xuất hiện năm 2000. Từ đó, Marriott nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu thế giới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu. Theo Savills, Marriott đã nắm giữ vị trí dẫn đầu phân khúc này từ năm 2002 đến nay. Hiện Marriott đang vận hành hơn 128 dự án bất động sản hàng hiệu trên toàn thế giới, và dự kiến sẽ nhân đôi con số này trong một vài năm tới.

3 yếu tố làm nên giá trị bền vững hàng trăm năm của Grand Marina, Saigon - Ảnh 2.

Tại Việt Nam, Marriott cũng là thương hiệu tiên phong trong mô hình bất động sản hàng hiệu trong đô thị với dự án Grand Marina Saigon; đây cũng là dự án tham vọng nhất của họ – Khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn bậc nhất thế giới. Với những kinh nghiệm đúc kết trong hơn 23 năm vận hành dự án bất động sản hàng hiệu, Marriott đã đặt ra những yêu cầu rất thiết thực trong không gian hàng hiệu, đồng thời tư vấn cho Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án, hệ thống tiện ích thích hợp với xu hướng sống sang hiện đại cũng như nhu cầu của tệp khách hàng thượng lưu. Đồng thời, với vị thế của đơn vị khai phóng mô hình bất động sản hàng hiệu, Marriott mang đến một đẳng cấp dịch vụ chưa từng có trong các dự án căn hộ, với sự tận tâm và tư duy làm dịch vụ nghỉ dưỡng. Ưu thế đó biến Grand Marina Saigon thành một sản phẩm độc nhất, không dự án nào sánh bằng.

2. Không gian hàng hiệu chuẩn Marriott

Masterise Homes đã làm việc chặt chẽ với Marriott International từ những ngày đầu tiên để theo sát những yêu cầu của thương hiệu cho dự án Grand Marina Saigon. Ông Mahdi Samhouri, Phó giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó giám đốc Khối Thiết kế, Masterise Homes nói: “Từ danh sách tiện ích bên trong tòa Lake, cho đến vật liệu xây dựng và hoàn thiện, từ những đơn vị tư vấn cho đến những công nghệ tân tiến áp dụng trong căn hộ, Marriott có một danh sách yêu cầu rất cụ thể để đảm bảo Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina Saigon khi hoàn thiện sẽ mang đến diện mạo và cảm nhận đúng như một khách sạn Marriott. Và chúng tôi đã luôn theo sát những yêu cầu đó, đôi khi đề xuất những phương án cao cấp hơn để đảm bảo Marriott hài lòng với thành phẩm và nhận bàn giao tòa nhà để quản lý vận hành một cách hiệu quả. Quy trình đó không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đã đạt được sau gần 3 năm miệt mài thi công”.

Khi tòa Lake mở cửa và đi vào hoạt động, khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm không gian hàng hiệu bên trong với nét đẹp tinh tế vượt thời gian, chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế và nội thất 100% gia công bởi chuyên gia Ý. Tất cả chi tiết bên trong tòa Lake đều phải vượt qua quy trình kiểm duyệt tỉ mỉ, nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn của thương hiệu Marriott. Tòa Lake được kiến tạo tuân theo ba nguyên tắc thiết kế hiện đại của Marriott với cảm hứng từ di sản: Kiến trúc Nội thất Duy Mỹ, Giao thoa giữa Chân thực và Xa hoa, và Nâng tầm trong từng Chi tiết, giống như tất cả các khách sạn và khu căn hộ hàng hiệu Marriott trên toàn thế giới.

3 yếu tố làm nên giá trị bền vững hàng trăm năm của Grand Marina, Saigon - Ảnh 3.

Đó cũng là cảm nhận của khách hàng khi bước chân vào tòa Lake và trực tiếp trải nghiệm không gian hàng hiệu. “Vô cùng sang trọng”, “đúng chất Marriott”, “như khách sạn 5 sao, thậm chí còn đẹp hơn những khách sạn đắt tiền ở châu Âu” là những cụm từ mà khách hàng đã dùng để đánh giá về không gian bên trong Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina Saigon.

3. Dịch vụ từ quản gia Marriott

Đội ngũ quản lý và vận hành dự án bất động sản hàng hiệu Marriott được gọi là quản gia, vì chức danh này nhấn mạnh sự bao quát và chủ động của họ khi quản lý và vận hành Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina Saigon. Họ trải qua hơn 250 giờ đào tạo hàng năm để liên tục trau dồi kỹ năng và kiến thức về phong cách sống, sẵn sàng mang đến những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

3 yếu tố làm nên giá trị bền vững hàng trăm năm của Grand Marina, Saigon - Ảnh 4.

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, mảng Vận Hành Dự Án Bất Động Sản Hàng Hiệu Toàn Cầu của Marriott International chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn những nhân sự thực sự đam mê lĩnh vực nghỉ dưỡng để đào tạo họ trở thành những nhân tài của Marriott. Đội ngũ quản gia của chúng tôi sẽ mang đến một trải nghiệm sống tinh tuyển với sự chăm sóc kỹ lưỡng trong mọi khía cạnh. Họ sẽ không chỉ nhớ ngày sinh nhật của từng người trong gia đình bạn, hay lễ kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng bạn, mà họ còn thiết kế ra những hoạt động kết nối nhân những dịp lễ tết hoặc đơn giản như một tuần lễ điện ảnh trên toàn bộ hệ thống dự án bất động sản hàng hiệu Marriott. Đẳng cấp dịch vụ đó, chắc chắn chưa hề có ở Việt Nam”.

3 yếu tố làm nên giá trị bền vững hàng trăm năm của Grand Marina, Saigon - Ảnh 5.

Bộ 3 “tinh hoa” của Grand Marina, Saigon xuất phát từ những giá trị kế thừa từ vị trí của dự án, từ di sản lịch sử hơn 200 năm của Sài Gòn, và từ di sản của Marriott International – thương hiệu với lịch sử gần 100 năm, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực khách sạn và bất động sản hàng hiệu. Những tinh hoa đó làm nên một Grand Marina độc nhất, là “tinh hoa thế giới trên nền di sản”.



Source link

Cùng chủ đề

3 yếu tố tinh hoa làm nên giá trị bền vững của Grand Marina, Saigon

Bộ 3 tinh hoa của Grand Marina, Saigon xuất phát từ những giá trị kế thừa từ vị trí của dự án, từ di sản lịch sử hơn 200 năm của Sài Gòn và từ di sản của Marriott International - thương hiệu với lịch sử gần 100 năm, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực khách sạn và bất động sản hàng hiệu. Những tinh hoa đó làm nên một Grand Marina độc nhất, là "tinh hoa...

Căn hộ hàng hiệu Marriott: khách đầu tư nhận bàn giao đổi ý về làm cư dân

Một khách hàng hào phóng dành lời khen cho dự án: "Mọi thứ rất hoàn hảo, từ không gian sang trọng cho đến sự chuyên nghiệp chu đáo của Marriott. Rất đúng với kỳ vọng của tôi khi đặt bút ký mua căn hộ ở đây"."Tôi có hơn 10 năm sinh sống và làm việc ở nước ngoài, đúng dịp này về đây đi nhận bàn giao căn hộ cùng bố mẹ, tôi thấy rất thích, cảm giác...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Đội tàu bay thương mại đăng ký quốc tịch Việt Nam đang giảm

Số lượng máy bay đăng ký quốc tịch Việt Nam tính đến ngày 15/3/2024 là 222 chiếc, trong đó tàu bay thương mại còn 203 chiếc, giảm 6 chiếc so tháng 2/2024 và giảm 21 chiếc máy bay so với cùng kỳ năm 2023. Dự báo cung tải và giá vé hàng không nội địa sẽ khá căng thẳng trong đọt cao điểm hè 2024. Theo...

Thế Giới Di Động dự tính phát hành cổ phiếu ESOP không quá 2%

Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động mới công bố tờ trình đại hội đồng cổ đông thường niên phương án phát hành cổ phiếu cho ban điều hành và cán bộ chủ chốt (ESOP) nếu hoàn thành vượt 110% kế hoạch lợi nhuận sau thuế. Theo tờ trình, nếu lợi nhuận sau thuế của công ty đạt dưới 110% kế hoạch,...

30 lô sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc bị nhiễm cadimi từ đâu?

Khi Brazil bước vào vụ thu hoạch, giá cà phê Robusta sẽ ra sao? Giá cà phê phiên cuối tuần chịu áp lực giảm khi tồn kho trên sàn ở mức cao. Từ tháng 4/2024, Brazil vào vụ thu hoach, giá cà phê Robusta có thể quay đầu giảm. Xuất khẩu nông sản vào Hoa Kỳ: Những lưu ý cho doanh nghiệp Việt Cơ hội cho nông sản Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ là rất lớn. Để chinh...

Vé số trúng độc đắc Vietlott hơn 4,2 tỷ đồng lại được tìm ra

Theo thông báo của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott), trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 1012 của loại hình xổ số Power 6/55 diễn ra vào tối nay (23/3), Hội đồng quay thưởng của Vietlott xác định giá trị giải thưởng Jackpot 1 là hơn 281 tỷ đồng. Nhưng chưa có người chơi may mắn nào trúng giải thưởng này. Tuy nhiên, hệ thống của Vietlott đã xác định có một khách hàng...

Cùng chuyên mục

Sau bắt tay với Bầu Thuỵ, Bầu Đức có quyết định bất ngờ

CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, mã HAG) vừa công bố thông tin thay đổi bộ nhận diện thương hiệu từ 1/4. Về thiết kế, logo mới vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc. Đáng chú ý, logo mới có màu sắc khá giống của LPBank với màu chủ đạo là vàng, nâu đất, trắng. Sau 30 năm xây dựng, vượt qua nhiều thăng trầm, HAGL hiện là...

Chính thức ra mắt thương hiệu LPBank Insurance

Thương hiệu LPBank Insurance nằm trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái của LPBank theo hướng tập đoàn tài chính đa năng, củng cố niềm tin, mang trải nghiệm trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Lễ ra mắt thương hiệu LPBank Insurance diễn ra vào tối ngày 19/3, tại Hà Nội. Với sự kiện này, LPBank hướng đến việc khẳng...

Thừa Thiên Huế công bố thủ tục hành chính mới về đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư

Thừa Thiên Huế công bố thủ tục hành chính mới về đấu thầu lựa chọn nhà đầu tưTỉnh Thừa Thiên Huế có thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, thuộc phạm vi, chức năng của Sở Kế hoạch và Đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ký Quyết định công bố danh mục 1...

Nhà đầu tư ngắn hạn có thể cân nhắc chốt lời

Góc nhìn TTCK tuần 25-30/3: Nhà đầu tư ngắn hạn có thể cân nhắc chốt lờiVề quán tính, dòng tiền có thể kéo tiếp vượt đỉnh ngắn hạn 1.280 điểm. Đây là thời điểm dòng tiền Fomo dự kiến cũng sẽ được đẩy lên mức cao. Thị trường chứng khoán tuần qua di chuyển với biên độ rộng cùng thanh khoản tăng mạnh, VN-Index...

Mới nhất

Sáng kiến khoa học 2024 thu hút nhiều giải pháp nông nghiệp

Trong số gần 100 hồ sơ tham dự cuộc thi Sáng kiến Khoa học 2024 có nhiều giải pháp, sản phẩm lĩnh vực công nghiệp, tận dụng nguồn nguyên liệu địa phương. Sau 2 tháng phát động, cuộc thi Sáng kiến Khoa học (Creative Science Contest - CSC) do VnExpress tổ chức nhận được hồ sơ gửi đến từ...

Thị trưởng trẻ nhất Ecuador bị ám sát

Cảnh sát quốc gia cho biết họ đang điều tra cái chết của Garcia, thị trưởng 27 tuổi của San Vicente và giám đốc truyền thông của bà là Jairo...

Sự cân nhắc rủi ro được đưa lên hàng đầu

Thị trường chứng khoán trải qua một tuần giao dịch tích cực khi chỉ số hồi phục và tiếp tục duy trì đà tăng sau đợt giảm mạnh vào 2 phiên đầu tuần giúp VN-Index chạm mốc 1.280 điểm. Kết tuần, VN-Index tăng 18,02 điểm, tương đương 1,43% so với tuần trước lên 1.281,8 điểm. HNX tăng 0,89%...

Anh nghiên cứu vắc-xin ngừa ung thư phổi đầu tiên trên thế giới

Các nhà khoa học từ Đại học Oxford, Viện Francis Crick và Đại học College London (UCL) đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vắc-xin ngừa Covid-19 của AstraZeneca để tạo ra LungVax - một loại vắc-xin kích hoạt hệ thống miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung...

Mới nhất