Trang chủNewsKinh tếMột năm đại thành công của Chin-su với chiến lược ‘Go Global’

Một năm đại thành công của Chin-su với chiến lược ‘Go Global’


2023: Một năm đại thành công của Chin-su với chiến lược ‘Go Global’ - Ảnh 1.

Lô container nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông trên hành trình xuất sang Mỹ

Masan Consumer hiện đang đẩy mạnh chiến lược “Go Global – mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới”, hướng đến hai mục tiêu quan trọng. Một là năm 2027, đóng góp 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế. Hai là phát triển Chin-su – thương hiệu gia vị hàng đầu Việt Nam, trở thành thương hiệu quốc tế mang gia vị Việt ra thế giới.

2023: Một năm đại thành công của Chin-su với chiến lược ‘Go Global’ - Ảnh 2.

Các đại diện, đối tác của Masan Consumer tại sự kiện Foodex Japan 2023 – Ngày 07.03.2023 – 10.03.2023

Nói về chiến lược “Go Global”, bà Đinh Hồng Vân – Giám đốc Marketing cấp cao của Masan Consumer cho biết: “Khởi đầu là công ty xuất khẩu, sau đó xây dựng nhà máy sản xuất và kinh doanh nội địa, Masan dần trở thành một trong những công ty tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Trước đây, khi xuất khẩu ra thị trường quốc tế, Chin-su mới chú trọng vào chất lượng chứ chưa quảng bá mạnh về thương hiệu. Vì vậy, ở giai đoạn này, chúng tôi sẽ tập trung phát triển về cả kênh phân phối, song hành cùng các chiến dịch quảng cáo giới thiệu sản phẩm, mở ra cánh cửa quảng bá văn hóa, ẩm thực Việt Nam với bạn bè 5 châu.”

Bước đi mới nhất trong “Go Global” năm 2023, bên cạnh các sản phẩm nước mắm Chin-su đã có mặt phổ biến trên thị trường quốc tế như: Chin-su Cá Hồi, Cá Cơm Biển Đông VIP, tháng 10.2023, container mang sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông 720 – dòng sản phẩm mới nhất trong “bộ sưu tập” nước mắm Chin-su, đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Nhật Bản. Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong chiến lược vòng quanh thế giới của Masan Consumer mà còn mang theo sứ mệnh: người tiêu dùng ở bất kỳ đâu cũng có thể thưởng thức hương vị đậm đà của nước mắm Việt Nam.

2023: Một năm đại thành công của Chin-su với chiến lược ‘Go Global’ - Ảnh 3.

Trước khi được đưa ra thị trường, tất cả các chai nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt

Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn là những đàn cá cơm tươi ngon đánh bắt từ Biển Đông, ủ chượp qua phương thức cổ truyền và sau đó được tinh chỉnh để hương vị thêm hài hòa, mùi thơm đằm cùng vị cá chín đậm đà ngọt hậu. Sản phẩm có hương vị và chất lượng đẳng cấp, được tự hào đưa ra thị trường quốc tế với thông điệp “From No.1 chosen Fishsauce Manufacturer in Vietnam” – Đến từ nhà sản xuất nước mắm hàng đầu Việt Nam (Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan là nhà sản xuất nước mắm số 1 được chọn mua ở thành thị 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam -Theo dữ liệu của Kantar theo World Panel Division – Household Panel)

Trong một năm tập trung chiến lược “Go Global”, thương hiệu Chin-su đã đạt được những thành công nhất định.

Tháng 3.2023, trong lần ra mắt tại Foodex Japan, bộ gia vị Chin-su ngay lập tức chiếm “spotlight” và thu hút thực khách xứ sở hoa anh đào bởi hương vị độc đáo, mới lạ. Kết quả là chỉ hơn 1 tháng, bộ gia vị đã chính thức lên kệ các siêu thị Nhật và nhận được sự chào đón nhiệt tình của người dân cùng những đánh giá cao từ các chuyên gia ẩm thực.

2023: Một năm đại thành công của Chin-su với chiến lược ‘Go Global’ - Ảnh 4.

Không lâu sau Foodex Japan 2023, bộ gia vị Chin-su đã chính thức lên kệ tại Nhật Bản và được người dùng ưa chuộng

Sau Nhật Bản, tháng 5.2023, “cơn bão” mang tên gia vị Chin-su cũng tiếp tục “càn quét” Seoul Food và được người dân Hàn Quốc hết lời khen ngợi. Không ít thực khách bày tỏ mong muốn bộ gia vị sớm có mặt tại đất nước này để họ có thể sử dụng, kết hợp với nhiều món ăn của xứ sở kim chi.

Sự đón nhận của người dùng cùng những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của gia vị Chin-su nói chung và nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông nói riêng mà còn cho thấy tâm huyết trong việc tạo ra các sản phẩm mang tính đặc trưng và sáng tạo cùng sự nhanh nhạy của Chin-su trong việc nắm bắt thị hiếu của thị trường.

2023: Một năm đại thành công của Chin-su với chiến lược ‘Go Global’ - Ảnh 5.

Gian hàng nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông tại Foodex Japan 2023

Hiện tại, Masan Consumer vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh chiến lược “Go Global – mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới”. Để hiện thực hóa mục tiêu 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế vào năm 2027, mỗi năm doanh nghiệp phải tăng thêm 2-3% trong phần tỉ trọng.

Với Masan, “Go Global” chính là chiến lược quan trọng để tập đoàn mở rộng thị trường, tạo ra không gian phát triển mới, gia tăng giá trị thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh với những tập đoàn hàng đầu thế giới.

Bà Đinh Hồng Vân cũng khẳng định, trong thời gian tới, Masan Consumer sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động đẩy mạnh xuất khẩu để đưa thương hiệu phủ sóng trên toàn cầu và sớm hoàn thành mục tiêu đặt ra.



Source link

Cùng chủ đề

HAGL Group đổi màu logo; Thế giới Di động đặt mục tiêu hồi phục; Mỏ Núi Pháo khai thác trở lại

HAGL Group đổi màu logo; Thế giới Di động đặt mục tiêu hồi phục; Mỏ Núi Pháo khai thác trở lạiCảng quốc tế Long An hợp tác với công ty cung cấp dịch vụ cảng hàng đầu Philippines; HAGL Group đổi màu logo; Thế giới Di động đặt mục tiêu hồi phục; Mỏ Núi Pháo khai thác trở lại; Vinasun chọn xe hybrid... HAGL Group...

‘Nước mắm là gia vị không thể thiếu trong món phở’

Nằm trong khuôn khổ Festival Phở 2024, toạ đàm thu hút  đông đảo sự tham dự của lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Nam Định, các nhà nghiên cứu, các chuyên gia, những người yêu mến phở.  Tham gia toạ đàm, Nhà sử học Dương Trung Quốc chỉ ra 3 nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên phở là thịt bò, bánh phở (làm từ gạo) và nước mắm.  Trong đó, thịt bò hiện diện...

Festival Phở 2024 khai mạc với loạt hoạt động hấp dẫn

Hàng nghìn lượt khách tham dự và háo hức tìm hiểu về các loại phở Việt Nam, các gia vị truyền thống, kỹ thuật tạo nên nồi nước dùng thơm ngon và thưởng thức phở 3 miền mang những nét đặc trưng, tinh tế riêng.  Lễ khai mạc Festival có sự tham dự của lãnh đạo Trung ương, địa phương; lãnh đạo các ban, ngành tỉnh Nam Định; đại diện tham tán, đại sứ quán; các nghệ nhân; các...

Festival Phở 2024: Bảo tồn làng nghề Vân Cù Nam Định, tôn vinh phở Việt Nam

Đến “quê hương” của phở tìm hiểu cách làm món truyền thống Từ những năm 1900 của thế kỷ trước, người làng Vân Cù, xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định đã bắt đầu lên Thủ đô Hà Nội để bán phở, từ đó món ăn ngon lan rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như hiện nay. Ngôi làng này được coi như là “quê hương” của nghề phở Việt Nam với nét đặc sắc...

Tương ớt Chinsu Sriracha vừa ra mắt đã thu hút ở Nhật Bản vì vị cay thơm độc đáo

Vừa ra mắt tại Nhật Bản đã tạo “bão", tương ớt Chin-su với hương vị thơm cay như ớt trái đang trở thành một thử thách vị giác đầy thú vị và kích thích cho những tín đồ ăn cay đích thực. Tương ớt Chin-su hiện đã không còn là một cái tên xa lạ tại Nhật Bản. Với khả năng giúp "Vạn món ngon bùng vị", tương ớt “quốc dân" ở Việt Nam cũng rất được người dân xứ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Đội tàu bay thương mại đăng ký quốc tịch Việt Nam đang giảm

Số lượng máy bay đăng ký quốc tịch Việt Nam tính đến ngày 15/3/2024 là 222 chiếc, trong đó tàu bay thương mại còn 203 chiếc, giảm 6 chiếc so tháng 2/2024 và giảm 21 chiếc máy bay so với cùng kỳ năm 2023. Dự báo cung tải và giá vé hàng không nội địa sẽ khá căng thẳng trong đọt cao điểm hè 2024. Theo...

Sắc xanh phủ rộng, cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, bán lẻ dẫn dắt

Sắc xanh phủ rộng, cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, bán lẻ dẫn dắtĐà tăng lan toả ở phần đông các mã chứng khoán cùng sự trỗi dậy của nhóm ngân hàng, chứng khoán, bán lẻ đã giúp VN-Index tăng tới 18 điểm. Tăng ấn tượng Bất chấp một lượng lớn cổ phiếu trong phiên giao dịch đột biến ngày 18/3 trước đó trở về...

TP.HCM không lấy ưu đãi thuế để thu hút đầu tư

Sau hơn 6 tháng thực hiện Nghị quyết 98/2023/QH15 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM, địa phương bước đầu thu hút được một số nhà đầu tư chiến lược rót vốn vào các dự án công nghệ cao theo đúng định hướng. Nhà đầu tư vẫn muốn ưu đãi thuế Một trong những vấn đề quan trọng nhất...

Gỡ ‘nút thắt’ phát triển nhà ở xã hội

Ngay sau khi họp về giải cứu thị trường bất động sản (BĐS) ngày 16/3, Thủ tướng Chính phủ cùng Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ, 63 tỉnh, thành phố, hệ thống Ngân hàng và cộng đồng doanh nghiệp BĐS đã tập trung tháo gỡ khó khăn riêng về nhà ở xã...

Tìm giải pháp đột phá để tăng tốc phát triển kinh tế

Tìm giải pháp đột phá để tăng tốc phát triển kinh tế - xã hộiTổ Biên tập của Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội Đảng lần thứ XIV họp phiên đầu tiên để thảo luận về Dự thảo Đề cương Báo cáo Đánh giá 5 năm thực hiện Chiến lược Phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030. Quan điểm chung là, cần có giải pháp đột phá để hoàn thành ở mức...

Cùng chuyên mục

Chấp thuận chủ trương đầu tư kho xăng dầu và hóa dầu, vốn 576 tỷ đồng

Trà Vinh: Chấp thuận chủ trương đầu tư kho xăng dầu và hóa dầu, vốn 576 tỷ đồngMục tiêu Dự án là đầu tư xây dựng kho chứa xăng dầu, hóa dầu và cầu cảng xuất nhập xăng dầu tại ấp Xoài Rùm, xã Kim Sơn, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Phó chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Quỳnh Thiện vừa ký...

Vị trí độc tôn “ngàn năm có một” của Vinhomes Royal Island

Không phải ngẫu nhiên mà Vinhomes Royal Island lại trở thành “điểm nóng” ngay sau khi ra mắt. Vị trí mang tới vượng khí của Thành phố Đảo Hoàng Gia khiến dự án này hút toàn bộ sự quan tâm của thị trường bất động sản tuần qua.   Đảo hiếm hoi giữa lòng phố thị, bốn mặt giáp sông Tọa lạc tại Vũ Yên (Hải Phòng), hòn đảo...

ScaleUP nhận đầu tư vòng hạt giống từ quỹ Nextrans

ScaleUP, đơn vị cung cấp các giải pháp đồng bộ đa kênh bán hàng đột phá cho thương mại điện tử vừa công bố nhận đầu tư vòng hạt giống (Seed Funding) từ quỹ đầu tư Nextrans (Hàn Quốc). Số vốn không được tiết lộ, nhưng đây là vòng mà các startup rất cần nguồn vốn để phát triển ý tưởng kinh doanh. Đứng sau...

Triển vọng tích cực của kinh tế Việt Nam

Nền kinh tế Việt Nam được các chuyên gia nhận định đi đúng hướng với triển vọng dài hạn tích cực. ...

Mới nhất

Triển vọng tích cực của kinh tế Việt Nam

Nền kinh tế Việt Nam được các chuyên gia nhận định đi đúng hướng với triển vọng dài hạn tích cực. ...
14:02:20

Ngây ngất trước non nước như tiên cảnh của Tràng An – Ninh Bình

Nếu có dịp đi du lịch Ninh Bình, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá khu du lịch Tràng An - nơi được mệnh danh là tiên cảnh chốn nhân gian. Laodong.vn Nguồn

Chuyên gia chỉ cách ăn an toàn

Lòng lợn là món ăn dân dã nhưng lại được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Lòng...

Nữ sinh ở Hà Nội bị đánh hội đồng, quỳ gối van xin

Đoạn clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục cấp 2 bị nhóm nam nữ vây kín, liên tục chửi bới, lôi áo, giật tóc, thậm chí đạp vào đầu nhiều lần. Mặc cho nữ sinh này quỳ gối van xin "em xin lỗi hai chị, lần sau em không thế...

Chân dung nhà lãnh đạo trẻ về kinh tế tham gia Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024

Diễn đàn năm nay sẽ xoay quanh chủ đề bao quát "Việt Nam phát triển mạnh trong sự thay đổi", tập trung vào ba câu hỏi chính: Thứ nhất, phương tiện để đoàn kết nguồn lực để đánh thức tiềm năng quốc gia và hỗ trợ tăng trưởng. Thứ hai là làm thế nào để nâng cao vị...

Mới nhất