img 1585.jpg

Traveloka – nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á hợp tác Home Credit ra mắt dịch vụ “Mua trước, trả sau” (BNPL) có tên Home PayLater. Sản phẩm này mang lại tính năng thanh toán liền mạch cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Chỉ trên một nền tảng duy nhất, giờ đây, người dùng Traveloka dễ dàng lên kế hoạch cho các hoạt động du lịch, ăn uống và mua sắm mà không phải lo lắng về những hạn chế liên quan tới tài chính. 

Bước đi chiến lược này của Traveloka nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tạo ra nhiều cơ hội hơn để họ tiếp cận các dịch vụ du lịch. Hơn thế, việc hợp tác ra mắt dịch vụ “Mua trước, trả sau” Home PayLater của Traveloka thể hiện cam kết vững chắc của nền tảng đối với sự đổi mới liên tục trong các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Với Home PayLater, khách hàng có thể sử dụng ngay vào các dịch vụ của Traveloka mà không cần thanh toán trước. Họ có thể bắt đầu kỳ thanh toán đầu tiên sau 1 tháng kể từ ngày mua hàng, đặc biệt với lãi suất 0%. Sản phẩm Home PayLater không áp dụng phí chuyển đổi, phí ẩn hay phí mở tài khoản. Ngoài ra, nhờ tích hợp công nghệ số của Home Credit, du khách có thể được xét duyệt khoản vay nhanh chóng trong vòng chưa đầy 60 giây.

Ngoài ra, khi sử dụng phương thức thanh toán Home PayLater, người dùng có thể được hưởng mức giảm giá hấp dẫn trên tất cả các dịch vụ hiện có trên nền tảng Traveloka. Du khách có thể được giảm giá tới 50%, tối đa 100 nghìn đồng hoặc giảm 5%, tối đa 300 nghìn đồng. Đặc biệt, người dùng cũng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Home PayLater Day diễn ra vào mỗi thứ 3 hàng tuần trên nền tảng Traveloka, theo đó chương trình áp dụng giảm tới 10%, tối đa lên đến 500 nghìn đồng cho các dịch vụ như: đặt phòng, mua vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước.

Ông Caesar Indra – Chủ tịch Traveloka cho biết: “Hợp tác với Home Credit ra mắt Home PayLater nhằm cung cấp cho người dùng một giải pháp thanh toán mới, giúp việc đi lại trở nên hợp lý hơn, đồng thời đảm bảo trải nghiệm toàn diện liền mạch từ đầu đến cuối. Home PayLater là minh chứng thể hiện tâm huyết của Traveloka đối với khách hàng Việt Nam. Nó cho phép chúng tôi mở rộng dịch vụ du lịch tới nhiều khách hàng hơn, giúp nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận đến du lịch nhiều hơn. Không chỉ vậy, điều này còn đáp ứng nhu cầu của những khách hàng trẻ am hiểu công nghệ, mong muốn khám phá thế giới một cách thoải mái và thuận tiện trong tầm tay”.

Ông Michal Skalicky – Giám đốc Sản phẩm và Quan hệ Khách hàng Home Credit Việt Nam bày tỏ: “Những người trẻ luôn có nhu cầu phiêu lưu khám phá những vùng đất mới, những điểm đến mới qua những chuyến đi du lịch. Tuy nhiên, với bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, đa số họ cũng cần tiết kiệm chi phí tài chính tối đa. Phương thức thanh toán “Mua trước, trả sau” Home PayLater giúp họ thỏa mãn đam mê du lịch mà không phải lo ngại về tài chính trước mắt. Bên cạnh đó, thông qua việc hợp tác với Traveloka, chúng tôi hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi với hình thức thanh toán linh hoạt và đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán 2024 sắp tới”. 

Theo Báo cáo Kinh tế khu vực Đông Nam Á mới nhất 2023, nền kinh tế số của Việt Nam dự báo năm 2025 sẽ đạt 45 tỷ USD, trong đó, du lịch trực tuyến chiếm 15%. Trong bối cảnh đó, Traveloka tiên phong cung cấp tùy chọn “Mua trước, trả sau” cho các sản phẩm và dịch vụ du lịch, thể hiện lợi thế công nghệ cũng như khả năng tiếp nhận thị trường nhanh chóng. HomePaylater sẽ là một điểm nhấn để cung cấp thêm lựa chọn cho người dùng của nền tảng, gia tăng trải nghiệm cho người dùng cũ và thu hút thêm người dùng mới. 

Bích Đào