Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Positive trend

Last weekend, the reality TV show “Haha Family” released its 9th episode, stopping at a beekeeping family in the Southwest region.

Hà Nội MớiHà Nội Mới18/08/2025

Cũng như các tập đã phát sóng trước đó, khán giả truyền hình có dịp dõi theo hành trình “cùng ăn, cùng ở, cùng làm” của các nghệ sĩ tham gia chương trình với người dân địa phương, qua đó có những hiểu biết bước đầu về cuộc sống làm nông, khám phá văn hóa truyền thống, phong tục vùng miền với nét đặc sắc riêng ở từng nơi.
“Gia đình Haha” cũng được mua bản quyền từ nước ngoài, nhưng có điểm khác so với nhiều chương trình giải trí đình đám gần đây như “Anh trai say hi”, “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, “Đấu trường gia tốc”, “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Em xinh say hi”, “Biệt đội ngôi sao”...

Không có xung đột, mâu thuẫn, phân tranh thứ hạng hay yếu tố gây sốc để tạo chú ý, “Gia đình Haha” nhẹ nhàng chậm rãi với những chặng dừng chân của nghệ sĩ tham gia tại các điểm đến đầy ắp sự thú vị, thậm chí được coi là “show chữa lành” đối với người xem sau những giờ phút căng thẳng, vội vã. Đó là một phần nguyên nhân giúp cho chương trình này có được lượng người xem có phần “vượt ngoài mong đợi” của nhà sản xuất.

Tuy vậy, có một nguyên nhân khác, khá quan trọng, khiến người quan tâm đánh giá cao chương trình này. Đó là sự hữu ích, đặc biệt là với ngành du lịch, mà “Gia đình Haha” mang lại. Như ở chặng dừng chân đầu tiên của ê kíp tại bản Liền (Lào Cai), các nghệ sĩ đã sống cùng một gia đình trong bản, cũng là chủ homestay, cùng họ thăm ruộng bậc thang, hái măng, đi chợ phiên, chuẩn bị bữa ăn đời thường độc đáo và ý nghĩa...

Sau khi chương trình được phát sóng và nhận được sự chú ý rất lớn của người xem, ngành Du lịch tỉnh Lào Cai ghi nhận sự gia tăng khác thường về lượng du khách tới bản Liền nói chung và homestay của gia đình mà ê kíp thực hiện chương trình đã nghỉ lại. Đánh giá cao hiệu ứng kích cầu du lịch thiết thực mà “Gia đình Haha” mang lại, cơ quan chức năng của tỉnh Lào Cai đã tặng bằng khen cho đơn vị sản xuất chương trình...

Thời gian gần đây, các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam có sự thay đổi tích cực so với trước. Tôn vinh văn hóa truyền thống, giới thiệu vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam, đó là hai trong số nội dung trọng tâm mà nhà sản xuất chương trình hướng tới - một xu hướng đáng được khích lệ.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/xu-huong-tich-cuc-713061.html


Comment (0)

No data
No data
People flock to Hanoi, immersing themselves in the heroic atmosphere before National Day.
Suggested locations to watch the parade on National Day September 2
Visit Nha Xa silk village
See beautiful photos taken by flycam by photographer Hoang Le Giang
When young people tell patriotic stories through fashion
More than 8,800 volunteers in the capital are ready to contribute to the A80 festival.
The moment the SU-30MK2 "cuts the wind", air gathers on the back of the wings like white clouds
'Vietnam - Proudly Stepping Forward to the Future' Spreads National Pride
Young people hunt for hair clips and gold star stickers for National Day holiday
See the world's most modern tank, suicide UAV at the parade training complex

Heritage

Figure

Enterprise

No videos available

News

Political System

Destination

Product