Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

ベトナム初のフェラーリ・ポルトフィーノM「スーパーホース」が中古車市場に登場

これは現在ベトナム市場で入手可能な 2 台のフェラーリ ポルトフィーノ M スーパーカーのうちの 1 台です。興味深いことに、この車は最初のもので、かなり長い間街から姿を消していました。

Báo Khoa học và Đời sốngBáo Khoa học và Đời sống08/05/2025

Một chiếc siêu xe mui trần Ferrari Portofino M mới được showroom chuyên mua bán xe đã qua sử dụng ở Hà Nội rao bán đã thu hút sự quan tâm của giới đại gia Việt, được biết, đây không phải là chiếc Ferrari Portofino M từng rao bán vài năm về trước.

ハノイの中古車売買を専門とするショールームで販売されている新型フェラーリ・ポルトフィーノMコンバーチブル・スーパーカーがベトナムの富豪たちの注目を集めている。これは数年前に販売されていたフェラーリ ポルトフィーノ M ではないことが分かっています。


Thực tế rằng có đến 2 chiếc siêu xe mui trần Ferrari Portofino M tại Việt Nam, cả 2 đều mang màu đỏ, nên rất khó để phân biệt, điểm khác nhiều nhất chính là kẹp phanh của 2 xe, 1 chiếc có màu đỏ, xe còn lại được sơn màu vàng bắt mắt.

ベトナムにはフェラーリ ポルトフィーノ M コンバーチブル スーパーカーが2 台あり、どちらも赤いため区別がつきにくいのですが、最も大きな違いは 2 台のブレーキキャリパーで、1 台は赤、もう 1 台は目立つ黄色に塗られています。

Đây là 1 trong 2 chiếc xe Ferrari Portofino M hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam, thú vị là xe này là chiếc đầu tiên, và mất tích trên đường phố khá lâu, kẹp phanh màu vàng của xe đã tố cáo điều đó. Hiện chiếc siêu xe mui trần Ferrari Portofino M này chỉ mới chạy hơn 8.000 km, giá bán trên 10 tỷ đồng.

これは現在ベトナム市場で入手可能な 2 台のフェラーリ ポルトフィーノ M 車のうちの 1 台です。興味深いことに、この車は最初のもので、かなり長い間街から姿を消していました。車の黄色いブレーキキャリパーがそれを物語っています。現在、このフェラーリ ポルトフィーノ M コンバーチブル スーパーカーの走行距離はわずか 8,000 km で、価格は 100 億 VND を超えています。

Để đa dạng dòng sản phẩm, vào năm 2008, Ferrari lần đầu công bố 1 dòng xe chuyên mui trần của hãng, họ đặt tên cho nó đơn giản là California, cách gọi này làm sống lại cái tên được sử dụng trên Ferrari 250 GT California Spyder cuối những năm 1950 và 365 California những năm 1960.

フェラーリは、製品ラインを多様化するために、2008年に最初のコンバーチブル ラインを発表し、1950年代後半のフェラーリ 250 GT カリフォルニア スパイダーと1960年代の365 カリフォルニアで使用されていた名前を復活させ、シンプルにカリフォルニアと名付けました。

California ban đầu được giới thiệu như một mẫu xe giá rẻ, tuy nhiên, nó bao gồm nhiều cải tiến về thiết kế mới từ Ferrari, và quan trọng, xe có đến 4 chỗ ngồi, đó là điều xa xỉ của các xe

カリフォルニアはもともと低価格車として発売されましたが、フェラーリの新しいデザイン革新が数多く取り入れられ、さらに重要なのは、当時の「跳ね馬」車としては贅沢だった4座席を備えていたことです。 10年後、この車種シリーズには後継車「ポルトフィーノ」が登場し、2017年のフランクフルトモーターショーで発表されました。

Ferrari Portofino cũng tương tự như California chỉ có duy nhất 1 biến thể mui trần, và nóc nhà là loại mui xếp cứng, rất thời trang, cũng như tiện lợi, không lo thời gian dài sử dụng, sẽ bị biến dạng và xuống cấp như là mui xếp mềm.

フェラーリ ポルトフィーノはカリフォルニアと似ていて、コンバーチブルタイプが1種類だけあり、ルーフはハードトップで、とてもファッショナブルなだけでなく、長期使用でソフトトップのように変形したり劣化したりする心配もなく便利です。

Nếu đàn anh có đến 10 năm xuất hiện trên thị trường thì Ferrari Portofino lại chỉ có vỏn vẹn 6 năm, từ 2017 đến 2023, và nó chỉ mới bị khai tử trong năm nay. Ferrari Portofino có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và nâng cấp giữa vòng đời, gọi là Ferrari Portofino M, đàn anh của nó là California T.

先代モデルが10年間販売されていたのに対し、フェラーリ ポルトフィーノは2017年から2023年までのわずか6年間しか販売されておらず、今年になってようやく生産が終了しました。フェラーリ ポルトフィーノには、標準バージョンと中期アップグレード版の 2 つのバージョンがあり、フェラーリ ポルトフィーノ M と呼ばれます。その兄貴分はカリフォルニア T です。

Chữ “M” trong tên của xe là viết tắt của “Modificata”, có nghĩa là “tinh chỉnh” trong tiếng Ý, nhằm nói đến những nâng cấp mà Ferrari đã thực hiện trên mẫu siêu xe mui trần này không chỉ ở thiết kế mà còn cải thiện công suất tối đa của xe.

車名の「M」はイタリア語で「改良」を意味する「Modificata」の略で、フェラーリがこのオープンカースーパーカーにデザインだけでなく最高出力の向上も含めたアップグレードを施したことを示しています。

Siêu xe mui trần Ferrari Portofino M vẫn được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít nhưng đã được tinh chỉnh lại nhằm cho công suất tối đa 612 mã lực, tăng 20 mã lực và mô-men xoắn cực đại của siêu xe này là 760 Nm, ngang với chiếc siêu xe Ferrari Roma.

フェラーリ ポルトフィーノ M コンバーチブル スーパーカーには、引き続き 3.9 リッター ツインターボ V8 エンジンが搭載されていますが、調整により最大出力は 20 馬力増加して 612 馬力となり、最大トルクはフェラーリ ローマ スーパーカーと同等の 760 Nm となっています。

Với sức mạnh này, phiên bản nâng cấp của dòng siêu xe mui trần Ferrari Portofino M có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 3,45 giây, 0-200 km/h trong 9,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

このパワーにより、フェラーリ ポルトフィーノ M コンバーチブル スーパーカーのアップグレード版は、わずか 3.45 秒で停止状態から時速 100 km まで加速し、9.8 秒で時速 0 ~ 200 km まで加速し、最高速度 320 km/h に到達できます。

Ngoài ra, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Ferrari Portofino M mui trần còn được trang bị hệ thống kiểm soát trượt ngang Side Slip Control thế hệ thứ 6 tiên tiến nhất và được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp, với bộ côn nhỏ hơn 20% và có thể chịu được mô-men xoắn lớn hơn 35% so với hộp số 7 cấp trước đây của xe Ferrari Portofino.

さらに、フェラーリ ポルトフィーノ M コンバーチブルの中期アップグレード版には、最先端の第 6 世代サイドスリップ制御システムも搭載され、8 速デュアル クラッチ ギアボックスが装備されています。クラッチは 20% 小型化され、フェラーリ ポルトフィーノの以前の 7 速ギアボックスよりも 35% 高いトルクに耐えることができます。

ビデオ:フェラーリ ポルトフィーノ M スーパーカーの紹介

出典: https://khoahocdoisong.vn/sieu-ngua-ferrari-portofino-m-dau-tien-ve-viet-nam-len-san-xe-cu-post270129.html


コメント (0)

No data
No data

同じカテゴリー

ダナン国際花火大会2025(DIFF 2025)は史上最長となる
端午の節句に合わせて販売される数百個の色鮮やかな供え盆
ニントゥアンのインフィニティビーチは6月末までが一番美しいので、お見逃しなく!
タムコックの黄色

同じ著者

遺産

仕事

No videos available

ニュース

政治体制

地元

製品