Trang chủKhoa học - Công nghệCông nghệ sốLazada đẩy mạnh kênh mua sắm giá rẻ mới

Lazada đẩy mạnh kênh mua sắm giá rẻ mới


Hai kênh mua sắm này mang tới cho người tiêu dùng hàng ngàn sản phẩm với giá rẻ và được liên tục cập nhật mỗi ngày, từ đó người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn mua sắm đa dạng và tiết kiệm.

Lazada đẩy mạnh kênh mua sắm giá rẻ mới - Ảnh 1.

Lazada đang đẩy mạnh các chiến dịch mua sắm giá rẻ mới

Chỉ trong hai tuần đầu của tháng 6, hai kênh mua sắm đặc biệt này đã được người tiêu dùng ủng hộ mạnh mẽ với lượng mua sắm tăng vọt so với tháng trước. Cụ thể, các sản phẩm trong “Sale hết mỗi ngày dưới 49k” được đặt hàng nhiều gấp 5 so với cùng kỳ tháng trước với các sản phẩm được yêu thích thuộc ngành hàng thời trang và gia dụng, đời sống. Trong khi đó, các sản phẩm “hàng hiệu” có giá trị cao thuộc ngành hàng làm đẹp và điện tử lại được người tiêu dùng ưu tiên mua sắm tại LazFlash Max để nhận được loạt giảm giá sâu cùng trợ giá từ Lazada, theo đó số lượng đơn hàng được đặt tại kênh này tăng hơn 2,5 lần so với cùng thời điểm vào tháng 5.

LazFlash Max là điểm đến không thể bỏ qua nếu người tiêu dùng đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng uy tín. Khác với các cách hiển thị thông thường, khi truy cập vào LazFlash Max người tiêu dùng sẽ ngay lập tức nhìn được mức giá cuối cùng phải thanh toán sau khi áp dụng nhiều loại voucher (freeship, voucher nhãn hàng, voucher hoàn tiền, trợ giá từ Lazada…) ngay trên hình sản phẩm. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng quyết định mua sắm ngay khi nhìn thấy sản phẩm đúng nhu cầu của mình với mức giá tiết kiệm nhất.

Ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: Việc đẩy mạnh “LazFlash Max” và “Sale Hết Dưới 49k” nằm trong chiến lược mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thú vị và giá trị trên Lazada trong năm nay. Chúng tôi tin rằng mức giá siêu ưu đãi từ hàng ngàn sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau trên hai kênh này sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm đa dạng và tiết kiệm của người tiêu dùng, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều biến động như hiện nay”.



Source link

Cùng chủ đề

Gen Z ‘nghiện’ mua sắm

MỹKhảo sát công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu Qualtrics cho thấy 33% Gen Z thừa nhận đang nghiện mua sắm và các mạng xã hội là yếu tố tác động chính. Gen Z đang cố chống lại cám dỗ của mua sắm trực tuyến, hình thức dễ dàng thực hiện chỉ với cú nhấp chuột và thẻ tín dụng đã lưu sẵn.Khảo sát của ứng dụng giám sát tín dụng Intuit Credit Karma cho thấy 74%...

Doanh nghiệp thêm cơ hội trên sàn thương mại điện tử xuyên biên giới

Thông qua trợ lí thông minh này, các doanh nghiệp Việt Nam có thể tối ưu hoá danh sách sản phẩm, đề xuất tiêu đề, từ khoá, mô tả hàng hoá hấp dẫn hơn; hỗ trợ giao tiếp với khách hàng quốc tế, trả lời tin nhắn tự động, soạn thảo văn bản chuyên nghiệp. Đặc biệt nó cũng cung cấp thông tin thị trường chính xác và chuyên sâu, được tùy chỉnh cho từng ngành hàng cụ...

Tranh họa tiết rồng “gây sốt” trên nhiều nền tảng thương mại điện tử lớn của Trung Quốc

Trong không khí tưng bừng đón Tết Nguyên đán 2024, doanh số bán hàng các sản phẩm có họa tiết rồng đã tăng trưởng mạnh trên các nền tảng thương mại lớn ở Trung Quốc.

Tỷ phú tuổi Rồng: Bỏ CEO của 'đế chế' 1.560 tỷ USD, dồn sức chinh phục vũ trụ

27 năm xây dựng đế chế Amazon Theo danh sách tỷ phú của Forbes, tính đến 8/2, nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos là một trong những tỷ phú giàu có nhất hành tinh. Với tài sản ròng 192,6 tỷ USD, ông đang là người giàu thứ ba thế giới. Năm 2023, cổ phiếu Amazon đã tăng 79% giúp Jeff Bezos có thêm 65 tỷ USD. Amazon xuất phát điểm là website bán sách, sau đó dần mở rộng sang...

Thương mại điện tử dự báo bùng nổ

Theo Nền tảng số liệu E-commerce (Metric), dự báo năm 2024 doanh số thương mại điện tử (TMĐT), doanh thu và sản lượng bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam tiếp tục tăng mạnh có thể đạt hơn 310.000 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 35%.

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Mới nhất

Không chỉ Maldives, Phuket hay Bali, thiên đường nghỉ dưỡng hạng sang đang gọi tên Phú Quốc

“MỘT HÒN ĐẢO NGÀN TRẢI NGHIỆM, VỪA SANG TRỌNG VỪA KHÁC BIỆT, LÀ NƠI LÝ TƯỞNG MÀ DU KHÁCH NÊN LỰA CHỌN CHO KỲ NGHỈ CỦA MÌNH” NHỮNG DÒNG MÔ TẢ NGẮN CỦA TRANG TIN UY TÍN NƯỚC PHÁP DEMOTIVATEUR ĐÃ PHẦN NÀO PHÁC HỌA CHÂN DUNG PHÚ QUỐC - “ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH BIỂN ĐẢO SANG TRỌNG HÀNG...

Váy dạ hội lộ nội y tràn ngập Hoa hậu Hòa bình Thái Lan

21/03/2024 | 14:19 TPO - Loạt váy dạ hội lộ nội y táo bạo của thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 gây chú ý...

Nhiều yếu tố thúc đẩy xuất khẩu cà phê tăng cao trong năm 2024

Các thông tin cũng cho thấy, tiêu thụ hạt cà phê toàn cầu trong giai đoạn 2023-2024 sẽ tăng 20% tính từ năm 2013-2014, trong đó châu Á tăng nhiều nhất."Giá cà phê sẽ tiếp tục neo ở mức cao, đặc biệt, nếu các nền kinh tế lớn trên thế giới tiếp tục giảm lãi suất, xuất khẩu...

Mới nhất