Trang chủKhoa học - Công nghệCông nghệ sốMoMo là ứng dụng Fintech được ưa chuộng nhất Việt Nam đầu...

MoMo là ứng dụng Fintech được ưa chuộng nhất Việt Nam đầu năm 2023


Theo báo cáo, MoMo dẫn đầu áp đảo tất cả các chỉ số: Fintech nắm giữ thị phần cao nhất Việt Nam với 68%, Fintech được ưa chuộng nhất, đồng thời là Fintech được nhiều thế hệ người dùng yêu thích cũng như sử dụng nhiều nhất.

MoMo đang là ứng dụng Fintech được ưa chuộng nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Việc thanh toán bằng Ví MoMo hiện nay đã trở nên khá phổ biến tại Việt Nam

Cụ thể, theo báo cáo “Người tiêu dùng số – The Connected Consumer”, quý 1/2023 MoMo chiếm 68% thị phần (penetration rates) ví điện tử, trong khi đó các thương hiệu khác đều đang giảm so với quý 4/2022.

Báo cáo cũng chỉ ra MoMo là Fintech được yêu thích nhất với mức độ yêu thích 48%, tăng trưởng 2% so với quý 4/2022. Mức độ yêu thích của MoMo cũng dẫn đầu tuyệt đối ở cả ba thế hệ (Gen) X (từ 42 – 62 tuổi), Y (từ 26 – 41 tuổi) và Z (từ 16 – 25 tuổi). Đặc biệt, MoMo có mức độ yêu thích cao hơn 50% đối với hai nhóm người dùng Gen Z và Gen Y, với tỷ lệ lần lượt là 51% và 54%.

Bước sang quý 2/2023, MoMo tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều dịch vụ, tiện ích mới. Mới đây, MoMo chính thức trở thành phương thức thanh toán tích hợp trên Apple Store trực tuyến, mang đến cho người dùng Việt đa dạng phương thức thanh toán để mua sắm các sản phẩm Apple yêu thích và dễ dàng quản lý, cân đối tài chính của mình.

“Người tiêu dùng số – The Connected Consumer” là báo cáo hằng quý được thực hiện bởi Decision Lab – đối tác độc quyền của Yougov tại Việt Nam – và Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (Mobile Marketing Association Vietnam – MMA), bắt đầu từ năm 2019. Báo cáo tập trung thói quen trực tuyến của người tiêu dùng, bao gồm việc sử dụng mạng xã hội, giải trí (âm nhạc, phim ảnh và video trực tuyến) cũng như mua sắm trực tuyến.



Source link

Cùng chủ đề

Bất ngờ ảnh đĩa rau muống nhận hơn 30.000 lượt thích trên mạng xã hội

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh chụp màn hình từ một tài khoản Locket có tên Hương. Tài khoản này chụp quá trình luộc rau muống và đĩa rau muống thành quả để đăng tải lên mạng xã hội Locket. ...

Nữ sinh viên theo lối sống tối giản xài 25 triệu đồng/tháng gây sốt trên mạng

"Các khoản chi của tôi đều chính đáng, không tiêu xài phung phí"Chia sẻ thêm về clip "Sinh viên chi bao nhiêu tiền 1 tháng?" đang gây sốt trên mạng xã hội, Thư xác nhận những nội dung trong clip là thật. "Trước đây tôi từng ở thuê căn hộ dịch vụ, chung cư có nhiều người ở với chi phí thuê...

Han So Hee, Ryu Jun Yeol nhận nhiều quả đắng sau chuyện tình vỡ lở

Dù công ty quản lý của Han So Hee đã lên tiếng rằng việc chấm dứt hợp đồng quảng cáo với hai nhãn hàng trên đã được quyết định từ trước và không liên quan tới việc nữ diễn viên hẹn hò với Ryu Jun Yeol.Tuy nhiên trước tình thế công chúng phản ứng dữ dội với nữ diễn viên sau scandal...

Tranh cãi khi hàng loạt gen Z lén quay phim cảnh bị sa thải

Xu hướng bắt nguồn từ làm việc từ xaJoni Bonnemort, người đã mất việc tại một công ty dịch vụ tài chính vào tháng 4 năm ngoái và đã đăng đoạn video ghi lại cảnh mình bị sa thải trên TikTok, nói rằng giờ đây đã bớt sợ hơn việc tiết lộ tin tức."Theo tôi, mạng xã hội đã phát triển đến...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Mới nhất

Ngộ độc cơm gà ở Nha Trang: Cấp nhiều dữ liệu cho công an, kiểm tra camera quán

Theo ông Trịnh Ngọc Hiệp - phó giám đốc Sở Y tế Khánh Hòa, cơ quan chuyên môn của sở đã cung cấp cho cơ quan điều tra số liệu, thông tin các mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân."Sở cũng sẽ phối hợp...

YG phủ nhận chuyện chi hàng trăm tỉ đồng để tái kí hợp đồng với Blackpink

Ngày 21.3, tin đồn bắt đầu lan truyền rằng chi phí gia hạn hợp đồng của Blackpink với YG Entertainment cho các hoạt động nhóm của họ hơn 30 tỉ won (22,5 triệu USD).Một cư dân mạng cũng cáo buộc hãng này đã gia hạn hợp đồng với nhóm nhạc nữ với giá khoảng 10 tỉ won (7,5...

Ấn tượng Đoàn Việt Nam tại Liên hoan Thanh niên Thế giới 2024

NDO - “Việt Nam, Hồ Chí Minh! Việt Nam, Hồ Chí Minh!”. Vẫy tay chào Đoàn Việt Nam, người xem đứng hai bên đường hát theo ca khúc ca ngợi đất nước, con người và vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Áo xanh Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tạo nên...

Mở ra cơ hội phát triển cho du lịch Hà Nội

Việc khai thác lợi thế sẵn có về vị trí, địa hình, hạ tầng, dịch vụ sẽ mở ra những cơ hội lớn để thúc đẩy phát triển du lịch thể thao, thu hút ngày càng nhiều hơn du khách đến Hà Nội.

Mới nhất