Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhNâng cao chất lượng dịch vụ luôn là trọng tâm chiến lược...

Nâng cao chất lượng dịch vụ luôn là trọng tâm chiến lược của Hanwha Life Việt Nam


Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thường có thời hạn kéo dài ít nhất từ 10 – 15 năm nên nhu cầu được tư vấn và chăm sóc của khách hàng là rất lớn. Do đó, việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng là chiến lược phát triển không thể thiếu trong “thời đại dịch vụ” giúp khách hàng hài lòng và gắn bó hơn, giới thiệu sản phẩm đến nhiều khách hàng khác, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của thị trường bảo hiểm.

nang cao chat luong dich vu luon la trong tam chien luoc cua hanwha life viet nam hinh 1

Đặc biệt hơn, trong giai đoạn thị trường bảo hiểm có nhiều sự cố ảnh hưởng chung đến niềm tin của người tiêu dùng, thì Hanwha Life Việt Nam xác định càng phải tập trung vun đắp và duy trì sự tín nhiệm của khách hàng bằng nhiều chiến lược khác nhau, trong đó nâng cao trải nghiệm, dịch vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Với chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Hanwha Life không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các hoạt động như chuẩn hóa đội ngũ chăm sóc khách hàng, số hóa quy trình làm việc và đẩy mạnh các nghiệp vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Nhờ đó, Hanwha Life Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm hàng đầu.

Là thành viên của tập đoàn Hanwha lớn thứ 7 tại Hàn Quốc (2022), Hanwha Life Việt Nam tự hào kế thừa và phát huy những thành tựu của tập đoàn trong việc chuẩn hóa quy trình, đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực cao cấp, phục vụ hiệu quả khách hàng tại bản địa.

Hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng, website, ứng dụng di động, điện thoại,…dành cho khách hàng luôn được tập trung cải tiến bởi đây là một kênh giao tiếp quan trọng giữa công ty và khách hàng, quyết định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 100% cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài của Hanwha Life Việt Nam sẽ được ghi âm nhằm bảo đảm chất lượng cuộc gọi. Ngoài ra, việc ghi âm cuộc gọi sẽ là căn cứ để công ty kiểm soát chất lượng dịch vụ, ghi nhận những điểm chưa phù hợp, qua đó có giải pháp cải thiện kịp thời, hiệu quả, đảm bảo hành trình trải nghiệm của khách hàng luôn liền mạch.

Các trung tâm dịch vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam cũng dần “thay áo mới”, hiện đại và tiện nghi hơn. Không gian được thiết kế mở với nhiều khu vực đa dạng như khu vực tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng, giao dịch tại quầy,… được sắp xếp một cách khoa học nhằm phục vụ chu đáo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 141 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước là minh chứng cho những nỗ lực của công ty trong việc phủ sóng tiện ích đến khách hàng, góp phần làm hài lòng khách hàng hiện tại và thu hút thêm khách hàng mới, mở rộng tập khách hàng cả về quy mô lẫn thời gian gắn bó.

nang cao chat luong dich vu luon la trong tam chien luoc cua hanwha life viet nam hinh 2

Công ty còn tích cực đầu tư công nghệ để đẩy mạnh số hóa, đơn giản các quy trình phục vụ khách hàng, giảm thiểu số lượng chứng từ khách hàng cần chuẩn bị thông qua cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal) cho phép khách hàng chủ động quản lý hợp đồng trực tuyến (E-Policy), nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim),…giúp tối ưu trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng.

Đặc biệt, hòa vào xu thế tăng cường thanh toán không tiền mặt, Hanwha Life Việt Nam đã và đang liên kết với các đơn vị trung gian để cung cấp, tích hợp đa dạng giải pháp thanh toán trực tuyến cho khách hàng qua cổng thanh toán trực tuyến (E-Submission, Customer Portal), ví điện tử (MoMo, Payoo, Viettel Money, VNPAY), thanh toán không chạm qua máy POS/MPOS (thẻ ATM/Visa/MasterCard,…), qua Internet Banking, Mobile Banking,… giúp cho các giao dịch giữa khách hàng và Hanwha Life Việt Nam trở nên nhanh chóng, dễ dàng và nhiều lựa chọn hơn, minh chứng bằng kết quả hơn 73% khách hàng sử dụng hình thức thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến chỉ trong 6 tháng đầu năm 2023.

Nhờ áp dụng các chính sách này, công ty đã ghi nhận những kết quả ấn tượng về chất lượng chăm sóc khách hàng. Trong nửa đầu năm 2023, thời gian xử lý các dịch vụ chăm sóc khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc được nâng lên đến 87%. Thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm giảm gần một nửa, chỉ còn khoảng hơn 3 ngày xử lý cho một trường hợp so với năm 2022 là 6 ngày. Trong 6 tháng đầu năm, công ty đã thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho hơn 27.800 trường hợp với các quyền lợi tử vong, thương tật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, viện phí,… Tổng số tiền chi trả lên đến hơn 206 tỷ, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2023 với nhiều biến động và thách thức, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì được sự tăng trưởng doanh thu phí tái tục, với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.900 tỷ đồng, minh chứng cho sự thành công của Hanwha Life trong việc củng cố và duy trì niềm tin của khách hàng tại Việt Nam.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Ngành bảo hiểm nhân thọ đòi hỏi niềm tin rất lớn giữa khách hàng và công ty. Nếu doanh nghiệp nào cũng thực hiện đầy đủ, làm tốt chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng thì số lượng người dân tham gia bảo hiểm sẽ ngày càng tăng. Hanwha Life phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, đồng hành cùng khách hàng không chỉ trong một giao dịch bảo hiểm mà còn là sự gắn kết lâu dài. Chúng tôi tự hào vì điều này và sẽ tiếp tục phát huy để tiếp tục dành được sự tin tưởng từ khách hàng.”

Hành trình phục vụ khách hàng trong 15 năm qua đã giúp Hanwha Life Việt Nam đạt được những danh hiệu cao quý như 7 năm liền là Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam và 9 lần nhận được giải thưởng Rồng Vàng cho Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy.



Nguồn

Cùng chủ đề

Doanh nghiệp bảo hiểm thận trọng trong xây dựng kế hoạch lợi nhuận

Doanh nghiệp bảo hiểm thận trọng trong xây dựng kế hoạch lợi nhuậnNhiều doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tiếp tục theo đuổi mục tiêu tăng trưởng mạnh doanh thu. Tuy nhiên, môi trường lãi suất thấp khiến không ít công ty thận trọng trong xây dựng phương án lợi nhuận. BIC chỉ đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận năm 2024 ở mức...

Làm sao để rút được BHXH một lần khi đã đi nước ngoài làm việc?

Chị Nguyễn Thị Hiền (32 tuổi, TPHCM) chia sẻ, sau 8 năm làm giáo viên mầm non nhưng lương thấp không đủ để trang trải ở thành phố nên gia đình khuyên chị nghỉ việc đi nước ngoài làm việc để có thu nhập cao hơn."Hết tháng 3 này, tôi nộp đơn xin nghỉ dạy để làm hồ sơ đi lao động ở nước ngoài. Vậy, tôi có thể ủy quyền cho người khác nhận BHXH một lần...

Sẽ thanh tra hết các công ty bảo hiểm

Nhận được chất vấn của nhiều đại biểu Quốc hội về giải pháp lành mạnh hóa thị trường bảo hiểm, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết, sẽ thanh tra hết các công ty bảo hiểm, chấn chỉnh kịp thời sai phạm, giải quyết quyền lợi cho người tham gia. Phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc Không...

Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với quỹ đầu tư đóng góp vào phát triển bền vững

Sau 16 năm kể từ khi ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, Prudential bổ sung thêm một Quỹ mới nhất vào danh mục các quỹ PRULink - “PRUlink Tương Lai Xanh”. ...

Sẽ thanh tra việc bán bảo hiểm qua tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài

Sẽ thanh tra việc bán bảo hiểm qua tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoàiBộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc báo cáo một số nội dung liên quan đến nhóm vấn đề chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Bộ Tài chính đã tham mưu ban hành bổ sung các quy định nhằm...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Lễ hội Nghinh Ông Sông Đốc 2024

Từ ngày 23-25/3 (ngày 14-16/2 âm lịch), tại thị trấn Sống Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau diễn ra Lễ hội Nghinh Ông, trong đó phần lễ chính vào ngày 15/2 âm lịch. Lễ hội Nghinh Ông gắn liền với tín ngưỡng dân gian và đền thờ...

Ukraine tuyên bố đã tấn công hai tàu đổ bộ của Nga

Tờ báo này trích thông báo từ Bộ Tổng tham mưu quân đội Ukraine cho biết: “Lực lượng phòng thủ Ukraine đã tấn công thành công các tàu đổ bộ lớn Azov và Yamal, một trung tâm liên lạc và một số cơ sở hạ tầng của Hạm đội Biển...

Nigeria giải cứu thành công 300 học sinh bị những tên cướp bắt cóc

Ông Uba Sani cho biết: “Những học sinh bị bắt cóc ở trường Kuriga đã được thả ra mà không hề hấn gì”. Ông cũng cảm ơn Tổng thống Nigeria Bola Tinubu, người đã “làm việc suốt ngày đêm với chúng tôi để đảm bảo sự trở về an toàn...

Bài đọc nhiều

Thủ tướng dự Hội nghị công bố quy hoạch, xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Long

Sáng 23/3, tại thành phố Vĩnh Long, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư nông nghiệp, thương mại, du lịch tỉnh Vĩnh Long. Ngành Ngân hàng Vĩnh Long tổ chức Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp Vốn tín dụng sẽ được đẩy mạnh hơn nữa vào nông nghiệp, nông thôn ...

Gửi tiết kiệm 6 tháng, top 5 ngân hàng có lãi suất cao nhất hôm nay

Bạn có thể tính nhanh tiền lãi gửi ngân hàng qua công thức sau:Tiền lãi = Tiền gửi x lãi suất (%)/12 tháng x số tháng gửiVí dụ, bạn gửi 1 tỉ đồng vào Ngân hàng A, với lãi suất 4,6% ở kì hạn 6 tháng. Tiền lãi bạn nhận được ước tính bằng:1 tỉ đồng x 4,6%/12 x 6 tháng = 23 triệu đồng.Như vậy, trước khi gửi tiết kiệm, bạn nên so sánh lãi suất tiết...

Lý do vàng trong nước biến động mạnh

Giá vàng thế giới không có nhiều thay đổi trong bối cảnh chỉ số USD tăng mạnh. Ghi nhận lúc 19h ngày 23.3, chỉ số US Dollar Index đo lường biến động của đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt ở ngưỡng 104,115 điểm (tăng 0,43%).Dự báo giá vàngÔng Daniel Ghali - chiến lược gia hàng hóa tại TD Securities cho rằng, động lực mua vào dường như tạm thời cạn kiệt. Giá vàng đang điều...

Quay đầu hồi phục, nên mua hay bán?

Dự báo giá vàngGiá vàng thế giới giảm khi chỉ số USD tăng mạnh. Ghi nhận lúc 9h00, chỉ số US Dollar Index đo lường biến động của đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt ở ngưỡng 104,115 điểm (tăng 0,43%).Sự phục hồi mạnh mẽ của đồng USD đã gây áp lực mạnh lên vàng. Kim loại quý này cũng đối diện làn sóng chốt lời và không thể trụ ở ngưỡng kỷ lục.Ông Daniel Ghali...

Tài khoản bỏ không có thể bị thu những phí nào?

Không chỉ thẻ, ngay cả tài khoản thanh toán, khách cũng có thể bị tính phí quản lý và duy trì từ hàng chục đến hàng trăm nghìn đồng mỗi tháng. Sở hữu một hoặc nhiều tài khoản ngân hàng là thực trạng phổ biến với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, sau sự việc nhiều khách nợ phí ngân hàng tiền triệu dù tài khoản không sử dụng, một số người vỡ lẽ rằng không chỉ thẻ ngân...

Cùng chuyên mục

Lãi suất tăng có thể xóa sổ các công ty ‘zoombie’ tại Nhật Bản 

Việc Nhật Bản chấm dứt lãi suất âm có thể khiến các công ty "zoombie" phải đóng cửa sau giai đoạn chính sách tiền tệ siêu nới lỏng. Khái niệm "zoombie" hay còn gọi là các công ty xác sống ám chỉ các doanh nghiệp vật lộn tồn tại chỉ để trả nợ. Số này tăng mạnh sau giai đoạn Covid-19, do chính phủ cung cấp gói kích thích tài chính khổng lồ cho các công ty nhỏ và...

Nhiều yếu tố thúc đẩy xuất khẩu cà phê tăng cao trong năm 2024

Các thông tin cũng cho thấy, tiêu thụ hạt cà phê toàn cầu trong giai đoạn 2023-2024 sẽ tăng 20% tính từ năm 2013-2014, trong đó châu Á tăng nhiều nhất."Giá cà phê sẽ tiếp tục neo ở mức cao, đặc biệt, nếu các nền kinh tế lớn trên thế giới tiếp tục giảm lãi suất, xuất khẩu cà phê sẽ tiếp tục hưởng lợi ít nhất trong nửa đầu năm 2024" - ông Vũ Tuấn Anh nhận...

Chân dung nhà lãnh đạo trẻ về kinh tế tham gia Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024

Diễn đàn năm nay sẽ xoay quanh chủ đề bao quát "Việt Nam phát triển mạnh trong sự thay đổi", tập trung vào ba câu hỏi chính: Thứ nhất, phương tiện để đoàn kết nguồn lực để đánh thức tiềm năng quốc gia và hỗ trợ tăng trưởng. Thứ hai là làm thế nào để nâng cao vị thế của Việt Nam trên toàn cầu. Thứ ba là cách khai thác và tận dụng các chìa khóa thành...

Biến động lãi suất 24.3, loạt ngân hàng trả lãi trên 8%/năm

Loạt ngân hàng trả lãi trên 8%/nămTheo ghi nhận của Lao Động, mức lãi suất tiền gửi đặc biệt cao nhất hiện là 9,65%/năm, được niêm yết bởi ABBank.Với lãi suất tiền gửi tại quầy, ABBank hiện ban hành mức lãi suất 9,65%/năm ở kỳ hạn 13 tháng, khi khách hàng đáp ứng một trong hai điều kiện như sau:Tham chiếu điều chỉnh lãi suất cho vay đối với các khoản vay mà trên thỏa thuận cho vay...

Từ 1/7 tới đây, phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay khi chuyển tiền

Theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN ngày 18/12/2023 (Quyết định 2345) của Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, từ ngày 1/7/2024, chuyển tiền qua tài khoản trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay. Chia sẻ xoay quanh vấn đề này trên báo...

Mới nhất

Váy dạ hội lộ nội y tràn ngập Hoa hậu Hòa bình Thái Lan

21/03/2024 | 14:19 TPO - Loạt váy dạ hội lộ nội y táo bạo của thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 gây chú ý...

Nhiều yếu tố thúc đẩy xuất khẩu cà phê tăng cao trong năm 2024

Các thông tin cũng cho thấy, tiêu thụ hạt cà phê toàn cầu trong giai đoạn 2023-2024 sẽ tăng 20% tính từ năm 2013-2014, trong đó châu Á tăng nhiều nhất."Giá cà phê sẽ tiếp tục neo ở mức cao, đặc biệt, nếu các nền kinh tế lớn trên thế giới tiếp tục giảm lãi suất, xuất khẩu...

Phát hành bộ tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phát hành bộ tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Ảnh: Bộ VHTT&DL. Bộ tranh gồm 70 tranh được Hội đồng nghệ thuật chấm chọn hơn 500 tác phẩm của gần 300 tác giả trên khắp cả nước tham gia cuộc thi sáng tác từ ngày 26/10/2023. Bộ tranh cổ động được...

Mới nhất