Trang chủNewsKinh tếCEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma...

CEO Phạm Thị Liên – chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng


Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất dưới chân núi Nưa ngàn năm văn vật và giàu truyền thống của Thanh Hóa, CEO Phạm Thị Liên không ngừng học hỏi và luôn biết vươn lên làm chủ cuộc đời mình. Trước khi thành công với thương hiệu Laroma, người con xứ Thanh từng làm việc tại viện Đại học Mở Hà Nội. Nhưng niềm đam mê, hứng thú với thời trang đã đưa chị rẽ sang một hướng khác – thiết kế trang phục áo chống nắng và cho ra mắt thương hiệu thời trang Laroma.

CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng- Ảnh 1.

Từ một viên chức, chuyển sang lĩnh vực hoàn toàn mới là thời trang và kinh doanh, đòi hỏi chị không chỉ có nghị lực mà còn phải kiên trì, nỗ lực không ngừng. Chia sẻ vì sao lại lựa chọn con đường đầy khó khăn này, doanh nhân Phạm Thị Liên cho biết: “Trước đây tôi đã yêu thích thời trang và mong muốn được tự thiết kế các sản phẩm may mặc của riêng mình. Sự thôi thúc đó ngày càng lớn khi tôi nhận thấy thời trang áo chống nắng là một sản phẩm thiết thực, rất nhiều người sử dụng. Vì thế duyên đã đưa tôi đến với thời trang và theo đuổi niềm đam mê cho tới giờ”.

CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng- Ảnh 2.

CEO Phạm Thị Liên trong sản phẩm áo chống nắng Laroma do mình thiết kế

“Để giảm bớt áp lực, năm 2012-2013, tôi tập trung kinh doanh quần áo thời trang, trong đó có áo chống nắng. Kinh doanh nhiều sản phẩm nên tôi đã phải nhập khá nhiều nhãn hiệu để bán. Tuy nhiên, vấn nạn hàng nhái đang làm các hãng đau đầu. Điều đó, làm cho tôi trăn trở về việc tìm một thương hiệu riêng để phát triển lâu dài” – nữ doanh nhân chia sẻ.

CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng- Ảnh 3.

Ngày 3/3, Laroma đã tổ chức Fashion show áo chống nắng trên sàn runway chuyên nghiệp

Những ngày đầu bước vào môi trường làm việc mới, CEO Laroma Phạm Thị Liên đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc nghiên cứu thị trường, tìm nguồn nguyên liệu. Chị Liên kể những khó khăn khi mới chập chững vào nghề: “Có những chi tiết nhỏ như đai áo, tôi cũng đã mất rất nhiều công sức để dệt vì mỗi lần dệt lại ra 1 màu không trùng khớp với vải. Dệt đi dệt lại hàng chục lần, thậm chí vài chục lần thì tôi cũng thành công”.

Chị Liên luôn trăn trở làm sao để xử lý được mùi mồ hôi khi chị em mặc áo chống nắng xong thường cho vào cốp xe luôn. Chị cũng mày mò để dệt ra loại vải có độ lưu hương cao để mặc cả ngày dài vẫn cảm thấy thơm tho, thoải mái. Nhưng khó nhất của sản phẩm áo chống nắng là làm sao dệt được loại vải UV có chỉ số chống nắng UPF50+, để dệt được loại vải này thường có chi phí rất cao. Tuy nhiên, hiện ít người hiểu được việc đó, vì thường nghĩ là áo chống nắng thì vải nào cũng giống vải nào. Nhưng với nỗ lực không ngừng và sự kiên trì trong việc xây dựng thương hiệu, truyền thông sản phẩm, sản phẩm áo chống nắng của doanh nhân Phạm Thị Liên đã được khách hàng yêu thích và lựa chọn ngày một nhiều.

CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng- Ảnh 4.

Laroma là tâm huyết của CEO Phạm Thị Liên

Áo chống nắng Laroma của CEO Phạm Thị Liên không chỉ là một bộ đồ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, mà còn có phong cách, kiểu dáng hiện đại, thời trang và đa dạng màu sắc để đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với những nỗ lực và phát triền không ngừng, CEO Phạm Thị Liên và đội ngũ nhân viên Laroma, thương hiệu Laroma Fashion đã lọt vào Top 10 Thương hiệu tin cậy của Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt năm 2020 và hiện đã trở thành áo chống nắng Việt được nhiều người tin cậy sử dụng.

Năm 2024, Laroma tròn 10 tuổi. Để đánh dấu mốc sự kiện quan trọng này, ngày 3/3 vừa qua, thương hiệu Laroma đã tổ chức sự kiện The Fashion show 2024 với chủ đề “Mát hơn dưới nắng”. Show diễn thời trang với áo chống nắng làm chủ đạo, vũ đạo và âm thanh sống động đã mang đến cho người xem sự bất ngờ và cảm hứng thú vị.

CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng- Ảnh 5.

Thương hiệu Laroma đã tổ chức thành công sự kiện The Fashion show 2024 với chủ đề “Mát hơn dưới nắng”

Các sản phẩm trong bộ sưu tập trình diễn tại The Fashion show 2024 “Mát hơn dưới nắng” được giới truyền thông và chuyên môn đánh giá là có tính ứng dụng cao, thân thiện với môi trường, mẫu mã, kiểu dáng hiện đại. Với chất vải Cool-Air và Cotton thành phần sợi làm mát, thiết kế 2 mảng lưới dưới nách giúp thoáng khí, cân bằng nhiệt độ trong và ngoài áo mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Thời gian qua, Laroma đã từng bước phát triển và đi đến thành công. Fashion show “Mát hơn dưới nắng” ngày 3/3 vừa qua là lời khẳng định vị thế và sức mạnh của một nhãn hàng thời trang mà không phải nhãn hàng thời trang nào cũng làm được. Một phần giúp người tiêu dùng nhận định sản phẩm đúng, để tránh tình trạng mất tiền nhưng lại phải sử dụng sản phẩm kém chất lượng.

Dù thương hiệu Laroma đã được thị trường đón nhận, nhưng còn không ít khó khăn như xuất hiện rất nhiều cơ sở làm nhái thương hiệu này để tung ra thị trường. Mặc dù đã nhiều lần các cơ quan chức năng vào cuộc nhưng tình tạng trên vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.



Nguồn

Cùng chủ đề

Thời trang chống nắng ‘lên ngôi’ ở Trung Quốc

Do ưa chuộng làn da trắng, thời trang chống nắng và kem chống nắng trở thành sản phẩm phổ biến ở Trung Quốc.

Áo chống nắng vướng bánh xe, người phụ nữ ngã lún cột sống

Quảng NinhĐang đi xe máy, chiếc áo chống nắng người phụ nữ 63 tuổi mặc vướng vào bánh xe kéo bà ngã, chấn thương, lún cột sống. Ngày 13/6, đại diện Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí cho biết bệnh nhân gãy hở đầu dưới xương quay trái ở tay, lóc da mặt, mu bàn tay trái, lún xương cột sống. Các bác sĩ đã phẫu thuật xử trí vết thương cho người bệnh.Áo chống nắng là...

Làm sao biết áo đủ dày để chống nắng?

Tôi thường xuyên di chuyển ngoài trời để giao hàng, mặc áo kín nhưng vẫn sợ không che chắn đủ. Cách nào biết áo đủ dày để chống nắng? (Hoa, 22 tuổi, Hà Nội). Trả lời:Thời tiết nắng nóng, tia UV ở mức nguy hại cho da khiến bạn cảm thấy nóng, mệt mỏi, khó chịu. Để bảo vệ da, bạn nên chú ý chọn trang phục, váy chống nắng, áo khoác dài tay để che chắn, tránh ánh...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bình Định: Mãn nhãn với những màn lướt sóng đẹp mắt của các tay đua mô tô nước

Các tay đua tập luyện, làm quen với đường đua Trong ngày đầu tiên chặng đua Grand Prix of Binh Dinh 2024, 55 tay đua đến từ 26 quốc gia đã có mặt ở khu vực thi đấu (Đầm Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định) để tập luyện, làm quen với đường đua. Sáng 22/03, Aquabike Promotion – nhà quảng bá cho giải đua đã chính thức công bố danh sách gồm 55 tay đua đến từ 26 quốc gia,...

TPHCM lần đầu trao giải “Nữ doanh nhân xuất sắc”

Lần đầu tiên giải thưởng Nữ doanh nhân xuất sắc TPHCM được tổ chức nhằm vinh danh đóng góp của các doanh nhân nữ xuất sắc với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố...

VN-Index cán mốc 2.180 điểm, dòng tiền chảy mạnh vào thị trường

VN-Index chốt tuần với 2.181,8 điểm, ngưỡng cao kỷ lục 18 tháng qua. Thị trường khép lại tuần biến động, nhiều nhà đầu tư "bắt đáy" thành công. ...

Bài đọc nhiều

Đội tàu bay thương mại đăng ký quốc tịch Việt Nam đang giảm

Số lượng máy bay đăng ký quốc tịch Việt Nam tính đến ngày 15/3/2024 là 222 chiếc, trong đó tàu bay thương mại còn 203 chiếc, giảm 6 chiếc so tháng 2/2024 và giảm 21 chiếc máy bay so với cùng kỳ năm 2023. Dự báo cung tải và giá vé hàng không nội địa sẽ khá căng thẳng trong đọt cao điểm hè 2024. Theo...

Sắc xanh phủ rộng, cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, bán lẻ dẫn dắt

Sắc xanh phủ rộng, cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, bán lẻ dẫn dắtĐà tăng lan toả ở phần đông các mã chứng khoán cùng sự trỗi dậy của nhóm ngân hàng, chứng khoán, bán lẻ đã giúp VN-Index tăng tới 18 điểm. Tăng ấn tượng Bất chấp một lượng lớn cổ phiếu trong phiên giao dịch đột biến ngày 18/3 trước đó trở về...

Tìm giải pháp đột phá để tăng tốc phát triển kinh tế

Tìm giải pháp đột phá để tăng tốc phát triển kinh tế - xã hộiTổ Biên tập của Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội Đảng lần thứ XIV họp phiên đầu tiên để thảo luận về Dự thảo Đề cương Báo cáo Đánh giá 5 năm thực hiện Chiến lược Phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030. Quan điểm chung là, cần có giải pháp đột phá để hoàn thành ở mức...

Thế Giới Di Động dự tính phát hành cổ phiếu ESOP không quá 2%

Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động mới công bố tờ trình đại hội đồng cổ đông thường niên phương án phát hành cổ phiếu cho ban điều hành và cán bộ chủ chốt (ESOP) nếu hoàn thành vượt 110% kế hoạch lợi nhuận sau thuế. Theo tờ trình, nếu lợi nhuận sau thuế của công ty đạt dưới 110% kế hoạch,...

Gỡ ‘nút thắt’ phát triển nhà ở xã hội

Ngay sau khi họp về giải cứu thị trường bất động sản (BĐS) ngày 16/3, Thủ tướng Chính phủ cùng Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ, 63 tỉnh, thành phố, hệ thống Ngân hàng và cộng đồng doanh nghiệp BĐS đã tập trung tháo gỡ khó khăn riêng về nhà ở xã...

Cùng chuyên mục

Thừa Thiên Huế công bố thủ tục hành chính mới về đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư

Thừa Thiên Huế công bố thủ tục hành chính mới về đấu thầu lựa chọn nhà đầu tưTỉnh Thừa Thiên Huế có thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, thuộc phạm vi, chức năng của Sở Kế hoạch và Đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ký Quyết định công bố danh mục 1...

Nhà đầu tư ngắn hạn có thể cân nhắc chốt lời

Góc nhìn TTCK tuần 25-30/3: Nhà đầu tư ngắn hạn có thể cân nhắc chốt lờiVề quán tính, dòng tiền có thể kéo tiếp vượt đỉnh ngắn hạn 1.280 điểm. Đây là thời điểm dòng tiền Fomo dự kiến cũng sẽ được đẩy lên mức cao. Thị trường chứng khoán tuần qua di chuyển với biên độ rộng cùng thanh khoản tăng mạnh, VN-Index...

Loạt đề xuất để không “lỡ hẹn” dự án 1 triệu nhà ở xã hội

DNVN - Để công nhân khu công nghiệp không còn phải ở trong những căn nhà trọ không bảo đảm và chương trình 1 triệu nhà ở xã hội không "lỡ hẹn" thì các vướng mắc, bất cập cần được sớm tháo gỡ. ...

Chấp thuận chủ trương đầu tư kho xăng dầu và hóa dầu, vốn 576 tỷ đồng

Trà Vinh: Chấp thuận chủ trương đầu tư kho xăng dầu và hóa dầu, vốn 576 tỷ đồngMục tiêu Dự án là đầu tư xây dựng kho chứa xăng dầu, hóa dầu và cầu cảng xuất nhập xăng dầu tại ấp Xoài Rùm, xã Kim Sơn, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Phó chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Quỳnh Thiện vừa ký...

Vị trí độc tôn “ngàn năm có một” của Vinhomes Royal Island

Không phải ngẫu nhiên mà Vinhomes Royal Island lại trở thành “điểm nóng” ngay sau khi ra mắt. Vị trí mang tới vượng khí của Thành phố Đảo Hoàng Gia khiến dự án này hút toàn bộ sự quan tâm của thị trường bất động sản tuần qua.   Đảo hiếm hoi giữa lòng phố thị, bốn mặt giáp sông Tọa lạc tại Vũ Yên (Hải Phòng), hòn đảo...

Mới nhất

Lãi suất tăng có thể xóa sổ các công ty ‘zoombie’ tại Nhật Bản 

Việc Nhật Bản chấm dứt lãi suất âm có thể khiến các công ty "zoombie" phải đóng cửa sau giai đoạn chính sách tiền tệ siêu nới lỏng. Khái niệm "zoombie" hay còn gọi là các công ty xác sống ám chỉ các doanh nghiệp vật lộn tồn tại chỉ để trả nợ. Số này tăng mạnh sau giai...

Nga điều tiêm kích chặn oanh tạc cơ Mỹ

Tiêm kích MiG-31 Nga xuất kích chặn hai oanh tạc cơ B-1B của Mỹ trên biển Barents, buộc máy bay của Washington quay đầu. "Ngày 24/3, Nga phát hiện một nhóm mục tiêu trên biển Barents hướng về biên giới Liên bang Nga. Tiêm kích MiG-31 thuộc lực lượng phòng không phản ứng nhanh đã xuất kích để nhận...

Tái hiện nghi lễ tế Đàn Nam Giao

Đại diện dòng họ Hồ Thanh Hóa đã trình tấu chúc văn 602 năm ngày mất Hoàng đế Hồ Quý Ly và ôn lại truyền thống lịch sử, đóng góp to lớn của Hồ Quý Ly hơn 600 năm về trước.

Bắc Kinh yêu cầu Manila ngừng khiêu khích ở Biển Đông

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Trung Quốc Ngô Khiêm ngày 24/3 cảnh báo Manila cần chấm dứt các hành vi "vi phạm và khiêu khích' gần Bãi Cỏ Mây ở Biển Đông.

Mới nhất