Trang chủKhoa học - Công nghệCông nghệ sốrealme công bố logo và khẩu hiệu mới hướng đến giới trẻ

realme công bố logo và khẩu hiệu mới hướng đến giới trẻ


Công ty cho biết, chiến lược thương hiệu mới của công ty nhằm định vị mình “trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ hơn”. Chiến lược này còn thể hiện bước chuyển mình của công ty từ việc là một thương hiệu “tìm kiếm cơ hội” trở thành thương hiệu “định vị trên thị trường” sau 5 năm thành lập. Cùng với đó, realme cũng giới thiệu khẩu hiệu mới “Make it real – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực” và đổi logo.

realme công bố logo và khẩu hiệu mới hướng đến giới trẻ- Ảnh 1.

Khẩu hiệu “Make it real” mới được realme công bố

Nhà sáng lập kiêm CEO realme cho biết công ty đang nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với chiến lược phát triển khác biệt kể từ khi thành lập cách đây 5 năm nhằm mang đến những công nghệ và thiết kế mới đến người dùng trẻ trên toàn thế giới với mức giá dễ tiếp cận. Nhờ sự hiểu biết sâu sắc người dùng trẻ toàn cầu và các chiến lược lấy người dùng làm trọng tâm, hơn 200 triệu người dùng trên thế giới đã tiếp cận sản phẩm realme.

Mục tiêu tiếp theo của công ty là chuyển mình từ một thương hiệu trẻ tìm kiếm cơ hội sang khẳng định vị trí trên thị trường, với 2024 chính là thời điểm chín muồi mở ra chương mới. Hãng sẵn sàng “trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ tốt hơn” giúp người dùng trẻ trên toàn thế giới tận hưởng những trải nghiệm công nghệ vượt mong đợi.

Bên cạnh đó, công ty cũng tiếp tục duy trì chiến lược “Simply Better – Đơn giản để tốt hơn” và “No leap No launch – Chỉ đưa ra thị trường sản phẩm cải tiến hơn so với tiền nhiệm”, đồng thời làm rõ định vị của ba dòng sản phẩm chính, gồm GT series cho phân khúc cao cấp, dòng Số thường phân khúc tầm trung và C series cho phân khúc phổ thông.

realme công bố logo và khẩu hiệu mới hướng đến giới trẻ- Ảnh 2.

GT Series là dòng sản phẩm hướng đến phân khúc cao cấp của realme

Công ty sẽ tập trung cải thiện trải nghiệm sản phẩm trong ba lĩnh vực: hiệu suất, nhiếp ảnh và thiết kế, đẩy mạnh hợp tác với hơn 30 đối tác công nghệ hàng đầu, cũng như đầu tư nhiều hơn vào R&D (nghiên cứu và phát triển) sản phẩm.

Với khẩu hiệu mới “Make it real – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực”, công ty đảm bảo vẫn giữ được tinh thần “Dare to leap – Dám bứt phá” mà họ đề ra ngay từ khi thành lập, nhưng thể hiện rõ hơn mong muốn mang lại những lợi ích rõ ràng và hữu hình cho người dùng trẻ – trọng tâm phát triển của thương hiệu.

Đặc biệt, logo mới của realme cũng được tối ưu hóa theo tinh thần “Make it real” với ngôn ngữ thiết kế đơn giản và chi tiết hơn trong đường nét, mang đến hình ảnh một thương hiệu tầm quốc tế hơn.



Source link

Cùng chủ đề

Đòi lại “công bằng” cho hạt cà phê Robusta Việt Nam

Sahra Nguyễn, nhà sáng lập Nguyen Coffee Supply: Đòi lại “công bằng” cho hạt cà phê Robusta Việt NamNguyen Coffee Supply là thương hiệu đầu tiên tại Mỹ chuyên bán các sản phẩm từ hạt cà phê Robusta đặc sản của Việt Nam. Không chỉ kinh doanh đơn thuần, nhà sáng lập Sahra Nguyễn mong muốn lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra khắp thế giới. ...

Realme Note 50 giá dưới 3 triệu đồng

Realme Note 50 lên kệ từ ngày 26-1 với giá từ 2.890.000 đồng cùng ưu đãi dành cho khách hàng có máy 2G cũ. Đối với người dùng phổ thông cần đến smartphone có cấu hình tốt, màn hình lớn và pin tốt để giải trí, học tập hay làm việc, realme Note 50 là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm có màn hình giọt nước 6.7inch, 2 camera sau...

Dấu ấn trong quan hệ giữa Việt Nam và các đối tác châu Âu

Nhận lời mời của Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) Klaus Schwab, Thủ tướng Hungary Viktor Orbán và Thủ tướng Romania Ion-Marcel Ciolacu, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam lên đường tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của WEF tại Davos, Thụy Sĩ, thăm chính thức Hungary và...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Mới nhất

Bắc Kinh yêu cầu Manila ngừng khiêu khích ở Biển Đông

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Trung Quốc Ngô Khiêm ngày 24/3 cảnh báo Manila cần chấm dứt các hành vi "vi phạm và khiêu khích' gần Bãi Cỏ Mây ở Biển Đông.

Ngộ độc cơm gà ở Nha Trang: Cấp nhiều dữ liệu cho công an, kiểm tra camera quán

Theo ông Trịnh Ngọc Hiệp - phó giám đốc Sở Y tế Khánh Hòa, cơ quan chuyên môn của sở đã cung cấp cho cơ quan điều tra số liệu, thông tin các mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân."Sở cũng sẽ phối hợp...

YG phủ nhận chuyện chi hàng trăm tỉ đồng để tái kí hợp đồng với Blackpink

Ngày 21.3, tin đồn bắt đầu lan truyền rằng chi phí gia hạn hợp đồng của Blackpink với YG Entertainment cho các hoạt động nhóm của họ hơn 30 tỉ won (22,5 triệu USD).Một cư dân mạng cũng cáo buộc hãng này đã gia hạn hợp đồng với nhóm nhạc nữ với giá khoảng 10 tỉ won (7,5...

Ấn tượng Đoàn Việt Nam tại Liên hoan Thanh niên Thế giới 2024

NDO - “Việt Nam, Hồ Chí Minh! Việt Nam, Hồ Chí Minh!”. Vẫy tay chào Đoàn Việt Nam, người xem đứng hai bên đường hát theo ca khúc ca ngợi đất nước, con người và vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Áo xanh Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tạo nên...

Mới nhất